Hà Nội: Không được đền đáp tình cảm, trai Tây phóng hỏa đốt người tình

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin và hình ảnh một cô gái bị phỏng toàn thân, tình trạng nguy kịch.

Sáng 19/1, công an phường Quảng An xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ việc nam thanh niên ngoại quốc cố tình phóng hỏa giết người tình, hiện Công an quận đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội điều tra, truy bắt hung thủ.

Trước đó, theo thông tin được nhiều người chia sẻ, sự việc xảy ra tại đường Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ, Hà Nội. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H., vốn là người mẹ đơn thân. Sau nhiều lần người đàn ông ngoại quốc đòi quan hệ tình cảm nhưng không được chị H. chấp nhận nên anh này đã mua xăng tẩm vào bạn gái, đốt rồi bỏ trốn.

"Chị H vốn dĩ xinh đẹp dễ thương hiện tại là mẹ đơn thân nên cũng có nhiều chàng trai Việt Nam và chàng trai nước ngoài để ý. Trong số có 1 anh ngoại quốc âm thầm yêu mến cô. Anh ngoại quốc đó quốc tịch Anh tuổi đời ngoài 50, anh đó có cảm tình với chị H từ lâu nhưng chị H không đồng ý làm bạn gái chỉ cho anh có cơ hội và thời gian tìm hiểu." – dẫn từ thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội.


Chị H. đang nguy kịch tại BV Xanh Pôn

Cụ thể sự việc, vào ngày 12/1/2018, người đàn ông ngoại quốc sau khi nghe tin chị H. đang tìm hiểu người đàn ông khác là người Việt Nam đã lập tức mang can xăng hùng hổ đến tiệm may của chị H. và phóng hóa. Thời điểm xảy ra sự việc, trong tiệm may có 1 người phụ nữ khác và 1 em bé 2,5 tuổi kéo chị H ra ngoài. Người phụ nữ đó và cháu bé may mắn chạy thoát.

Ngay sau đó nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bệnh viện Xanh Pôn. Kẻ gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang