Đức Phúc: 'Nếu được mời diễn lại với anh Trường Giang, tôi sẽ từ chối'

Nam ca sĩ cho biết những gì thú vị thì chỉ nên diễn ra một lần, không nên lặp lại, nếu được mời "diễn" lại cùng Trường Giang tiểu phẩm đó, anh cũng không đồng ý.

Trò chuyện với báo chí trưa (15/1) sau một ngày rưỡi gây bão với màn tấu hài duyên trong chương trình hài tình huống Ơn giời, cậu đây rồi, Đức Phúc nói anh không coi đó là "diễn" mà chỉ đối đáp với Trường Giang theo cách anh vẫn làm trong cuộc sống thường ngày.

Nam ca sĩ Ánh nắng của anh chia sẻ thêm những câu chuyện hậu trường về màn tung hứng hài hước đang gây sốt trên mạng xã hội.

'Anh Trường Giang nhường tôi khá nhiều'

- Trước khi bước lên sân khấu của "Ơn giời, cậu đây rồi", anh có nhận được sự khích lệ từ các nghệ sĩ Trường Giang, Hoài Linh?

Trước khi lên sân khấu, anh Trường Giang và chú Hoài Linh ở hậu trường phía sau sân khấu, còn tôi ngồi trong phòng trang điểm nên chưa có dịp gặp nhau nói chuyện và trao đổi trước.

Đây cũng là lần đầu tiên tôi làm việc chung với anh Trường Giang. Trước đó, tôi gặp anh khi còn tham gia Giọng ải, giọng ai nhưng lúc đó tôi thuộc đội anh Trấn Thành.

Duc Phuc: 'Neu duoc moi dien lai voi anh Truong Giang, toi se tu choi' hinh anh 1

Đức Phúc nhận được nhiều lời khen sau khi tham gia ''Ơn giời, cậu đây rồi''

- Anh nghĩ sao khi lần đầu hợp tác với nhau mà anh và Trường Giang diễn khá ăn ý?

Tôi không rõ đó được coi là ăn ý hay chưa nhưng có một điều rất rõ ràng là anh Trường Giang nhường tôi khá nhiều khi diễn chung. Tôi cũng muốn kể đến chị Lâm Vỹ Dạ nữa chứ không riêng anh Trường Giang.

Để một tiết mục trở nên hấp dẫn, cần có sự góp công của tất cả chứ không riêng một ai. Mọi người để tôi nói nhiều nên tôi cũng thể hiện được bản thân mình.

- Đối đáp trôi chảy nhưng cũng có vài lúc anh che miệng cười sau khi đùa, lúc đó anh nghĩ?

Những lúc đó, tôi buồn cười quá không nhìn được. Những câu nói trong chương trình đều do tôi ứng biến tự nhiên, vì tôi không được biết trước anh Trường Giang sẽ nói những gì.

Nên nghe những lời anh nói, tôi nghĩ được gì là đáp nấy luôn, không có thời gian để chọn câu nào nên nói, câu nào không nên. Nói đúng ý thì tốt mà sai thì chịu thôi.

- Anh tâm đắc nhất câu ứng biến nào của mình trong chương trình?

Tôi nhớ nhiều câu buồn cười lắm, tôi còn ngồi xem lại và tự cười. Có những câu như khi anh Trường Giang nói "Sao mày nói chuyện giống ba tao quá mày. Ba tao hay nói vậy đó" thì tôi đáp "Thì ba mày có suy nghĩ giống tao". Hay câu "Tao muốn tất cả điều tốt đẹp đến với mày. Kể cả mày muốn yêu cô này tao cũng ngăn lại không cho mày yêu".

Rồi cả đoạn "Để xem xem về sau cô ấy lấy được người như thế nào và chúng ta sẽ đi hát đám cưới". Tôi cứ nghĩ thế nào là nói thế đấy nhưng thật may là cũng được.

Phần phát trên truyền hình cũng cắt đi khá nhiều, chứ có vài đoạn khác tôi thấy cũng hay. Nhưng chắc đài truyền hình lựa chọn những đoạn họ thấy hay nhất.

Vui, nhưng không có ý định lấn sân

- Nhiều khán giả nói muốn xem bản đầy đủ của riêng Đức Phúc, liệu có thể không?

Tôi không rõ đài truyền hình có thể công bố bản đó không, vì phần đó cũng dài khoảng 50-60 phút. Một mình tôi xuất hiện chừng đó thì cũng nhiều quá (cười).

- Bạn bè nói anh trong chương trình không khác gì anh ngoài đời, điều đó có đúng không?

Nói vậy khá đúng vì tôi không coi sự xuất hiện của mình trong chương trình là "diễn". Tôi nói toàn những thứ mình hay nói trong đời thường. Mọi người coi đây là cuộc thi hài tình huống, còn tôi coi đây là một bối cảnh đời thường. Anh Trường Giang nói gì tôi đáp nấy thôi. Chẳng qua vì có khán giả ngồi xem thì gọi là "diễn" chứ khác gì ngoài đời.

Rất may là tình huống mà chương trình đưa ra cho tôi cũng rất đời thường.

Duc Phuc: 'Neu duoc moi dien lai voi anh Truong Giang, toi se tu choi' hinh anh 2 

- Anh vẫn hay thực hiện các clip vui của "gia đình Hoa dâm bụt" cùng Hòa Minzy và Erik. Việc một mình ứng biến trong "Ơn giời" có gì khác?

Hai thứ hoàn toàn khác nhau. Những lúc tôi và chị Hòa, Erik làm các clip đó như hoạt động vui chơi, hậu trường của các chị em, hoàn toàn rất tự nhiên. Còn Ơn giời, cậu đây rồi là một cuộc thi hài tình huống để bộc lộ khả năng ứng biến.

- Anh có kế hoạch diễn hài nhiều hơn sau thành công này?

Không nhé. Cũng nhiều người hỏi tôi có ý định chuyển hướng đi diễn hài không, nhưng tôi trả lời tôi chỉ hát thôi chứ không diễn hài. Đây là dịp tôi tham gia một chương trình giải trí cho vui chứ tôi không có kế hoạch "lấn sân". Tôi vẫn muốn mọi người biết đến mình như một ca sĩ với các sản phẩm âm nhạc. 

- Ở Hàn Quốc, các ca sĩ cũng thường xuyên tham gia các chương trình giải trí để được khán giả biết đến nhiều hơn. Anh không định đi theo con đường này?

Ở Hàn Quốc có rất nhiều game show, talk show giải trí để các ca sĩ, nhóm nhạc thần tượng tham gia và bộc lộ những tố chất thú vị của bản thân. Các chương trình đó đều rất hay và tôi cũng thường xuyên theo dõi.

Nhưng có một khác biệt là các nhóm nhạc thần tượng Hàn thường rất đông nên họ cần phải tham gia các chương trình truyền hình để mỗi thành viên được khán giả quen tên nhận mặt. Còn nếu chỉ qua các sản phẩm âm nhạc và tiết mục biểu diễn trên sân khấu thì khán giả rất khó nhớ hết từng thành viên trong một nhóm 9 người.

- Ca sĩ Mỹ Tâm có ủng hộ việc Đức Phúc tham gia những chương trình giải trí?

(Cười) Cái đó tôi cũng không biết, chưa thấy cô nói gì. Chắc nếu tôi tham gia nhiều chương trình nhưng không làm gì quá lên thì cô cũng đồng tình thôi.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang