Hà Nội đâu chỉ có bún ngan Nhàn, còn cả tá những quán ngan khác ngon chẳng kém phần

Mấy hôm nay dư luận bỗng xôn xao với vụ việc bà chủ quán bún ngan Nhàn nổi tiếng mắng chửi một bà cụ tới ăn. Chưa biết thực hư sự việc thế nào, cũng không bàn tới việc bà chủ quán liệu có chửi khách thật hay không. Chỉ là trên đất Hà Nội này, không phải chỉ có một quán bún ngan Nhàn mà còn có rất nhiều quán ngan khác cũng ngon chẳng kém đâu nhé!

Bún ngan Bà Thông – 56 Bát Sứ

Nằm khiêm tốn trên góc ngã tư Hàng Phèn, Bát Sứ, quán bún ngan Bà Thông là hàng ăn quen thuộc của người dân phố cổ. Quán có không gian khá chật hẹp, chỉ vừa đủ kê khoảng 20 chiếc ghế phục vụ cho thực khách nhưng lúc nào cũng trong trạng thái kín chỗ ngồi. Quán phục vụ đủ các món bún chan, bún chấm, măng tiết giống như phần lớn các quán bún ngan ở Hà Nội. Thịt ngan ở đây được đánh giá cao bởi luộc vừa chín tới, thịt mềm, ngọt mà không bị bở. Nước dùng nóng hổi, ngọt vị xương và nước luộc ngan, kèm với mùi măng thơm nức mũi.

Bún ngan Bền Béo – 65 Phùng Hưng

Nằm trên con phố Phùng Hưng đông đúc, quán bún ngan Bền Béo cũng được nhiều người biết đến. Bún ngan ở đây khá đây đặn, nước dùng không quá đậm nhưng ngọt thanh. Thịt ngan được luộc mềm, thơm và thái miệng dày dặn. Măng tiết cũng được chết biến chất lượng với phần măng tươi giòn, tiết thái miếng to ăn rất đã miệng.

Ngoài ra quán còn phục vụ nhiều món khác về ngan như ngan luộc, miến ngan… Giá trung bình dao động từ 30.000 đồng trở lên.

Bún ngan 31 Lý Quốc Sư

Quán bún ngan này chỉ mở cửa từ 10 giờ sáng đến 14 giờ chiều mà thôi nhưng cứ hễ mở cửa là các bàn lại chật cứng người đến ăn. Thịt ngan ở đây được rất nhiều người khen ngợi bởi lớp da bóng mịn, óng ả, thịt mềm, thơm nức chỉ nhìn thôi đã thầy thèm. Thịt ngan chấm với nước chấm đặc biệt hoặc xì dầu thơm ngon vô cùng.

Nước dùng luôn nóng hổi, thơm ngọt vị xương hầm, măng khô xé sợi nhỏ đặc trưng và phần tiết mềm mịn, không hôi một chút nào. Giá cả ở đây có phần cao hơn so với các quán khác, một đĩa ngan chặt khoảng 150.000 đồng, canh măng là 50.000 đồng một bát và bún là 10.000 đồng một đĩa, bún ngan từ 30 ngàn/ bát.

Bún ngan 39 Nguyễn Du

Được xếp vào 1 trong 30 hàng quán ngon nổi tiếng nhất tại Hà Nội, quán bún ngan trên phố Nguyễn Du đã trở nên vô cùng quen thuộc với rất nhiều người. Quán chuyên về ngan với nhiều món khác nhau như ngan luộc, ngan nướng, ngan giả cầy và nổi tiếng nhất là ngan nướng thơm lừng. Canh măng tiết bép ngậy, nước dùng ngọt thanh, thơm mùi măng tươi. Tiết xốp nhẹ và nóng hổi. Một bát bún ngan tại đây có giá cũng rất phải chăng, chỉ từ 35.000 đồng/suất khá đầy đặn.

Bún ngan Vân Béo – 198 Thái Hà

Nằm tại đầu con ngõ 198, quán bún ngan này luôn đông đúc và nhộn nhịp khách ra vào. Quán bắt đầu bán từ chiều muộn đến khoảng 11 giờ đêm. Mặc dù quán có khá nhiều bàn, nhưng vào giờ cao điểm vẫn rất đông và khác có thể phải chờ. Một bát bún ngan có giá từ 30.000 đồng trở lên rất đầy đặn bún và thịt. Quán còn có thêm điểm cộng là có chỗ đỗ xe rộng rãi và có người trông xe.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang