Dự báo thời tiết 19/1: “Em gái mưa” ghé thăm cả ba miền đất nước

Hit “Em gái mưa” đã phần nào giảm đi độ hot nhưng có vẻ sự ảnh hưởng tới thời tiết gây mưa ở các vùng miền vẫn chưa giảm tí nào.

Nếu miền Bắc có sự xuất hiện của mưa nhỏ vài nơi thì miền Trung có mưa rào rải rác và miền Nam lại có mưa rào kèm theo dông vài nơi. Tình hình thời tiết của 3 miền vào ngày 19/1 đa phần đều có sự xuất hiện của “em gái mưa”.

Không biết ai làm cho trời buồn nhưng trời đã đổ mưa ở cả ba miền rồi đấy. Tình hình mưa sẽ còn kéo dài trong vài ngày tới các người lạ hãy tranh thủ phơi phóng quần áo trước khi còn có thể, tránh tình trạng “hết quần áo mặc” cục bộ nhé!


Mỗi khi "Em gái mưa" xuất hiện, tình hình giao thông lại trở nên ùn tắc trầm trọng hơn, vậy nên hãy lưu ý khi tham gia giao thông bạn nhé!

Thời tiết Hà Nội:

Thay vì trời rét và sương mù như mọi hôm thì thời tiết Hà Nội ngày 19/1 sẽ được “tặng” thêm mưa nhỏ vài nơi cho trọn bộ combo: mưa, sương mù và gió rét. Đúng chuẩn mùa Đông ẩm ướt của miền Bắc đây rồi! Nếu ai đó có mong nắng về thì chắc là cũng phải chờ đợi thêm vài ngày nữa, vì hôm nay may chăng trời cũng chỉ hửng sáng một tí thôi.

Nhiệt độ trung bình trong ngày từ 14-23 độ, gió đông nhẹ cấp 2-3 và độ ẩm tương đối cao khi ở ngưỡng 68-97%. Đó cũng là lý do vì sao một số nhà sẽ có tình trạng nồm ẩm và khó chịu. Với thời tiết này cũng rất dễ sinh các bệnh về đường hô hấp, nên các gia đình có em bé nên chú trọng giữ gìn sức khỏe cho các em nhé!

Thời tiết TP.HCM:

Đối lập với chuỗi ngày nắng nóng đến ngộp thở của tuần vừa qua, nay người dân tại TP.HCM đã và đang trải nghiệm những ngày mưa rào rả rích rồi đây. Nền nhiệt độ không có nhiều sự thay đổi khi vẫn duy trì ở mức 23-31 độ C.

Tuy nhiên khi ra đường thay vì tránh nắng gắt, mọi người lại cần mang ô dù hoặc áo mưa để đề phòng bị “đánh úp” bất ngời bởi một trận mưa rào lớn. Bình thường tình hình giao thông của thành phố đã khá bất cập vào các khung giờ cao điểm, đây lại xuất hiện thêm mưa thì bạn cũng cần cân nhắc thời gian di chuyển trên đường vì rất có thể sẽ phải nhích dần từng centimet đấy!

Ngoài ra, nếu có lịch đi đây đi đó tới các khu vực khác trên toàn quốc thì dưới đây là thông tin chi tiết dành cho bạn:

Phía Đông Bắc Bộ:
        
   Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ. Gió đông cấp 2 - 3. Trời rét. Độ ẩm cao nhất 65 - 98%. Nhiệt độ thấp nhất từ: 13 - 16 độ, vùng núi có nơi dưới 12 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 20 - 23 độ C 

   Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế:
        
   Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió nhẹ. Độ ẩm cao nhất 60 - 97%. Nhiệt độ thấp nhất từ: 15 - 18 độ C
   Nhiệt độ cao nhất từ: 22 - 25  độ C. 

   Đà Nẵng đến Bình Thuận:
        
   Nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác. Gió đông bắc cấp 2 - 3. Độ ẩm cao nhất 60 - 97%. Nhiệt độ thấp nhất từ: 18 - 21 độ, phía Nam 21 - 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 25 - 28 độ C. 

   Tây Nguyên:
        
   Mây thay đổi, có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2 - 3. Độ ẩm cao nhất 55-95%. Nhiệt độ thấp nhất từ : 16 - 29 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 26 - 29 độ C.

   Nam Bộ:
        
   Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2 - 3. Độ ẩm cao nhất 56 - 94%. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 29 - 32 độ C.   

   
   

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang