Há hốc mồm với những phương pháp làm đẹp kỳ quặc trên thế giới

Để làm đẹp nhiều chị em phụ nữ đã dũng cảm thử nghiệm những phương pháp vô cùng đặc biệt, thậm chí có phần ghê rợn mà không phải ai cũng dám làm.

Từ xưa đến nay, làm đẹp luôn là một trong những nhu cầu thiết yếu nhất của con người, nhưng đôi khi có những phương pháp làm đẹp dị thường khiến người ta phải giật mình.

1. Mát xa bằng rắn


Bạn chỉ việc nằm thư giãn còn mọi việc cứ để những chú trăn và rắn lo

Cách mát-xa này rất đơn giản, bạn chỉ việc nằm yên để người ta thả lên người bạn một bầy trăn và rắn để chúng trườn và ngọ nguậy khắp người bạn. Chuyển động của chúng trên người bạn cộng với chất adrenaline mà cơ thể bạn tiết ra vì sợ hãi sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

2. Đốt lửa trên da


Đây là một phương pháp làm đẹp và chữa bệnh rất phổ biến ở đất nước tỷ dân này

Đầu tiên người ta trải một tấm khăn được tẩm rượu và nước thuốc lên vùng cơ thể bị nhức mỏi, chẳng hạn lưng, bụng, bắp tay bắp chân, hoặc những vùng cơ thể có nếp nhăn như mặt. Sau đó tấm khăn này sẽ được đốt cháy trong vòng chưa đến 1 phút, rồi người ta dùng một tấm khăn ướt phủ lên để dập lửa. Phương pháp này được xem là giúp loại bỏ vết nhăn, làm dứt các cơn đau nhức, và giúp cơ thể thon thả hơn.

3. Mát xa bằng xương rồng


Tất nhiên, những miếng xương rồng đều đã được loại bỏ gai trước khi chúng được dùng để mát-xa cơ bắp. Và khi mát-xa, người ta còn dùng kèm những loại dầu thơm chiết suất từ hương hoa, thảo mộc thơm, và rượu tequila

4. Bôi phân chim lên mặt


Mang biệt danh "kem dưỡng mặt của các vũ nữ Nhật Bản", phân chim từ lâu đã là sản phẩm thẩm mỹ được ưa chuộng

Nhiều thế kỷ nay, chất thải của chim sơn ca đã được người Nhật sử dụng để làm mặt nạ. Được mệnh danh là “kem dưỡng mặt của Geisha”, phân chim sơn ca được cho là có tác dụng chữa lành những thương tổn trên da do sử dụng sơn trắng có chứa chì để trang điểm. Sự thật là phân chim sơn ca có chứa urê giúp da lưu giữ độ ẩm và chất guanin làm trắng sáng vết thâm. Dù vậy, không phải ai cũng sẵn sàng bôi phân lên mặt.

5. Dùng chất nhờn của ốc sên

Thứ chất nhờn này bao gồm protein, glycolic acid và elastin giúp bảo vệ ốc sên khỏi tổn thương từ đá cứng và bề mặt gồ ghề, tia cực tím và chống sưng tấy. Chính vì thế, người ta tin rằng nó có thể giúp làm mát da, giữ ẩm, xóa mờ vết sẹo và mụn thâm.


Tại Thái Lan, một trong số những địa điểm spa hàng đầu trên thế giới, có trào lưu làm đẹp vô cùng lạ lùng xuất hiện, đó là cho những con ốc sên còn sống bò lên mặt và thân người để tận dụng chất nhờn “thần kì” chúng tiết ra

6. Đông lạnh khuôn mặt

Cryotherapy – phương pháp dùng lạnh để trị liệu chính là cách người ta lưu giữ vẻ thanh xuân nhờ vào việc làm chậm quá trình lão hóa. Bạn sẽ được tiếp xúc với dung dịch nitơ lỏng siêu lạnh trong thời gian khoảng 30 phút, với nhiệt độ có thể xuống tới -184 độ C.

Người ta tin rằng phương pháp làm đông tế bào rồi lại rã đông sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của các tế bào da. Thậm chí có lời tuyên bố rằng nếu bạn sử dụng thường xuyên, lớp da bên ngoài sẽ vẫn giữ được sự tươi trẻ kể cả khi bạn qua đời.


Nitơ lỏng siêu lạnh được dùng để làm chậm quá trình lão hóa

 7. Cho đỉa hút máu


Đỉa sống cũng có thể tận dụng vì mục đích làm đẹp cao cả

Nghe có vẻ ghê rợn, những liệu pháp cho đỉa hút máu để làm đẹp đã có từ thời Ai Cập cổ đại và hiện đã trở nên phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới. Năm hoặc sáu con đỉa bò loe ngoe được đặt lên da để hút máu nhiễm độc tố, và để lại một loại enzym giúp lọc máu. Người ta cho rằng đây là phương pháp điều trị một số bệnh như gout, mụn nhọt, và tiểu đường.

8. Dùng nọc độc của ong

Được mệnh danh là “botox tự nhiên”, nọc độc của ong hiện đang được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới sử dụng để làm liệu pháp thẩm mỹ. Người ta sẽ chích điện lũ ong để kích thích chúng tiết nọc độc, thứ sẽ được thu thập lại và trộn vào một loại kem nền.


Bằng cách mô phỏng việc bị ong chích, việc dùng nọc độc để làm đẹp là một trong số các trào lưu kinh dị nhưng được yêu thích.

Khi bôi lên da, hỗn hợp này sẽ khiến da đau râm ran giống như bị ong đốt, làm tăng cường dòng máu lưu thông dưới da, kích thích sản sinh chất collagen và elastin. Bên cạnh đó, nọc độc sau khi thẩm thấu vào máu cũng sẽ thúc đẩy các nơ-ron thần kinh hoạt động hiệu quả.

9. Làm đẹp bằng máu

Nếu bạn muốn đẩy lùi quá trình lão hóa da như người nổi tiếng, bạn có thể nghĩ đến việc dùng tận dụng máu của chính mình. Liệu pháp có biệt danh “đắp mặt ma cà rồng” này thật ra là kĩ thuật tiêm Huyết tương giàu tiểu cầu (Platelet rich plasma, PRP) lên da để xóa đi nếp nhăn và trẻ hóa làn da nhờ khả năng phục hồi vết thương của tiểu cầu.


Liệu pháp "đắp mặt ma cà rồng" có thể khiến bạn chết khiếp.

Người ta sẽ lấy ra một lượng máu nhỏ và dùng thiết bị ly tâm chuyên dụng để có được dung dịch huyết tương chứa khối lượng tiểu cầu nhiều gấp 3 - 7 lần máu bình thường huyết tương giàu tiểu cầu này sẽ được pha thêm một số thành phần khác như các vitamin, fillers, collagen... và bôi lên mặt, cho thẩm thấu bằng các dụng cụ như kim chích, kim lăn. Tất nhiên, bạn phải chấp nhận việc khuôn mặt đỏ lè màu máu như trong phim kinh dị.

10. Tát vào ngực để tăng kích thước vòng một

Sở hữu một vòng một lớn và căng chắc là điều mơ ước của không ít phụ nữ ở nhiều lứa tuổi, và giải phẫu để nâng vòng một là lựa chọn của không ít người. Tuy nhiên nếu không thể chịu đau đớn để PTTM hãy đến với Thái Lan để sử dụng phương pháp mới của bà Tobnom. 


Tobnom cho biết mình học được kỹ thuật tăng kích cỡ vòng một độc đáo này từ bà của mình khi còn ở tuổi thiếu niên, khi người bà nhìn thấy Tobnom đang dùng kem để tăng kích cỡ vòng một

Bà biết cách để tát vào vòng một của khách hàng đúng chỗ, sau đó sử dụng nước đá lạnh để đổ lên vòng một của khách. Bà khẳng định cách thức này sẽ làm di chuyển chất béo từ vị trí này sang vị trí khác, từ đó làm vòng một căng tròn hơn.  

Dù trông có vẻ kỳ dị và nguy hiểm nhưng tất cả những phương pháp nói trên đều được cho là mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Nhưng nếu muốn thử, có lẽ bạn cần phải đi đến những địa điểm uy tín chứ không nên tự áp dụng ở nhà nhé.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang