Đừng đợi người khác tặng, phụ nữ nếu thích cứ ra hàng hoa tự mua cho mình một bó hoa

Đúng rằng nếu được nhận một bó hoa từ một nửa đặc biệt vào dịp lễ thì không còn gì bằng, nhưng nếu không nhận được thì cũng chẳng sao, bởi chúng ta hoàn toàn có quyền tự mua tặng cho mình những gì mình thích.

Những ngày lễ như lễ tình nhân, ngày phụ nữ... trôi qua với hàng loạt những bó hoa, món quà và những bữa tối lãng mạn. Không chỉ những người độc thân mà cả nhiều cặp đôi bên nhau đã lâu nhưng không nhận được những món quà đó cũng cảm thấy có một chút ganh tị đối với những cử chỉ này. Và cho những ai đang có cùng cảm giác với những người này, hãy học tập cách của Susan Carland - một phụ nữ đã có gia đình.

Mọi việc bắt đầu khi cô đăng tải bức ảnh một bó hoa lên tài khoản Instagram vào ngày lễ và người tặng cô bó hoa đó không ai khác ngoài... chính cô.

Mọi người thắc mắc việc tại sao chồng của Susan lại để cho cô tự đi mua hoa tặng mình, nhưng thay vì than thở, Susan lại có một câu trả lời truyền đầy cảm hứng: "Các cô gái của tôi ơi, nếu có thể làm chủ được tài chính của mình thì tội gì lại không mua thứ mình thích cơ chứ? Ngồi buồn bã vì người đàn ông của mình không tặng hoa - thứ mà mình hoàn toàn có thể mua được hay sao? Đừng để những ngày lễ trở thành ngày có một người buồn và một người thì không biết vì sao bị giận".

Đừng đợi người khác tặng, phụ nữ nếu thích cứ ra hàng hoa tự mua cho mình một bó hoa - Ảnh 1.

Bó hoa Susan tự mua tặng chính mình. (Ảnh: scarymommy)

Không chỉ mình Susan cảm thấy đây là điều đúng đắn mà mỗi phụ nữ nên làm, ngay cả người phụ nữ tên Christine Burke cũng đồng tình. Để chứng minh cho phương pháp “trị liệu tâm hồn” của Susan, Christine đã chia sẻ câu chuyện của mình.

Vào những tháng ngày đầu hẹn hò, bạn trai của Christine - hiện tại là chồng của cô - luôn luôn thể hiện những cử chỉ tình cảm vào các dịp lễ. Anh sẽ nhẹ nhàng gõ cửa nhà cô và tặng cô một bó hoa. “Bó hoa xấu và như thể nó được làm để tặng cho bọn yêu tinh vậy”, Christine nhớ lại. Nhưng đối với cô, những hành động nhỏ nhặt đó có ý nghĩa vô cùng, mặc dù chỉ là một bó hoa được mua với phiếu giảm giá.

Nhưng sau khi cưới nhau và thời gian bên nhau được tính bằng năm, chồng cô không còn được như trước. Mặc kệ những lần cô có ẩn ý muốn được tặng hoa thì các bó hoa Christine muốn được nhận vẫn mãi nằm ở trong những shop bán hoa mà thôi.

Cho đến một ngày, cô quyết định tự mua cho mình một bó hoa và nhận ra rằng thời gian qua cô đã buồn vì một điều không đáng. Bó hoa đẹp, tỏa hương thơm ngát làm cho tinh thần cô thoải mái và cô nhận ra rằng mình không cần ai tặng hoa để cảm thấy vui vẻ hơn mà tự cô cũng có thể làm được điều đó.

Tất nhiên, cô vẫn hết mực yêu thương chồng. Thêm vào đó, cô còn tìm ra cách để yêu thương bản thân nhiều hơn và cô tự mua hoa cho mình đều đặn mỗi tuần.

Đừng đợi người khác tặng, phụ nữ nếu thích cứ ra hàng hoa tự mua cho mình một bó hoa - Ảnh 2.

Bó hoa đẹp, tỏa hương thơm ngát làm cho tinh thần cô thoải mái và cô nhận ra rằng mình không cần ai tặng hoa để cảm thấy vui vẻ hơn mà tự cô cũng có thể làm được điều đó. (Ảnh: Internet)

Đúng rằng nếu được nhận một bó hoa từ một nửa đặc biệt vào dịp lễ thì không còn gì bằng, nhưng nếu không nhận được thì cũng chẳng sao, bởi chúng ta hoàn toàn có quyền tự mua tặng cho mình những gì mình thích. Và nó sẽ nhắc nhở rằng chúng ta là một con người độc lập, tự tin, và còn có mắt thẩm mỹ tốt nữa, vì chúng ta đã tự tay mua những bó hoa quá đẹp.

Tóm lại, dù bạn là trai hay gái, đã có người yêu hay chưa, thì hãy cứ mua tặng mình một bó hoa vào những ngày lễ hay bất kì lúc nào mình muốn để thấy mình tuyệt vời thế nào nhé bởi vì bạn hoàn toàn xứng đáng với điều đó.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang