Dùng nhẫn bạc cầu hôn, chàng trai phụ hồ khiến cô gái xinh đẹp từ bỏ vị trí thần tượng MXH để làm đám cưới

Bằng tất cả tấm chân tình và một chiếc nhẫn bạc cầu hôn, chàng trai phụ hồ Phước Duy đã khiến cô gái mình yêu chấp nhận từ bỏ làm thần tượng MXH để làm đám cưới với mình.

Mới đây, chương trình Yêu là cưới lại có dịp xôn xao bởi câu chuyện tình lãng mạn như phim của cô gái idol mạng xã hội Mỹ Duyên (24 tuổi, Buôn Mê Thuột) và chàng trai phụ hồ Phước Duy (23 tuổi, TP Hồ Chí Minh). Không chỉ bởi ngoại hình trẻ trung xinh đẹp, cặp đôi 9X này còn khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ bởi tình yêu vượt thử thách, hấp dẫn chẳng thua kém phim Hàn.

Dùng nhẫn bạc cầu hôn, chàng trai phụ hồ khiến cô gái xinh đẹp từ bỏ vị trí thần tượng MXH để làm đám cưới - Ảnh 1.
Duyên từng là idol nổi tiếng MXH.

Dùng nhẫn bạc cầu hôn, chàng trai phụ hồ khiến cô gái xinh đẹp từ bỏ vị trí thần tượng MXH để làm đám cưới - Ảnh 2.
Còn Duy là một anh chàng làm phụ hồ cho công trình xây dựng.

Tính tới thời điểm hiện tại, Duyên và Duy đã bên nhau được 1 năm 7 tháng. Duyên vẫn nhớ như in lần gặp gỡ đầu tiên, khi đó Duy đang làm phục vụ cho một nhà hàng mà tình cờ Duyên đến đó tham dự tiệc sinh nhật của một người bạn. Ngay khoảnh khắc chạm mặt với anh, Duyên đã có ấn tượng khó quên, một cảm giác thân thuộc và rất dễ chịu. Thi thoảng, cô cũng thấy Duy quay sang nhìn mình, vì nghĩ rằng anh đang làm phục vụ nên sẽ ngại bắt chuyện với khách, Duyên chủ động mời bia Duy để làm quen. Sau buổi hôm đó, hai người bắt đầu nhắn tin qua lại và trở thành bạn.

Thời điểm quen Duy, Duyên đang là một idol MXH – danh hiệu dành cho những người nổi tiếng chuyên hát trên các diễn đàn lớn có đông thành viên tham dự. Riêng trang cá nhân của Duyên cũng có tới hơn 10.000 lượt theo dõi. Duyên cũng hay rủ Duy lên xem mình hát. 5 ngày sau, Duy ngỏ lời yêu với Duyên và được cô gật đầu đồng ý. Nhưng cũng chính vì danh hiệu idol mạng mà khiến hai người gặp không ít thử thách trong tình yêu.

Trước khi gặp Duy, ước mơ lớn nhất của Duyên là được tham gia những cuộc thi hát, nhảy KPop. Nhận lời yêu Duy rồi, anh vẫn một lòng ủng hộ sở thích và ước mơ của cô. Anh từng nói rằng: em hãy cứ đi theo đam mê của mình, đừng vì anh mà từ bỏ điều đó. Duyên đã rất xúc động vì sự hi sinh mà Duy dành cho mình và càng trân trọng tình cảm của anh hơn.

Dùng nhẫn bạc cầu hôn, chàng trai phụ hồ khiến cô gái xinh đẹp từ bỏ vị trí thần tượng MXH để làm đám cưới - Ảnh 3.

Dùng nhẫn bạc cầu hôn, chàng trai phụ hồ khiến cô gái xinh đẹp từ bỏ vị trí thần tượng MXH để làm đám cưới - Ảnh 4.

Dùng nhẫn bạc cầu hôn, chàng trai phụ hồ khiến cô gái xinh đẹp từ bỏ vị trí thần tượng MXH để làm đám cưới - Ảnh 5.

Dùng nhẫn bạc cầu hôn, chàng trai phụ hồ khiến cô gái xinh đẹp từ bỏ vị trí thần tượng MXH để làm đám cưới - Ảnh 6.
Màn cầu hôn lãng mạn mà Duy dành tặng Duyên.

Trước khi yêu Duyên, Duy đã từng trải qua nhiều công việc, từ phục vụ cho tới phụ hồ cho các công trình xây dựng. Yêu Duyên rồi, những công việc đó vô tình lại trở thành nỗi tự ti của anh, bởi Duy luôn cho rằng nó không xứng với một idol MXH như bạn gái mình. Duyên kể, Duy là một người vô cùng thật thà, anh luôn kể cho cô nghe mọi chuyện, cũng vì sợ mình buồn nên tự anh ấy muốn thay đổi công việc làm phụ hồ. Nhưng bản thân Duyên nghĩ trong tình yêu, công việc là gì chẳng hề là điều quan trọng, miễn sao tình cảm hai đứa không bị rạn nứt là được rồi. Chỉ có điều, từ ngày Duy làm phụ hồ theo công trình, áp lực công việc đã khiến anh thường xuyên bị căng thẳng. Duy vẫn theo Duyên đi xem show có cô hát nhưng anh chỉ ngồi một chỗ và im lặng, không còn nói chuyện nhiều như trước, rồi hai người bắt đầu cãi cọ nhiều hơn.

"Đỉnh điểm nhất là khi anh ấy nói rằng muốn chia tay vì không hợp với mình, không xứng với mình. Lúc đó mình đã khóc trên show hát và bỏ luôn không làm ngày hôm đó nữa để chạy về tìm anh ấy. Lúc nhìn thấy anh đi làm về, tóc tai dính đầy sơn, người toàn bụi bẩn công trình, tự nhiên thấy anh đáng yêu như con nít. Mình mắng anh một hồi rồi ôm và khuyên nhủ anh. Sau 2 tuần, anh dần dần bớt mặc cảm, mình quyết định từ bỏ hẳn không làm idol nữa để anh ấy không buồn vì mình", cô gái 9X giãi bày.

Cảm nhận được những gì cô gái mình yêu đã làm vì mình, Duy đã nhận ra rằng Duyên chính là người mà anh vẫn luôn chờ đợi suốt bấy lâu, được ở bên cô có lẽ là điều tuyệt vời nhất mà anh có được. Duy cũng ngấm ngầm chuẩn bị một màn cầu hôn lãng mạn dành tặng Duyên.

Dùng nhẫn bạc cầu hôn, chàng trai phụ hồ khiến cô gái xinh đẹp từ bỏ vị trí thần tượng MXH để làm đám cưới - Ảnh 7.

Dùng nhẫn bạc cầu hôn, chàng trai phụ hồ khiến cô gái xinh đẹp từ bỏ vị trí thần tượng MXH để làm đám cưới - Ảnh 8.

Dùng nhẫn bạc cầu hôn, chàng trai phụ hồ khiến cô gái xinh đẹp từ bỏ vị trí thần tượng MXH để làm đám cưới - Ảnh 9. Dùng nhẫn bạc cầu hôn, chàng trai phụ hồ khiến cô gái xinh đẹp từ bỏ vị trí thần tượng MXH để làm đám cưới - Ảnh 10. Dùng nhẫn bạc cầu hôn, chàng trai phụ hồ khiến cô gái xinh đẹp từ bỏ vị trí thần tượng MXH để làm đám cưới - Ảnh 11. Dùng nhẫn bạc cầu hôn, chàng trai phụ hồ khiến cô gái xinh đẹp từ bỏ vị trí thần tượng MXH để làm đám cưới - Ảnh 12.
Ngoài đời, hai người khá hợp nhau cả về ngoại hình lẫn sở thích.

"Khoảng thời gian đó tụi mình có một chút khó khăn, mình thì có từng xem nhiều clip cầu hôn trên mạng nên cũng thích có một lần được như vậy. Nhưng mình biết khả năng kinh tế của hai đứa đều không cho phép thực hiện điều đó. Anh ấy rất hiểu mình, biết được mong muốn của mình như vậy, anh chỉ nói rằng nếu anh cầu hôn em bằng nhẫn cỏ thì em có đồng ý không. Mình chỉ cười và nói: lấy chứ, anh cầu hôn em là em vui lắm rồi! Anh ấy cứ nhắc đi nhắc lại việc đó khiến mình chưa từng nghĩ rằng anh ấy sẽ cầu hôn mình theo cách hoành tráng như vậy. Rồi đến một ngày thì không ngờ anh làm thật", Duyên kể.

Trước hôm cầu hôn 1 ngày, Duyên đã cảm giác được có điều gì đó lạ lạ, bởi suốt một ngày Duy đi làm về mà không hề liên lạc với cô. Rồi tới sáng hôm sau, anh bất ngờ dặn Duyên ăn mặc đẹp để Duy tới chở đi chơi bù. Đang trên đường đi thì trời bất ngờ đổ cơn mưa tầm tã, Duy mới quay sang nói với Duyên là hay tụi mình đi ăn hủ tiếu gõ? Lúc đó, Duyên có thoáng chút thất vọng vì đã mất công trang điểm lâu như vậy rồi mà lại đi ăn hủ tiếu. Nhưng nơi Duy đưa Duyên đến lại không phải quán hủ tiếu mà là một quán café khá đẹp. Anh dắt tay cô bước đến một chiếc bàn được trang trí với nhiều ảnh chụp của hai người, hai bên lối đi ngập tràn bong bóng bay màu trắng xanh tuyệt đẹp. Duy cũng quỳ xuống ngỏ lời cầu hôn với cô gái mình yêu ngay lúc đó.

"Mình nhớ nhất Duy có nói với mình rằng vì thời gian này anh khó khăn nên không thể mua tặng em chiếc nhẫn kim cương thực sự như nhiều cô gái khác, anh chỉ có thể mua tặng em chiếc nhẫn bạc này thôi. Nhưng anh hi vọng rằng nếu em thực lòng yêu anh thì sẽ nhận chiếc nhẫn này và lấy anh. Lúc đó, mình xúc động đến mức chỉ biết òa lên khóc nức nở. Mình rất yêu sự chân thật của anh và cảm thấy đó mới là điều quý giá nhất so với mọi thứ vật chất trên đời", Duyên chia sẻ.

Dùng nhẫn bạc cầu hôn, chàng trai phụ hồ khiến cô gái xinh đẹp từ bỏ vị trí thần tượng MXH để làm đám cưới - Ảnh 13.

Dùng nhẫn bạc cầu hôn, chàng trai phụ hồ khiến cô gái xinh đẹp từ bỏ vị trí thần tượng MXH để làm đám cưới - Ảnh 14.
Duyên và Duy vừa chính thức tổ chức đám cưới.

Ngoài đời, khi Duyên và Duy đi cùng nhau, rất nhiều người nhận xét rằng hai người có khuôn mặt rất giống nhau. Ngoài ra, cả hai cũng thú nhận rằng họ có khá nhiều sở thích, thói quen trùng hợp nhau. Chính vì vậy mà nhiều khi Duyên vẫn nghĩ rằng tình yêu của họ chính là một định mệnh được sắp đặt. Trải qua nhiều khó khăn, Duyên hài lòng với công việc về làm đẹp cô theo đuổi hiện tại, mọi danh tiếng trên mạng xã hội của ngày xưa đã không còn thu hút cô nữa. Duy cũng bắt đầu nghiên cứu sâu thêm về bartender và dự định theo học ngành khách sạn. Hai người vừa tổ chức đám cưới tại Sài Gòn và Buôn Mê Thuột vào cuối tháng 11, đầu tháng 12 vừa qua. Hiện tại, cả hai đang tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào của cuộc sống vợ chồng son cũng như chuẩn bị cho cuộc hành trình dài sắp tới.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang