Hà Hồ đón Tết cùng người mới, Cường Đôla đưa bạn gái về quê

Không chỉ Hồ Ngọc Hà hay chồng cũ cuả cô là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, nhiều sao Việt khác cũng đang đón cái Tết ý nghĩa khi cùng người yêu về nhà trong dịp lễ đặc biệt nhất năm này.

Hoàng Thuỳ Linh đưa Vĩnh Thuỵ lên núi đón Tết cùng gia đình 

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, nữ ca sĩ xinh đẹp gốc Hà thành bất ngờ chia sẻ hình ảnh của bạn trai siêu mẫu trên trang cá nhân. Tuy hình ảnh chỉ được chụp từ phía sau lưng, không lộ rõ mặt nhưng nhiều người nhanh chóng nhận ra nhân vật nam xuất hiện trong ảnh chính là siêu mẫu Vĩnh Thuỵ.

Những hình ảnh Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy bố cô và Vĩnh Thuỵ đang hì hục trang trí nhà cửa theo ý của nữ ca sĩ. 

Hoàng Thuỳ Linh viết trên Facebook rằng: "Con gái về nhà chưa làm được gì mà chỉ cháo hành cả nhà là giỏi!!! Đêm nay sẽ tuyệt đẹpppp!!!". Theo đó, Vĩnh Thuỵ đang cùng bố Hoàng Thuỳ Linh trang trí nhà cửa chuẩn bị đón Tết theo yêu cầu của cô. Tuy nhiên, cặp đôi không đón Xuân Mậu Tuất ở Hà Nội mà lên tận Tam Đảo - Vĩnh Phúc ăn Tết cùng gia đình nữ ca sĩ. 

Cũng trong thời điểm này, Vĩnh Thuỵ đăng tải trên Facebook cá nhân ảnh chụp một mình nhưng địa chỉ check-in chính là Tam Đảo - Vĩnh Phúc, thay cho lời khẳng định đang ở bên bạn gái trong những ngày Tết đầu năm.

Vĩnh Thuỵ cũng đăng tải ảnh check-in ở Tam Đảo ngay thời điểm đó.

Cặp đôi Thần tượng vướng nghi vấn hẹn hò từ đầu năm 2016. Họ từng bị bắt gặp tay trong tay tại Thái Lan, hay du lịch châu Âu, Mỹ cùng nhau. Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh luôn né tránh trả lời câu hỏi về đời tư.

Trong một lần trò chuyện, nam nghệ sĩ tiết lộ anh và Thùy Linh thân nhau hơn khi hai người đóng chung phim Thần tượng vào năm 2013. Từ phim trường, họ trở nên thân thiết hơn ở ngoài đời. "Dù sau này phim đóng máy, chúng tôi không hợp tác chung trong dự án mới nhưng vẫn giữ quan hệ như cũ", anh nói.

Về phía Hoàng Thùy Linh, cô từng khẳng định "không muốn chịu sự tác động từ bên ngoài vào chuyện tình cảm. Linh vui vì khán giả quan tâm nhưng chia sẻ vấn đề như thế nào là chuyện riêng mỗi người".

Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý chờ Mr. Đàm tới xông đất

Trên trang cá nhân, mới đây Hồ Ngọc Hà chia sẻ về người xông đất rất đặc biệt của gia đình mình: "Sáng mùng 1 kể chuyện đêm 30... Ông Hoàng tới đạp đất lúc 1:30 sáng cùng sự chào đón của cả nhà. Anh lúc nào cũng thế, nhiệt thành, hào phóng, vui vẻ và kể chuyện bậy thì thôi rồi... cười nghiêng ngả cả nhà.

Còn gì vui hơn khi những người yêu quý nhau, bảo vệ nhau được gần nhau giây phút quý giá nhất.

Chúc Anh và tất cả những người thân yêu, bạn bè, fans nhưng ai đã từng nhìn thấy Hà một cuộc sống luôn bình an, một năm may mắn ". 

Kim Lý tươi cười vui vẻ bên gia đình Hồ Ngọc Hà khi Mr. Đàm tới xông đất và chúc Tết sau lễ giao thừa.

Trong loạt hình nữ ca sĩ đăng tải kèm câu chuyện, người hâm mộ dễ dàng nhận ra sự hiện diện của nam diễn viên Kim Lý - bạn trai hiện tại của Hồ Ngọc Hà. Anh rất vui vẻ và hạnh phúc khi đón Giao thừa cùng bố mẹ, gia đình bạn gái. 

Năm qua, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình đã gặt hái được khá nhiều thành công trong sự nghiệp. Chuyện tình yêu của cô với Kim Lý cũng nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả sau khi công khai. Hà Hồ sẽ ở bên gia đình đến ngày mùng 4 Tết, sau đó cô đưa cả nhà sang Thuỵ Điển, quê hương của bạn trai Kim Lý. Nữ ca sĩ từng tiết lộ, cô sẽ ghé thăm nhà nam diễn viên.

Những hình ảnh thân mật của Hà Hồ và Kim Lý thường xuyên xuất hiện trên mặt báo trong năm qua. 

Cường Đôla đưa bạn gái về phố núi trước Tết

Không giống vợ cũ là Hồ Ngọc Hà, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường lại cùng bạn gái là cựu người mẫu Đàm Thu Trang về thăm quê trước Tết. 

Hôm 12/2, doanh nhân này đã đưa cô gái dân tộc Tày về quê ở Pleiku để ra mắt gia đình. Sau đó, họ trở lại TP.HCM để đón Tết. Dịp Tết Mậu Tuất năm nay, gia đình Đàm Thu Trang ở Lạng Sơn cũng bay vào TP.HCM đón Tết cùng con gái.

Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh check-in ở phố núi Pleiku và không lâu sau đó, doanh nhân Cường Đôla cũng đăng tải hình ảnh tương tự ở Facebook cá nhân. 

Tối Valentine, cặp đôi trở lại TP.HCM để chuẩn bị đón Tết bên gia đình Đàm Thu Trang.

Từng hẹn hò không ít người đẹp, Cường Đô La được cho nghiêm túc khi đến với Đàm Thu Trang. Anh và cô cùng để trạng thái đã kết hôn trên trang cá nhân.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La vướng nghi vấn hẹn hò nhiều người đẹp showbiz nhưng anh chưa xác định mối quan hệ nào nghiêm túc như với Đàm Thu Trang. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2017, Đàm Thu Trang còn thường xuyên đăng hình bạn trai đại gia cùng siêu xe hay những hành động lãng mạn dành cho mình như chơi đàn piano trên Facebook. Thậm chí, Đàm Thu Trang còn khá thân thiết và gắn bó với Subeo. Cô thường đi chơi cùng con trai riêng của đại gia phố núi và vợ cũ là Hồ Ngọc Hà.

Suốt 6 tháng hẹn hò, cả hai chưa từng lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Nhưng trong dịp Valentine vừa rồi, lần đầu tiên Đàm Thu Trang chia sẻ về chuyện yêu đương cùng thiếu gia phố núi. "Suốt khoảng thời gian xuất hiện tin đồn hẹn hò với anh Cường, tôi đã nghe quá nhiều những lời đàm tiếu, dị nghị từ những người xung quanh. Nhưng tôi không bận tâm lắm, tôi vẫn tiếp tục sống cuộc sống bình thường, đi làm, kiếm tiền. Tôi vẫn luôn quan niệm rằng, chẳng ai có thể sống thay cho mình, nên mình đừng khiến họ tác động đến mình bằng những cảm xúc tiêu cực", cô cho biết. 

Trần Hiền tíu tít gói bánh chưng cùng bạn trai

Nữ người mẫu đã có một cái tết ý nghĩa bên Hoàng Phi và gia đình. Năm nay là năm thứ hai, Trần Hiền đưa bạn trai Hoàng Phi về quê đón Tết cùng gia đình. Cả hai cũng đón ngày lễ Tình nhân với nhau ở quê nhà của nữ người mẫu. Họ cùng gói bánh chưng, ăn tối cùng gia đình rất thân thiết.

Những hình ảnh cùng đón Tết bên bố mẹ, chuẩn bị gói bánh chưng... liên tục được Trần Hiền cập nhật trên trang cá nhân.

Bên cạnh công việc người mẫu, Thu Hiền còn là một MC. Đây cũng chính là chiếc cầu nối giúp Thu Hiền và Hoàng Phi quen biết nhau. Rồi từ công việc, cả hai nhận ra họ có rất nhiều điểm chung, cùng thích nhạc hip hop và đam mê chinh phúc những cung đường mới lạ trên khắp cả nước.

Tuy nhiên, tình cảm giữa họ không phải là tình yêu sét đánh. Đó là một quá trình dài tìm hiểu và vun đắp. Phải mất một năm sau khi quen biết, cả hai mới đem lòng cảm mến và xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc.

Tương lai là chuyện như thế nào chẳng ai rõ nhưng ở thời điểm hiện tại, họ đang cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau. Vậy là đủ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang