Giảm thần tốc 10kg trong 3 tháng, mẹ bỉm sữa này 1 bước "vịt hóa thiên nga"

Từng là một cô gái có ngoại hình mảnh mai, xinh xắn, nhưng kể từ khi lấy chồng sinh con, chị Vi Thị Tuyết Lan đã dần biến chị trở thành một người phụ nữ sồ sề, chậm chạp.

Cuộc sống chẳng khác nào địa ngục, chỉ vì… cân nặng

Sau khi sinh đứa con đầu lòng, dáng vẻ của chị cũng có chút chuyển biến nhưng không nhiều. Nhưng đến cặp song sinh tiếp theo, cơ thể chị lan ngày một “xuống cấp” nghiêm trọng. Không chỉ về cân nặng, da dẻ và còn là chuyện quần áo, ăn mặc… Chuyện nhà cửa, con cái bộn bề khiến chị dường như bỏ qua bản thân mình, hầu hết thời gian chị dành cho chồng, ba đứa con và công việc nhà.

Cuộc sống cứ thế trôi qua đến khi chị gặp lại những người bạn cũ, sự bất ngờ của họ về một Tuyết Lan hiện tại khiến chị có chút nghĩ ngợi. Mọi người dều hỏi: “Họ cứ hỏi Lan của ngày trước đâu rồi, sao mà ra nông nỗi thế này…” - Chị Tuyết Lan bồi hồi kể lại.


Chị Lan thời còn mảnh mai, xinh đẹp. Ảnh do NVCC

“Vài ba lần đầu chị bị chê béo chê mập chị đều không quan tâm, bởi vì ai sinh con xong mà chẳng tăng cân. Nhưng càng về sau chị càng cảm nhận được vấn đề cân nặng không hề đơn giản nữa.” – Chị Lan ngậm ngùi.

Từ một người phụ nữ có tính cách sôi nổi, tự tin và nhanh nhẹn, thế giới của chị bây giờ thu nhỏ lại chỉ còn bốn bức tường với niềm vui duy nhất là chồng và con.  


Cân nặng khiến chị Lan trông già hơn so với tuổi thật. Ảnh do NVCC

Không còn là chính mình, chị Lan càng tủi thân hơn khi chồng cũng không còn âu yếm chị nhiều như trước đây. Có chăng là do chị đã qá xồ xề, xấu xí? Nhìn thấy những người phụ nữ cùng độ tuổi, nhưng họ lại tự tin diện quần áo ôm body xinh đẹp, sánh bước bên chồng. Còn chị Lan thì cứ phải diện quần áo rộng thùng thình để che đi ngấn mỡ. Nhiều lần chị đã không kìm được nước mắt khi tự cảm thấy mình thật tệ hại!

Quyết tâm lấy lại vóc dáng, sự tự tin và cả hạnh phúc của mình. Chị Lan bắt đầu lên kế hoạch giảm cân quyết liệt hơn. Sau khi nhịn ăn không thấy hiệu quả, chị chuyển sang nghiên cứu cách thức, rồi đến các trung tâm tư vấn để tìm phương pháp tốt nhất.

Sau mấy tháng trời ròng rã, tập luyện, ăn uống khoa học và dùng thêm một số thực phẩm chức năng, cân nặng của chị bắt đầu có sự chuyển biến tích cực. Chỉ trong vòng 3 tháng, chị giảm được 10kg bằng liệu trình cho chính mình nghĩ ra.

“Thực chất, giảm cân là sự kết hợp của một liệu trình và rất cần tính kiên trì, chứ không phải đơn giản là nhịn ăn, tập thể dục, giảm đường, hay giảm tinh bột trong một thời gian quá tấp nập” - Chị Tuyết Lan hào hứng chia sẻ.


Xinh đẹp, tự tin chính là thành quả mà chị mẹ bỉm sữa nhận được sau khi giảm cân thành công. Ảnh do NVCC

Từ ngày chị giảm cân, chồng chị Lan bắt đầu yêu thương, chiều chuộng chị hơn. Chị Lan cho rằng: “Bây giờ, anh ấy thích đi đây đi đó cùng tôi, gặp những người bạn mới đều bạo dạn giới thiệu: đây là bà xã của tôi. Tôi cũng đã không còn là bà mẹ bỉm sữa suốt ngày quẩn quanh với gà, vịt, con cái, mà đã trở thành một người phụ nữ của công việc, kinh doanh và mối quan hệ. Kinh tế gia đình cũng được cải thiện lên rất nhiều.

Việc giảm cân không chỉ đem lại sắc đẹp, sức khỏe, hạnh phúc gia đình mà còn giúp người phụ nữ yêu thương bản thân mình hơn, tự chủ được trong nhiều vấn đề xã hội.

Suy cho cùng, ngoại hình vẫn thực sự quan trọng đối với phụ nữ. Nó giúp người phụ nữ giữ gìn hạnh phúc, sự tự tin và thành công hơn rất nhiều. Vì thế, ở trong khả năng có thể của mình, hãy tự biết chăm lo cho chính bản thân mình. Làm được điều đó trước, rồi những điều tuyệt vời khác sẽ kéo đến ngay sau.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang