Dự báo thời tiết 17/1: Miền Bắc sương giăng trắng lối; Miền Nam nắng tắt

Theo dự báo, từ nay đến cuối tuần, thời tiết miền Bắc ít biến động, tiếp tục đà tăng nhiệt, buổi sáng trời có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, cả ngày âm u.

Những ngày này người dân ở đầu cầu Hà Nội có thể yên tâm rằng không còn rét buốt nữa, nếu ai đó có kết hoạch giặt giũ chăn màn và phơi phóng quần áo rét thì cứ triển đi thôi. Nhưng cũng đừng chơi “tất tay” với thời tiết nhé, vì nếu chẳng may trời trở lạnh đột ngột hoặc mưa dầm dề thì cũng khó có thể xoay chuyển tình kịp thời.

Bên cạnh đó các tỉnh thành thuộc phía Nam biển Đông cũng vẫn nên lưu ý tình hình mưa rào to và dông xuất hiện. Các hộ ngư dân cần theo dõi tình hình thời tiết biến động từng giờ, thậm chí đến từng phút giây để thu xếp ra khơi đánh bắt cá cho phù hợp và an toàn.


Miền Bắc tiếp tục chìm trong sương mù và độ ẩm không khí cao.

Thời tiết Hà Nội:

Không biết đây là tin vui hay tin buồn nhưng trời Hà Nội trong ngày 17/1 sẽ là âm u diện rộng, trời nhiều mây, không có ánh nắng. Độ ẩm tuy đã ít hơn hôm qua nhưng vẫn khá cao (73%) nên tình trạng một số hộ gia đình cảm thấy ẩm ướt và khó chịu cũng là điều dễ hiểu thôi. Thời tiết này đặc biệt dễ ốm, dễ sụt sịt nên cả người lớn hay trẻ nhỏ khi ra đường cũng nên che chắn cẩn thận, phòng tránh dính mưa nhỏ hay sương mù và gió rét nhé!

Ngoài ra, hiện tại từ nay cho tới cuối tuần tình hình thời tiết sẽ chỉ ở mức “same same” như ngày hôm nay, hôm qua hay hôm kia mà thôi. Nghĩa là không lạnh hơn, cũng không ấm hơn hẳn, nhiệt độ trung bình ngày từ 15 đến 24 độ. Ban ngày nhiệt độ ấm, trời về tối và đêm lạnh dần, thấp nhất là 15-16 độ C.

Thời tiết TP.HCM:

Nhiệt độ tại TP.HCM hơi tăng nhẹ, nhưng lại không có nắng mà nhiều mây và đôi lúc trời hơi âm u. Nên sau chuỗi ngày thất thủ với nắng nóng thì cuối cùng người dân thành phố cũng đã có thể thở phào nhẹ nhõm thì trời đã chịu dịu dàng và nhẹ nhàng lại rồi.

Nhiệt độ trong ngày được dự báo dao động trong khoảng 23 – 32 độ C, độ ẩm không khí cao (72%). Nếu ai đó vẫn đang tha thiết mong chờ lắm một cơn mưa thì xin chia buồn là khả năng có mưa rất ít nhé. Tuy nhiên chẳng sao cả, chúng ta vẫn có thể “quẩy” với bạn bè và người thân vào buổi tối khi mà ngày làm việc căng thẳng đã kết thúc.

Thời tiết ở 1 số tỉnh thành khác:

Dự báo thời tiết phía Tây Bắc Bộ:

Ít mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trời rét đậm, có nơi rét hại. Vùng núi cao có khả năng xuất hiện băng giá và sương muối. Độ ẩm từ 50 - 93%.
   Nhiệt độ thấp nhất từ : 9 - 12 độ, có nơi dưới 7oC
   Nhiệt độ cao nhất từ : 17 - 20 độ, riêng Lai Châu - Điện Biên có nơi 21-23oC

Dự báo thời tiết phía Đông Bắc Bộ:

Ít mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5. Trời rét đậm, vùng núi rét hại. Vùng núi cao có khả năng xuất hiện băng giá và sương muối. Độ ẩm từ 45 - 92%.
   Nhiệt độ thấp nhất từ : 9 - 12 độ, vùng núi 6-9 độ, vùng núi cao có nơi dưới 6oC
   Nhiệt độ cao nhất từ : 17 - 20 độ; vùng núi có nơi dưới 17 oC

Dự báo thời tiết Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế:

Phía bắc mây thay đổi, có mưa vài nơi; phía nam nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to. Gió bắc đến tây bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5. Trời rét; phía bắc rét đậm. Độ ẩm từ 63 - 99%.
   Nhiệt độ thấp nhất từ : 12 - 15 độ; phía Nam 16-19 oC
   Nhiệt độ cao nhất từ : 17 - 20 độ, phía Nam có nơi trên 20 oC

Dự báo thời tiết Đà Nẵng đến Bình Thuận:

Nhiều mây, phía Bắc có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to; phía Nam có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 3; vùng ven biển cấp 4-5, có nơi giật trên cấp 6-8. Phía Bắc trời lạnh. Độ ẩm từ 58 - 98%.
   Nhiệt độ thấp nhất từ : 20 - 23 độ, phía Nam có nơi trên 23oC
   Nhiệt độ cao nhất từ : 24 -27 độ; phía Nam 28-31oC

Dự báo thời tiết Tây Nguyên:

Mây thay đổi, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Độ ẩm từ 55 - 95%.
   Nhiệt độ thấp nhất từ : 14 - 17oC
   Nhiệt độ cao nhất từ : 25 - 28oC

Dự báo thời tiết Nam Bộ ngày 17/12/2017

Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Độ ẩm từ 55 - 95%.
   Nhiệt độ thấp nhất từ : 22 - 25oC
   Nhiệt độ cao nhất từ : 29 - 32oC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang