Đua nhau check-in tại ngôi nhà bên rừng thông đẹp mộng mơ ngay ngoại ô Hà Nội

Nếu muốn thử cảm giác sống giữa thiên nhiên xanh bạt ngàn, quên đi hết những âu lo hàng ngày thì hãy một lần đến với ngôi nhà bên rừng thông nằm ngay huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Nhà bên rừng thông là homestay U Lese, thuộc thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Nơi đây cách trung tâm thành phố khoảng 45km nên bạn có thể di chuyển rất dễ dàng bằng xe máy hoặc ô tô. Chỉ mất khoảng 1 tiếng di chuyển là bạn đã được đắm mình trong không gian xanh ngắt của rừng thông bạt ngàn rồi.

Điều đầu tiên bạn cảm nhận được khi đặt chân tới nơi đây là cảm giác yên tĩnh, thoáng mát và bình yên vô cùng. Hiện tại, ULesa đang có 3 loại nhà gồm nhà trắng, nhà gạch lớn và nhà gỗ. Nếu đi 2 người và muốn thử một chút cảm giác mạnh, bạn nên chọn căn nhà gỗ nằm cheo leo, lơ lửng trên rừng thông, vô cùng lãng mạn. Bên ngoài nhà gỗ còn có bể ngâm nước giữa rừng, view xanh mát, yên bình tuyệt đối. Mặc dù trông có vẻ cheo leo nhưng kỳ thực căn nhà này rất chắc chắn, nên bạn yên tâm nó không thể đổ sập xuống đâu nhé. Bên trong căn nhà gỗ đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ và bài trí rất xinh xắn. Tuy nhiên phần rèm che ở lớp kính thì hơi mỏng nên tối đến ánh đèn có thể khiến bạn bị chói mắt. Nếu không ngủ được thì bạn yêu cầu tắt đèn đi nhé.

Nếu không thích cảm giác cheo leo thì bạn có thể chọn ở nhà trắng dưới mặt đất cũng rất đẹp. Nhà có ban công riêng nhìn ra khu rừng thoáng mát.

Với đoàn đông từ 10 đến 15 người, bạn nên chọn nhà gạch lớn với không gian rộng rãi và phần sân đủ rộng để thoải mái nướng BBQ và vui chơi. Khu nhà này còn có một bể ngâm người di động rất thú vị. Nội thất bên trong nhà cũng được bài trí rất đẹp mắt vào độc đáo.

Đến ULese, ngoài đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng bạn còn được thưởng thức tiệc nướng BBQ thơm ngon và đầy đặn. BBQ ở đây được bán theo set 2 người hoặc combo cho nhóm đông người. Dụng cụ nướng đều được chuẩn bị sẵn nên bạn không cần mang theo gì nhé. Nếu có nhu cầu ăn nhiều hơn thì bạn có thể chuẩn bị thêm thực phẩm ở nhà mang đi, tuy nhiên theo nhận xét của nhiều người thì combo BBQ ở đây cũng đủ khiến bạn no nê. Ngoài ra, trong ngày nếu muốn ăn thêm thì bạn có thể gọi đồ và trả tiền.

Lưu ý khi tới U Lesa là bạn nên chuẩn bị thêm kem bôi chống muỗi và côn trùng nhé. Vì homestay nằm ở trong rừng nên không tránh khỏi việc có rất nhiều muỗi và côn trùng nhé. Tuy nhiên trong các phòng đều chuẩn bị tinh dầu xả, hương muỗi, đèn bắt côn trùng và cả vợt muỗi rồi nhé.

Về chi phí, nếu ở nhà gỗ rừng thông hoặc nhà trắng cho 2 người thì giá là 1.499.000/1 đêm (thứ 6, thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ). Nếu đi trong tuần thì giá là 1.199.000/1 đêm. Nhà gỗ có thể ở thêm tối đa 1 người, còn nhà trắng ở thêm tối đa 2 người và phụ thu là 250.000/người.

Với nhà gạch 2 phòng dành cho 4 người, giá là 2.499.000/1 đêm (thứ 6, thứ 7, chủ nhật và ngày lễ), nếu đi ngày thường là 1.999.000/đêm.

Hoa Villa (nhà gạch lớn) cho nhóm đông 10 người giá là 4.999.000/đêm (thứ 6, thứ 7, chủ nhật và ngày lễ), đi ngày thường là 3.499.000/đêm. Nhà có thể thêm tối đa 6 người, phụ thu 250.000/người.

TH, ảnh: Nhà Bên Rừng - U Lesa

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang