Dưỡng dài mi với các nguyên liệu "lành tính" từ thiên nhiên dễ kiếm, dễ dùng lại hiệu quả dài lâu

Hàng lông mi ngắn và thưa luôn là nỗi mặc cảm của bạn gái. Hiện nay, có nhiều cách nhân tạo giúp lông mi dài hơn như: mascara, lông mi giả hoặc nối mi nhưng chúng lại có hại vì làm lông mi thật trở nên yếu hơn. Dưới đây là 5 cách dưỡng mi từ thiên nhiên hoàn toàn lành tính và hiệu quả dành riêng cho hàng lông mi của bạn!

Dầu thầu dầu

Một trong những biện pháp giúp lông mi dài tốt nhất lại đến từ thành phần rất tự nhiên và đơn giản – dầu thầu dầu hữu cơ. Khi sử dụng, để tránh dính quá nhiều dầu trên mắt, hãy dùng tay vuốt dầu thầu dầu lên lông mi và lông mày trước khi đi ngủ và để qua đêm. Dầu thầu dầu sẽ giúp dưỡng ẩm và kích thích lông mi mọc tự nhiên.


Dầu thầu dầu dưỡng mi là một gợi ý không tồi cho hàng mi dài rợp bóng

Vitamin E

Một phương pháp khác giúp lông mi dài tự nhiên là sử dụng Vitamin E. Vitamin E có công dụng điều trị những khuyết điểm trên làn da, đồng thời còn giúp lông mi mọc dày và dài hơn một cách tự nhiên. Bạn chỉ cần nhỏ một ít Vitamin E lên tay rồi vuốt lên lông mi để nuôi dưỡng chúng mỗi tối để giúp mi khỏe mạnh hơn.

Dầu olive

Những dưỡng chất và vitamin có trong dầu olive không những tốt cho da, mà còn có tác dụng kích thích sự phát triển của lông mi. Bởi vậy, bạn có thể tận dụng nguồn nguyên liệu dễ tìm với mức giá bình dân này để giúp đôi mắt của mình cuốn hút hơn với hàng mi như ý muốn.


Từ lâu, dầu olive đã là một cách thức rất được tin dùng cho hàng mi dài của phái đẹp

Dầu dừa

Thành phần chứa vitamin E cùng một lượng lớn các axit béo, nên dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm và cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng từng sợi lông mi, từ đó giúp mi chắc khỏe, mượt mà, mọc dài và dày hơn. Khi dùng, bạn sử dụng tăm bông sạch thấm dầu dừa, chải thật nhẹ nhàng từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Thực hiện mỗi tối trước khi đi ngủ và rửa mặt vào sáng hôm sau, kiên trì khoảng 1 tuần và bạn sẽ thấy sự khác biệt ở đôi mi của mình.


Dầu dừa hẳn là cái tên không hề xa lạ với phụ nữ Việt Nam, vốn đã được biết đến với công dụng dưỡng tóc vô cùng hiệu quả

Chải mi hàng ngày

Hầu hết bạn gái thường bỏ qua việc chải lông mi vì nghĩ rằng điều này không cần thiết, tuy nhiên đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm nếu muốn dưỡng dài mi. Chải lông mi thường xuyên sẽ giúp cho mi nhanh dài ra. Bạn nên kết hợp massage mí mắt nhẹ nhàng trước khi chải mi, để giảm sự mệt mỏi của mắt và giúp máu huyết lưu thuông tốt hơn, lông mi phát triển dài và chắc khỏe hơn.


Chải mi có lẽ là công đoạn khá xa lạ với bạn gái. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu làn mi dài tự nhiên, tuyệt đối không nên bỏ qua bước này

Đôi hàng mi là nơi góp phần tạo nên ánh nhìn thu hút người khác của bạn gái. Ngoài những cách giúp dưỡng dài mi tự nhiên như trên, bạn nên ưu tiên chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất, đặc biệt luôn nhớ tẩy trang sạch và đối xử nhẹ nhàng với vùng mi mắt vốn dĩ rất mỏng manh để sở hữu làn mi ai cũng ngắm nhìn.

Tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang