Hành trình cởi bỏ 30kg trọng lượng cơ thể của bà mẹ một con Thanh Huyền - tân Quán quân "Bước nhảy ngàn cân"

Từ 90kg, Thanh Huyền đã nỗ lực giảm gần 30kg để có 1 ngoại hình xinh đẹp hơn và xuất sắc giành chiến thắng trong đêm chung kết Bước nhảy ngàn cân.

Tối 12/11, đêm Chung kết "Bước nhảy ngàn cân 2017" đã chính thức diễn ra với màn tranh tài của top 3: Quang Duy, Thanh Huyền và Nhất Thống. Vượt qua 2 đối thủ nam còn lại, ngôi vị Quán quân mùa thi thứ 3 đã gọi tên "bà mẹ 1 con" Thanh Huyền.

Trong suốt 12 tập phát sóng của chương trình, Thanh Huyền đã nỗ lực không ngừng nghỉ giảm gần 30kg và cùng biên đạo múa Đình Lộc cống hiến cho giám khảo lẫn khán giả những tiết mục hấp dẫn nhất. Cùng xem lại chặng đường của Thanh Huyền tại "Bước nhảy ngàn cân"!


Sự thay đổi của Thanh Huyền thật đáng kinh ngạc

Tốt nghiệp Khoa Thanh nhạc, Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Thanh Huyền, sinh năm 1988, đi hát tại các phòng trà và đầu quân cho một công ty chuyên nhận các show ca nhạc ở Hà Nội.

Khi mang bầu và sinh con, Thanh Huyền nghĩ sẽ chỉ tạm rời xa sân khấu một thời gian. Nhưng cô không thể ngờ, việc tăng cân quá nhanh trong 9 tháng mang thai đã thay đổi mọi dự định. "Khi mang bầu 2-3 tháng, bác sĩ nói em bé nhỏ quá nên tôi cố gắng tẩm bổ thật nhiều, đặc biệt uống nhiều sữa bầu. Lúc đó tôi không nghĩ gì tới ngoại hình nữa, chỉ lo cho con. Kết quả là từ 50kg, tôi tăng gần 100kg khi lên bàn đẻ", Huyền kể lại.


Thanh Huyền thuở còn mũm mĩm (Ảnh: FBNV)


Thanh Huyền (đứng đầu) khi chuẩn bị dự thi "Bước nhảy ngàn cân" lúc nặng 90kg


Thanh Huyền (phải) đã giảm được 5,5kg trong đêm thi đầu tiên


Tiếp tục giảm được 3,2kg ở đêm thi thứ 2


Giữ vững phong độ khi giảm thêm 2,7kg


Bà mẹ một con ngày càng xinh đẹp hơn khi giảm tiếp 1,9kg

Qua 6 tuần thi đấu, Thanh Huyền đã giảm từ 90 kg xuống 68,7 kg. Đây là 1 kỳ tích dành cho bà mẹ 1 con 29 tuổi khi phải vượt qua bệnh tật ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và cảm giác nhớ con thơ để giảm cân


Tuy nhiên, sau đó cô đã bị lọt vào vòng nguy hiểm khi chỉ giảm thêm được 1kg


Càng về cuối, gương mặt bà mẹ 1 con ngày càng thon gọn


Ở đêm thi Bán kết, cô chỉ còn 61,6kg


 


Thanh Huyền đã thon gọn trong đêm Chung kết


Đây là Thanh Huyền sau khi giảm gần 30kg


Thanh Huyền tự hào khoe thành tích giảm cân trên trang cá nhân

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang