Dù đã làm mẹ, những “ma cà rồng” của châu Á này vẫn khiến fan ghen tị vì trẻ mãi không già

Họ đều là những ngôi sao khiến fan ngưỡng mộ khi không chỉ sở hữu tài năng hơn người mà còn bởi nhan sắc trẻ mãi không già. Đặc biệt có người dù đã có gia đình nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, quyến rũ.

Là con người không ai tránh khỏi vòng tròn sinh – lão – bệnh tử, thế nhưng với những ngôi sao sau đây, dường như thời gian đã lãng quên họ khiến họ cứ trẻ mãi không già. Thậm chí nhiều fan còn đùa vui cho rằng thật ra những sao trên chính là ma ca rồng bởi chỉ có ma ca rồng mới luôn trường tồn nhan sắc với thời gian mà thôi! 

1. Jeon Ji Hyun 

Jeon Ji Hyun đã khẳng định được vị trí ngôi sao của mình trên màn ảnh nhờ vào lối diễn xuất nội lực cùng nhan sắc trời phú. Dường như vị thần thời gian đã bỏ quên "mợ Chảnh" khiến nhiều khán giả luôn ngẩn ngơ trước nét đẹp không tuổi của cô nàng. 
Không chỉ tài năng trong lối diễn xuất đầy nội lực, nàng tiên cá Sim Chung còn mê hoặc khán giả bằng nhan sắc mang thần thái quyền lực, sang trọng, đầy quyến rũ. Cô cũng trở thành biểu tượng thời trang được nhiều người theo dõi và yêu thích. Mỗi khi cô tham gia vào bất cứ vai diễn nào trên truyền hình, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp "bất chấp tuổi tác" của cô nàng.



"Mợ Chảnh" là một trong số ít ngôi sao nữ của màn ảnh Hàn vẫn còn giữ được nhan sắc trẻ trung và ngày càng quyến rũ dù đã bước vào tuổi 37



Dù đã là bà mẹ hai con nhưng Jeon Ji Huyn vẫn giữ được vẻ đẹp quyến rũ và mặn mà của mình cùng thần thái sang chảnh mang thương hiệu đặc trưng


Nhìn bức hình mặt mộc của nữ diễn viên, khó ai có thể tin cô đã cận kề U40

2. Lee Young Ae 

Lee Young Ae tuy đã 46 tuổi nhưng vẫn là biểu tượng nhan sắc của xứ sở kim chi. Cô đào nổi tiếng này ngày càng xinh đẹp, mặn mà theo thời gian. Cô cũng là người có làn da đẹp nhất nhì Hàn Quốc. Ở tuổi ngũ tuần, da của "nàng Dae Jang-geum" vẫn không có dấu hiệu lão hóa, vẫn giữ được độ căng, trắng mịn không tì vết. 



Ở tuổi 46, Lee Young Ae có vẻ đẹp mà nhiều thiếu nữ phải ghen tị



Lee Young Ae đẹp hoàn hảo dù không cần photoshop


Hình ảnh Lee Young Ae 32 tuổi (trái) và 45 tuổi không có sự khác biệt nhiều

3. Kim Tae Hee 

Bà xã của nam tài tử Bi Rain cũng là một trong mỹ nhân đẹp tự nhiên của xứ sở kim chi. Ngay từ những ngày đầu gia nhập làng giải trí cho tới bây giờ, bà xã của Bi Rain dường như vẫn không hề thay đổi nhan sắc. Thậm chí thời điểm cô bầu bí, nhan sắc của mỹ nhân còn có phần mặn mà và quyến rũ hơn.



Kim Tae Hee trẻ trung, xinh đẹp bất chấp thời gian

Dù đã bước qua tuổi 37 nhưng nàng Jang Ok Jung  vẫn giữ được làn da căng mướt, trắng mịn quyến rũ nhờ các bí quyết làm đẹp riêng



Nhan sắc của Kim Tae Hee khi mang bầu vẫn khiến đấng mày râu phải xốn xang khi ngắm nhìn

4. Triệu Vy 

Nàng Tiểu Yến Tử năm nào giờ đã trưởng thành và xinh đẹp muôn phần. Không chỉ là một trong Tứ Đại Hoa đán của làng giải trí Hoa ngữ, độ phủ sóng của Triệu Vy thậm chí đã vượt biên giới Trung Quốc vươn tới Hollywood và châu Âu. Ngoại hình xinh đẹp, tài năng cùng khí chất hơn người, Triệu Vy là cái tên bảo chứng phòng vé cho tất cả các dự án mà cô tham gia với tư cách diễn viên. Bên cạnh đó, cô còn thử sức mình ở vai trò đạo diễn và kinh doanh.



Trải qua năm tháng, nàng Tiểu Yến Tử vẫn luôn xinh đẹp và quyến rũ ở mọi góc nhìn
 

Giản dị trong cuộc sống đời thường, rạng rỡ và quyến rũ tại các sự kiện giải trí, Triệu Vy đã giữ tên tuổi của mình đứng trong danh sách hạng A trong suốt gần 20 năm qua. Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, kết hôn và trở thành mẹ cũng không hề làm Triệu Vy xuống sắc mà trái lại vẻ đẹp đằm thắm, rạng ngời của cô lại khiến người hâm mộ thêm yêu thích và ngưỡng mộ.


Gia đình hạnh phúc của nàng Én nhỏ cũng khiến nhiều người phải hâm mộ

5. Lâm Tâm Như 

Nàng Hạ Tử Vy từ trước tới nay luôn khiến khán giả yêu thích và ngưỡng mộ vì vẻ đẹp không tuổi của mình. Đặc biệt sau khi hạ sinh tiểu công chúa cho Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như còn khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì vóc dáng và ngoại hình xinh đẹp của mình.


Tái xuất sau một thời gian ngắn sinh con gái đầu lòng, Lâm Tâm Như khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vóc dáng và nhan sắc xinh đẹp của mình

10 năm trong làng giải trí chính là mất cả một đời người - câu nói này có vẻ như không đúng lắm với Lâm Tâm Như. Gia nhập vào làng giải trí 19 năm, nhưng Lâm Tâm Như vẫn không hề bị năm tháng và tuổi tác làm phai mờ. Hoặc, cũng chính vì tính cách vô tư như trẻ con của cô mà cô có thể nhẹ nhàng bước đi trên con đường nghệ thuật của mình cho đến tận ngày hôm nay.


Năm tháng dường như đã "ngủ quên" với Lâm Tâm Như

6. Diễm My 

Đã ngoài 50 tuổi, nhưng “nữ hoàng ảnh lịch” vẫn đầy sức sống và lôi cuốn như người phụ nữ mới bước qua độ tuổi băm, cô được báo chí đặt cho nhiều danh xưng như là “mỹ nhân không tuổi”, “hoa hậu không ngai”. Sở hữu một nhan sắc tỷ lệ nghịch với độ tuổi của mình cùng gu thời trang thanh lịch, quý phái, Diễm My vẫn luôn là một trong những tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam.


Nhan sắc không tuổi của Diễm My


Diễm My là một trong những số ít mỹ nhân Việt vừa có được sắc đẹp, sự nghiệp, lại vừa có một gia đình hạnh phúc

7. Thanh Mai 

40 tuổi xuân trôi qua, nhưng cô MC duyên dáng của Sức sống mới vẫn sang trọng và rạng ngời. Vừa là diễn viên, người dẫn chương trình vừa là một doanh nhân thành đạt, cô phải gánh chịu nhiều áp lực công việc, nhưng Thanh Mai luôn cố gắng tự lực cánh sinh với một tinh thần lạc quan yêu đời. Nhờ thế, người phụ nữ đa tài này mới giữ được sự trẻ trung, yêu kiều như thể dấu ấn của thời gian không hề tồn tại trên gương mặt Thanh Mai.


 Thanh Mai bước sang tuổi 44 nhưng cô MC duyên dáng của "Sức sống mới" lúc nào cũng sang trọng và rạng ngời không thua kém lúc 20 tuổi


Nhan sắc của Thanh Mai khiến nhiều quý cô phải ghen tị

8. Giáng My 

Không chỉ nổi tiếng vì hát hay, kinh doanh giỏi, thành thạo 4 ngoại ngữ, nữ doanh nhân 42 tuổi còn nổi tiếng vì vẻ đẹp phúc hậu trẻ mãi với thời gian của mình. Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu đền Hùng năm 1992, đã bao dấu ấn thăng trầm trôi qua, nhưng khó khăn và thử thách trong cuộc sống không thể tàn phá nhan sắc đằm thắm của một người phụ nữ hiện đại đầy bản lĩnh. Giáng My luôn là tâm điểm của ống kính khi xuất hiện bất kỳ nơi đâu.


Hình ảnh từ khi đăng quang với hiện tại, Giáng My dường như không thay đổi nhiều mà chỉ ngày một mặn mà và quyến rũ hơn


Khi chụp hình cùng con gái, người đẹp trông trẻ trung và hiện đại không kém phần

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang