Elly Trần chia sẻ nhầm lẫn về quan niệm "săn Tây" để có "con lai"

"Hiệu ứng Cadie, Alfie và nhầm lẫn về quan niệm con lai" là những chia sẻ mới nhất của bà mẹ 2 con nổi tiếng Elly Trần. Bên cạnh đó, cô cũng cảnh báo chị em đừng ham con lai mà phải gánh chịu những hậu quả đáng tiếc.

Nổi tiếng với thân hình "bốc lửa" trên các tạp chí danh giá ở nước ngoài, Elly Trần lấn sân sang Vbiz và gặt hái nhiều thành công trong vai trò diễn viên, mẫu ảnh, nhà sản xuất. Hai năm trở lại đây, cô nổi như cồn trên mạng xã hội bởi bất ngờ trở thành mẹ của 2 nhóc tì đáng yêu, kháu khỉnh Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.

Liên tục cập nhật hình ảnh của con nhưng lại 'kín như bưng" thông tin cha của đứa bé, Elly khiến nhiều người tò mò đó là ai, nhan sắc như thế nào mà lại "sản sinh" ra 2 thiên thần đáng yêu đến vậy. Nhiều người đồn đoán chỉ có thể là người nước ngoài mới có thể tạo ra 2 thiên thần lai đáng yêu như thế. Mới đây, bà mẹ 2 con vừa có những chia sẻ về vấn đề con lai trên trang cá nhân, chia sẻ của cô nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến tán đồng, ủng hộ. 


Nguyên văn dòng chia sẻ của Elly Trần trên trang cá nhân 

"Điều đầu tiên mình muốn tâm sự là trong suốt 3 năm nay dù đi đến đâu mình vẫn thường xuyên nhận đuợc những lời khen rằng mấy đứa nhỏ nhà mình rất xinh xắn dễ thương. Với tâm lý của một người làm mẹ, sinh ra một đứa con nguyên vẹn hình hài đã là một điều hạnh phúc, huống chi chúng còn được mọi người xung quanh yêu mến, thì đó đã là thành tựu lớn lao của cuộc đời mình rồi. Mình rất vui và cảm kích mọi nguời về điều đó.

Điều thứ 2 cũng là một điều rất dễ thương nữa là hầu như vài năm trở lại đây đã có rất nhiều "em họ Cadie" và "em họ Alfie" ra đời. Các mẹ hay inbox gửi hình em bé cho Elly hoặc post lên fanpage nhà mình khoe rằng nhờ suốt những tháng thai kì chỉ ngắm hình Cadie và Alfie thôi mà sinh ra được em bé đáng yêu như thế này, rồi là đi đâu cũng được khen là giống Mộc Trà hay giống Túc Mạch. Mình và các mẹ khác cũng vào bình luận tưng bừng rộn ràng vui lắm. Mình chúc mừng các mẹ nào đã có một “em họ Cadie/Alfie” như ý còn các mẹ nào đang mong mỏi hãy kiên trì nhẫn nại để đi đến gần với ước mơ của mình nhé. Khi có kết quả nhớ chia sẻ lên page Elly's Babies để Elly chúc mừng các mẹ nữa nghen.

Điều thứ 3 nó hơi không tích cực nên mình để nó sau cùng. Do đến tận bây giờ một phần lớn mọi người vẫn mặc định cứ con lai, cứ "giống Tây" là phải xinh nên phần nào đẩy các bạn gái trẻ vào sự lầm lạc đáng tiếc. Vừa rồi có 2 em gái (2 em này không quen biết nhau) inbox chia sẻ với mình là vì khao khát có được đứa con nên đã quyết định “săn giống Tây”, mấy anh chàng Tây này khi nghe mục đích của 2 em thì hứa rằng nhất sẽ cho các em những em bé xinh xắn, Nhưng sau khi thực hiện xong ý đồ của mình và "phòng vệ" cho bản thân thì 2 anh Tây này đã bỏ các em lại khách sạn và đi về trước trong đêm khi các em còn đang ngủ say, sau đó các em dùng mọi cách liên lạc thì họ không bao giờ trả lời nữa.

Thực sự mà nói thứ nhất là dù là Tây, Ta, Tàu gì thì cũng có người đẹp người xấu, Và cũng còn lệ thuộc gen người nào kết hợp với gen người nào thì ra kết quả khác nhau như thế nào. Đâu phải cứ con lai là đẹp mà con không lai là xấu. Mà đẹp hay xấu đâu có ý nghĩa bằng việc con cái mình sinh ra cùng với người mình thương. Hơn nữa sự thật rõ ràng là ở Việt Nam đâu phải chỉ có mỗi mình mấy đứa nhỏ nhà mình lai ngoại quốc. Nên dính chặt với quan niệm đó phần nào quá phiến diện để có thể dẫn đến 2 trường hợp đáng buồn kia. Mong rằng các bạn gái trẻ luôn tỉnh táo phân tích sự việc và cảnh giác tránh gây nên hậu quả đáng tiếc."

Không chỉ "khoe" hiệu ứng từ 2 bé con đáng yêu, Elly còn nhắc chị em phụ nữ đừng vì ham con lai mà bán rẻ cuộc đời mình bằng 2 ví dụ "người thật việc thật". Bởi trên thực tế, dù là Tây hay Tàu thì cũng có người tốt kẻ xấu, chứ không chắc cứ Tây là tốt và cứ ta là xấu. Hay thậm chí là trong cả giống nòi sinh con. 

Nhiều người khi đọc dòng chia sẻ của Elly cũng bày tỏ sự đồng tình, có người gay gắt hơn lại chỉ trích quan đểm quen "bạn trai Tây" của một số cô gái hiện nay. 


"Đồng ý với mẹ nó 2 tay luôn. Vấn đề thứ 3 rất xác thực và đã có những trường hợp đáng tiếc xảy ra khi các cô gái Việt cứ ngây ngô đi săn trai Tây và bị họ lợi dụng các kiểu...", một tài khoản bình luận


"Các em ý nói muốn "săn Tây" để sinh con lai cho đẹp là dối lòng, các em ấy muốn đổi đời vì vẫn còn quá nhiều em tưởng vớ Tây là vớ bở đấy!"


"Thật ra Tây họ rất có trách nhiệm với con... nên họ sẽ không ban phát giống nòi tùy ý đâu. Chỉ với người họ yêu thương và kết hôn thì họ mới để cho có em bé thôi, kể cả bồ bịch họ vẫn sử dụng bao cao su."
"Không phải đứa con lai Tây nào cũng đẹp, cũng có nhiều người khác lấy chồng Tây nhưng con lại không đẹp"

Bà mẹ 2 con chốt lại câu chuyện của mình bằng lời khuyên dành cho những ai có mong muốn có con lai dễ thương, đáng yêu: Thực sự mà nói thứ nhất là dù là Tây, Ta, Tàu gì thì cũng có người đẹp người xấu, Và cũng còn lệ thuộc gen người nào kết hợp với gen người nào thì ra kết quả khác nhau như thế nào. Mong rằng các bạn gái trẻ luôn tỉnh táo phân tích sự việc và cảnh giác tránh gây nên hậu quả đáng tiếc.

Cùng xem một số hình ảnh đáng yêu của gia đình xinh đẹp này nhé: 


Cadie đáng yêu luôn đồng hành cùng mẹ tại các sự kiện 


Alfie Túc Mạch lại là cậu chàng nghịch ngợm nhưng sở hữu vẻ "điển trai đến ngây ngất lòng người"


Nét đáng yêu của các bé nhà Elly luôn khiến nhiều người hâm mộ ao ước


Cô bé luôn được mẹ chăm chút hình ảnh xinh như công chúa

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang