Hai cơ chế hiệu quả để cải thiện rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương đang có xu hướng gia tăng ở người trẻ tuổi. Đây là bệnh lý thường gặp nhưng hoàn toàn có thể cải thiện được, lấy lại phong độ nhanh cho đấng mày râu nếu hiểu về nguyên nhân và biết cách điều trị.

Đó không chỉ là sử dụng các liệu pháp giúp ổn định Testosterone (loại Hormon giữ vai trò quan trọng trong việc tăng cường ham muốn, chỉ đạo sự cương cứng của dương vật, sản xuất tinh trùng) mà theo khuyến cáo từ các chuyên gia, nên cải thiện dựa trên 2 cơ chế: 1 là giúp ổn định nồng độ testosterone, 2 là tác động đến cơ chế thần kinh để tăng động lực tình dục, từ đó tăng khả năng cương dương.


Nỗi lòng của quý ông

Làm sao để nhận biết mình đã tụt khỏi bảng xếp hạng “phái mạnh"? Biểu hiện của tình trạng rối loạn cương dương đầu tiên là có ham muốn nhưng “trên bảo dưới không nghe” - không cương cứng nhưng cương không đủ độ cứng, cương không đúng lúc và không đủ lâu; một biểu hiện khác là không có ham muốn tình dục. Đó đều là nỗi lòng khó nói của quý ông, gây tâm lý nặng nề, tự ti, thiếu “lửa” trong hôn nhân, dẫn đến lung lay hạnh phúc gia đình.

Có nhiều nguyên nhân gây rối loạn cương dương. Ngoài các bệnh lý liên quan đến hệ thống nội tiết và chuyển hóa như: tiểu đường, béo phì, bệnh tim mạch, huyết áp, còn do tâm lý căng thẳng, mất cân bằng hormon… Từ đó, biện pháp hiệu quả để tăng động lực tình dục là tác động lên các yếu tố như nồng độ testosterone, cơ chế thần kinh, dinh dưỡng, dùng thuốc.


Điều trị dễ hay khó?

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương như: Phẫu thuật, dùng thuốc, thay đổi tâm lý, testosteron thay thế hoặc cải thiện bằng các dưỡng chất tự nhiên. Nhóm liệu pháp thay thế điều trị sử dụng các thảo dược tự nhiên đang được ưa chuộng trên thế giới do hạn chế được các tác dụng phụ so với thuốc, đồng thời có tác động lâu dài, giúp các quý ông cải thiện khả năng cương dương cũng như động lực tình dục. Trong đó, cao tinh chế Bạch tật lê, cao nhân sâm và cao macca là 3 dược liệu quý được coi là “cứu tinh của phái mạnh".


Bạch tật lê chứa hoạt chất Saponin từ chiết xuất Tribulus Terrestris có tác dụng sinh lý đã được kiểm chứng tại bệnh viện Đại học Quốc gia Gyeongsang, Hàn Quốc. Trong chiết xuất nhân sâm chứa hoạt chất tác dụng chính là Ginsenosid được sử dụng rộng rãi để điều trị các bệnh liên quan đến sinh lý nam giới. Macca là dược liệu giúp tăng cường sinh lý cho phái mạnh với đặc tính tăng động lực tình dục và dễ đạt hưng phấn trong quá trình giao hợp đã được kiểm chứng về hiệu quả lâm sàng bởi ấn bản năm 2015 của “Evidence-based Complementary and Alternative Medicine”: Hiệu quả sau 4 tuần sử dụng và đạt hiệu quả tăng động lực tình dục tối đa sau 8 tuần sử dụng 0.45mg marcamide từ chiết xuất Macca.


Hiệu quả trên 2 cơ chế: vừa tăng động lực tình dục vừa tăng khả năng cương dương

Bộ ba loại dược liệu đầy “quyền lực” trên đã được kết hợp vào chung một công thức và đưa vào sản xuất tại châu Âu để tạo nên sản phẩm được tin dùng hàng đầu: 100% MALE - đánh thức ham muốn từ bên trong đến bên ngoài.

- Tăng động lực tình dục dựa trên sự phối hợp đồng thời giữa tác động thần kinh nhờ chiết xuất Macca và ổn định testosterone nhờ chiết xuất Tribulus Terrestris từ bạch tật lê.

- Tăng khả năng cương dương thông qua tăng lượng chất trung gian gây cương CGMP (giữ vai trò chính trong việc làm giãn các cơ trơn của dương vật giúp đạt được và duy trì cương dương). 

Các bác sĩ nam khoa khuyến cáo quý ông nên ưu tiên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, hàm lượng rõ ràng. 100%MALE kết hợp hoàn hảo 3 thành phần dược liệu quý với hàm lượng được công bố rõ ràng, giúp đánh thức “con hổ” bên trong phái mạnh, đáp ứng nhu cầu đời sống sinh lý, phong độ tinh thần của hàng ngàn quý ông, thỏa mãn sự hài lòng và hạnh phúc cho các quý bà.

187.000 đồng/ hộp 30 viên - chỉ hơn 10.000 đồng/ngày với một sản phẩm chất lượng châu Âu, 100% MALE là lựa chọn rất “đáng” của một quý ông để lấy lại động lực và bản lĩnh phái mạnh, viên mãn trong hôn nhân, hạnh phúc trong cuộc sống vợ chồng.

---

Tăng cường sinh lý tình dục, sức bền và sự hưng phấn.

Chống lãnh cảm và mãn dục sớm ở nam giới

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập website:   http://www.besins-healthcare.com/ hoặc liên hệ trực tiếp tại hotline (848) 3827 6422 để được nhân viên tư vấn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang