Gặp gỡ cô gái dành cả thanh xuân chỉ để đi khắp thế gian và... "hôn chồng"

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, rất nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú và ngạc nhiên trước bộ ảnh hàng chục tấm ghi lại khoảnh khắc "chạm môi nhau" của một cặp vợ chồng trẻ.

Thay vì chụp ảnh chechk-in phong cảnh như bao cặp đôi khác thì đôi vợ chồng này lại có cách ghi lại kỉ niệm về những nơi mình từng qua độc đáo hơn: chụp ảnh ôm và hôn nhau ở những địa danh nổi tiếng.

Trò chuyện với chủ nhân của những tấm ảnh trên thì được biết, cô vợ trong ảnh tên Yến, 22 tuổi, quê gốc ở Hà Nội. Và anh chồng là Phan Chuyên, 25 tuổi, quê ở Gia Lai. Hai vợ chồng bạn hiện đều đang là vận động viên thể thao. Yến thì chơi cầu mây còn chồng cô là vận động viên bắn súng. Cả hai vợ chồng đều đang tập cùng nhau tại trung tâm thể thao quốc gia ở Hà Nội.

Được biết, hai vợ chồng Yến quen nhau thông qua các đợt huấn luyện cùng nhau. "Chồng em có để ý đến em từ năm 2015, chồng em hiền với nhát nên bắt chuyện với em một lần nhưng em không để ý tới nên anh chỉ follow facebook và nhìn trộm em thôi. Đến đầu năm nay thì ở trung tâm có tổ trức lớp học tiếng Hàn và em với chồng quen nhau ở đó. Vừa nói chuyện nhưng cảm thấy rất hiểu nhau nên rất là thân thiết, 2 đứa có chuyện gì cũng chia sẻ với nhau hết. Coi nhau như bạn thân. Được 4 tháng thì bọn em chính thức yêu nhau và 1 tháng sau thì cưới luôn."

Là vận động viên nên vợ chồng Yến không có nhiều thời gian rảnh rỗi để đi chơi nhiều như những cặp đôi khác. Họ chỉ tranh thủ cuối tuần đi Tam Đảo, Ba Vì, Sơn La…Chỉ đến đợt vừa rồi giải đấu kết thúc họ mới xin nghỉ mấy ngày để đi Sapa.

"Em với chồng ngày nào cũng hôn nhau chứ không chỉ riêng đi phượt. Sáng ngủ dậy chồng em luôn hôn em, đi tập về gặp nhau cũng hôn, tối trước khi đi ngủ cũng hôn. Có lẽ vì thế nên chụp ảnh lúc nào cũng hôn, và cũng muốn lưu lại những khoảng khắc đẹp như vậy nữa". Yến chia sẻ.

Nói về người chồng hiện tại, Yến vẫn luôn dành những lời khen ngợi và ngưỡng mộ. Vợ chồng cô lấy nhau tới nay mới được 4 tháng nhưng phải xa nhau hơn 2 tháng vì lịch trình của những chuyến tập huấn thi đấu nước ngoài. Tuy bận rộn với sự nghiệp nhưng mỗi khi có thời gian gần vợ là chồng cô đều chăm lo cho cô từ bữa ăn đến giấc ngủ.

"Chồng em hiền với cực kì ít nói nhưng chẳng bao giờ lười nói yêu vợ. Chồng em cũng chẳng bao giờ để em phải ghen với ai cả, cái gì cũng cho vợ biết, ngoài lúc tập thì lúc nào cũng chỉ muốn kè kè cạnh vợ. Ở xa thì cứ tập xong là gọi cho vợ, rồi thấy gì cũng muốn mua cho vợ, biết vợ thích đồ ăn nên đi đâu cũng mua đồ ăn về cho vợ. Nói chung là chẳng bao giờ làm em phải buồn cả." Yến tự hào chia sẻ về chồng.

Vì lịch thi đấu nên hai vợ chồng Yến chủ yếu sống ở Hà Nội chứ không ở cùng nhà chồng. Nhưng vài năm nữa Yến cũng có dự định muốn chuyển vào Gia Lai ở cùng bố mẹ chồng, bởi vì bố mẹ chồng cô rất tốt với chiều con dâu.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang