Giảm cân an toàn bằng trà thảo mộc cho mẹ sau sinh và những điều thú vị

Sau khi sinh con, một trong những vấn đề đau đầu của các bà mẹ bỉm sữa chính là việc lấy lại vóc dáng trước khi sinh. Để làm được chuyện đó, không hề là dễ dàng do trong thời kỳ này, việc kiêng khem trong ăn uống hay vận động mạnh là điều khó lòng có thể làm được. Giảm cân bằng trà thảo mộc được xem là phương pháp an toàn, và cũng đem lại rất nhiều điều thú vị cho các bà mẹ bỉm sữa trong hành trình tìm lại vóc dáng ngày “con gái”.

Vì sao mẹ sau sinh phải đặc biệt ưu tiên phương pháp giảm cân an toàn

Sau khi sinh, bất cứ một hành động nào của người mẹ cũng đều không chỉ có ý nghĩa cho riêng họ mà còn cho cả đứa con sơ sinh mới chào đời. Với người phụ nữ, đây là khoảng thời gian rất hạnh phúc khi được làm mẹ, nhưng cũng là một khoảng thời gian khó khăn và có nhiều những hạn chế do phải chăm sóc con nhỏ từng li từng tí. Một cơn sốt hay gắt ngủ của bé thôi cũng khiến cho mẹ phải thức cả đêm để canh chừng. Vóc dáng, có thể không phải là ưu tiên hàng đầu của những người mẹ sau khi sinh, nhưng bản thân họ luôn để ý đến điều này, và nếu có cơ hội để cải thiện vóc dáng thì họ vẫn luôn muốn được thực hiện.


Lấy lại vóc dáng sau sinh là điều mơ ước của nhiều chị em phụ nữ

Chính bởi ưu tiên hàng đầu sau sinh là sức khỏe, nên muốn giản cân phải là phương pháp giảm cân an toàn. Đó gần như là một nguyên tắc bất di bất dịch mà bất cứ bà mẹ nào cũng phải tuân thủ để đảm bảo sức khỏe cho cả hai mẹ con. Phương án ăn kiêng là phương án gần như không có bất cứ bà mẹ nào áp dụng do sẽ ảnh hưởng đến khả năng cung cấp sữa cũng như chất lượng sữa cho con, ngoài ra ăn kiêng vào thời điểm này cũng có thể gây ra các suy kiệt đối với sức khỏe người mẹ mà điều này hoàn toàn phải đề phòng do con sơ sinh phụ thuộc rất nhiều vào sức khỏe của người mẹ.

Phương án khác là tập luyện, chúng ta đều biết rằng sau sinh là quãng thời gian mà cơ địa của người mẹ có rất nhiều những xáo trộn, việc tập luyện gần như được hạn chế rất nhiều để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe sau lần sinh sản đó. Rất nhiều bà mẹ còn nhớ như in quãng thời gian ở cữ “khốn khổ” trong suốt ít nhất một tháng sau khi sinh. Đó là quãng thời gian hạn chế đi lại, hạn chế vận động và mọi sinh hoạt hầu như được khép kín trong không gian của một căn phòng để đảm bảo sức khỏe cho những người mẹ cũng như đứa con của bé bỏng của mình. Như vậy hai phương pháp thông dụng nhất là ăn kiêng và tập luyện với các bài tập giảm mỡ bụng, thon gọn đùi, mông đều không khả thi đối với bà mẹ sau khi sinh. Điều này đòi hỏi phải có một phương pháp an toàn, hiệu quả và sử dụng trà thảo mộc chính là một trong những gợi ý được ưu tiên hàng đầu cho những bà mẹ sau khi sinh tìm lại vóc dáng “nuột nà” vốn có của mình.

Giảm cân bằng trà thảo mộc và những điều thú vị

Chị Ngọc Bích, đại diện Công ty TNHH trà thảo mộc Thiên Lâm, đơn vị uy tín trong phân phối sản phẩm trà thảo mộc giảm cân chia sẻ rằng: “Thị trường trà thảo mộc giảm cân đang trở nên sôi động trong khoảng thời gian năm năm trở lại đây. Một phần do đánh giá tích cực của người dùng vào công dụng của sản phẩm. Đặc biệt là những bà mẹ sau khi sinh con thì hầu hết đều tin tưởng sử dụng trà thảo một giảm cân như một phương pháp an toàn cho cả mẹ và bé. Rất nhiều chị em sau khi sử dụng thảo mộc Dema Tea  do Thiên Lâm phân phối đã lấy lại được vóc dáng của họ trước đây và thoát khỏi nỗi lo về bụng mỡ, vòng ba quá cỡ trên cơ thể. Điều chúng tôi đặc biệt lưu ý chính là sự an toàn của thảo mộc Dema Tea đối với sức khỏe phụ nữ sau sinh có nhu cầu giảm cân.”


Trà giảm cân thảo mộc Dema

Điều thú vị của việc sử dụng trà thảo mộc trong giảm cân là bạn có thể thay đổi luôn cả những thói quen ăn uống, sinh hoạt của mình về một phương pháp khoa học hơn. Chị Đỗ Thị Minh là một bà mẹ trẻ, khi sinh đứa con đầu lòng, trong vòng 3 tháng sau sinh chị tăng hơn 20kg, từ mức 51kg lên hơn 70kg. Suốt một thời kỳ sau đó chị rất mặc cảm với cân nặng của mình, nhưng không bao giờ dám kiêng khem vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của con. Đến khi được khuyên dùng trà thảo mộc Dema Tea  của Thiên Lâm, chị bắt đầu thấy hiệu quả trong việc đốt cháy năng lượng thừa và điều hòa cả sức khỏe cho cơ thể. Chị bắt đầu thay đổi thói quen tập luyện với các bài tập nhẹ nhàng, chú ý nhiều hơn đến khẩu phần ăn hằng ngày không chỉ của chị mà còn của gia đình. Kết quả thú vị là chị Minh quay về mức hơn 50kg như thời điểm trước khi mang bầu, còn sức khỏe của cả gia đình thì cũng tốt hơn rất nhiều do chị áp dụng chế độ “heatly” trong từng bữa ăn hàng ngày. Quả là một công giảm cân an toàn, mà hiệu quả cho cả gia đình.

Sử dụng trà thảo mộc giảm cân, cái hay ở chỗ là thay vì bị phụ thuộc hay đóng đinh vào một phương pháp giảm cân nhất định, như việc tập luyện nặng thì chỉ nghĩ về tập luyện, ăn kiêng thì chỉ kiểm soát ăn kiêng. Khi dùng trà thảo mộc giảm cân bạn hoàn toàn có nhiều thời gian, thảnh thơi để kết hợp với các phương pháp khoa học trong giảm cân như kiểm soát chế độ ăn khoa học hơn để đem lại hiệu quả tốt nhất không chỉ cho nỗ lực giảm cân sau sinh mà còn cho sức khỏe lâu dài, của mẹ,của con và của cả gia đình.

Box: Sản phẩm Trà giảm cân thảo mộc Dema Tea Một hộp trà thảo mộc Dema Tea gồm 15 túi trà, mỗi túi trà là 2gram. Tiện lợi là nhỏ gọn khi sử dụng. Các sử dụng cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần nhúng túi trà vào trong cốc nước chứa khoảng 200 ml nước sôi, chờ 3 – 5 phút.

Liên hệ nhà phân phối Công ty TNHH trà thảo mộc Thiên Lâm qua hotline: Ms Ngọc Bích 0983 980 028

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang