Hai ngày sau chia tay, Bảo Anh nhắn nhủ Hồ Quang Hiếu: "Em vẫn ổn!"

Sau 2 ngày khóa FB vì chuyện chia tay với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã quay trở lại và đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người “nhẹ nhõm” hơn.

Sáng 17/10, Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng tải chia sẻ khá dài tiết lộ việc anh và Bảo Anh đã đường ai nấy đi với lý do không còn đồng điệu về quan niệm sống. Trước sự quan tâm từ phía dư luận, giọng ca "Anh muốn em sống sao" đã khoá tài khoản Facebook cá nhân của mình. Tuy nhiên, sau 2 ngày im ắng, Bảo Anh đã mở lại tài khoản Facebook và cập nhật dòng trạng thái: “Sau tất cả, em vẫn ổn, anh cũng vậy nhé!”. Dù không nhắc đích danh ai, nhưng chắc có lẽ ai cũng hiểu, anh ở đây chính là người cũ Hồ Quang Hiếu. 


“Sau tất cả, em vẫn ổn, anh cũng vậy nhé!” là lời nhắn gửi của nữ ca sỹ đến bạn trai cũ

Trước chia sẻ của Bảo Anh, nhiều nghệ sỹ Việt đã bình luận và động viên cô nàng hãy mạnh mẽ.


Trương Quỳnh Anh, Hari Won, Trương kiều Diễn, Dương Triệu Vũ...


Kelbin Lei, la Quốc Hùng...


Trung Quân Idol, Bảo Trâm...

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vướng nghi vấn hẹn hò từ đầu năm 2016, khi người đẹp sinh năm 1992 bị bắt gặp qua đêm tại nhà Hồ Quang Hiếu. Đến tháng 10/2016, cả hai mới chính thức công khai mối quan hệ với truyền thông và người hâm mộ. Trong suốt khoảng thời gian mặn nồng, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu luôn dành thời gian bên nhau trong các chuyến du lịch nước ngoài. Chính sự quan tâm dành cho đối phương một cách ân cần, không chiêu trò PR tên tuổi là điều khiến khán giả ủng hộ cặp đôi hết mức.  

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang