Dự báo thời tiết 27/1: Đầu cầu Hà Nội và TP.HCM chung số phận - cổ vũ U23 trong cơn mưa!

Thời tiết có vẻ như không thật sự ủng hộ cho các CĐV nhiệt thành của đội tuyển U23 Việt Nam khi liên tiếp làm mưa ở cả hai miền. Tuy nhiên đã "ăn chơi thì sợ gì mưa rơi" nhỉ?

Chiều ngày 26/1, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến khu vực Đông bắc Bắc bộ. Chính vì thế nên vào hôm nay (27/1) nhiều tỉnh thành trong khu vực miền Bắc sẽ chuyển rét, thậm chí là rét đậm rét hại, miền núi có nơi dưới 13 độ C.

Trong khi miền Bắc đang hứng chịu thêm một đợt rét dài ngày mới thì những cơn mưa trái mùa tại miền Nam lại tiếp tục kéo về. Không chỉ mưa thôi mà còn kèm theo dông nữa, nên người dân cần cẩn thận khi ra đường.

Mấy ngày gần đây đông đảo người hâm mộ sục sôi ý chí cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam quyết thắng. Mặc dù thời tiết có vẻ không được thuận lợi cho lắm, nhưng hẳn là tinh thần "dân chơi" vẫn ngùn ngụt đấy thôi. Có điều trong điều kiện thời tiết không được thuận lợi cho lắm thì hãy lưu ý cả trong việc giao lưu trên đường để đảm bảo an toàn bạn nhé!

Thời tiết Hà Nội:

Hà Nội sẽ lạnh trọn combo mưa, rét mướt và gió đông bắc cấp 3-5. Nền nhiệt độ trung bình giảm đột ngột xuống còn 16-28 độ C. Điều này đồng nghĩa với việc chúng ta cần chuẩn bị không chỉ áo ấm mà cả áo mưa và ô dù khi ra ngoài nhé.

Rất có thể tối mai người dân sẽ đổ ra đường khá nhiều để cổ vũ cho tuyển U23 Việt Nam, bất chấp các chàng trai của chúng ta có giành giải vô địch hay không. Vì vậy lượng lưu thông trên đường là khá lớn, với mật độ đông người tham gia giao thông như vậy, bạn cần đi chậm rãi và bình tĩnh để không gặp vấn đề gì bất trắc.

Thời tiết TP.HCM:

Nếu như người dân Hà Nội hưởng trọn combo mưa rét thì người dân tại TP.HCM lại có combo khác cũng "khoai" không kém là mưa và dông. Nền nhiệt độ trung bình tại đây dao động trong khoảng 25-32 độ C, không lạnh nhưng cũng không thực sự lý tưởng như mọi ngày để tận hưởng một trận Chung kết trong mơ.

Dù sao đi nữa thì chúng ta cũng chỉ cần lưu ý một chút thôi, nhớ mang theo ô dù trước khi ra đường thì chắc mọi chuyện sẽ ổn cả. Hãy tận hưởng ngày cuối tuần với niềm vui chiến thắng cùng các tuyển thủ U23 Việt Nam một cách sảng khoái và lành mạnh nhé!

Ngoài ra, nếu bạn có lịch trình đi đâu đó thì dưới đây là thông tin thời tiết tại các vùng dành cho bạn:

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang