Hành trình làm mẹ đơn thân đầy chông gai của cô người mẫu tuổi Tuất

Từ một hot girl có tính cách nổi loạn giờ đây Hồng Quế đã là một bà mẹ đơn thân đằm thắm, dịu dàng và gợi cảm nhất nhì Vbiz.

Sinh năm 1994, Hồng Quế bắt đầu được biết đến khi xuất hiện trên sàn catwalk và các tạp chí thời trang lớn từ năm 13 tuổi. Sở hữu chiều cao mơ ước 1.79m cùng số đo ba vòng gợi cảm Hồng Quế là một trong những cái tên nổi bật và nhiều tiềm năng nhất của làng mẫu Việt.

 Người mẫu Hồng Quế khá nổi loạn ở tuổi teen

Người mẫu Hồng Quế khá "nổi loạn" ở tuổi teen

Tuy nhiên, khi bước sang 15 tuổi Hồng Quế bắt đầu bộc lộ khả năng nổi loạn của mình khi diễn đồ lót phản cảm, ăn mặc hớ hênh khi trình diễn trên sân khấu.

Theo thời gian, như muốn khai thác triệt để ngoại hình sexy, bốc lửa trời phú, Hồng Quế liên tục thự hiện những bộ ảnh biniki nóng bỏng dù cô vẫn còn đang là học sinh. Những hình ảnh sexy của cô người mẫu tuổi teen này phủ ngập các trang báo mạng cũng như các diễn đàn và cả trang thông tin cá nhân của cô.

 Bộ đàm khiến Hồng Quế vấp phải nhiều chỉ trích.

Bộ đàm khiến Hồng Quế vấp phải nhiều chỉ trích.

Không chỉ nổi loạn trong vấn đề ăn mặc, Hồng Quế còn khiến nhiều người phát sốt khi thông tin yêu đương, đánh người và phóng xe máy trên phố không đội mũ bảo hiểm được các báo đưa tin. Đỉnh điểm của mọi scandal đó là việc cô xuất hiện tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội với chiếc váy ren xuyên thấu cả nội y bên trong.

Tuy bị bửa vây bởi scandal nhưng cái tên Hồng Quế vẫn là lựa chọn hàng đầu của các nhà tạo mốt, Vậy mà, giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hồng Quế khiến bao người ngỡ ngàng khi hé lộ thông tin mang bầu và sinh con dù chưa từng làm cô dâu.

Cho tới tận thời khắc nữ người mẫu vượt cạn, công chúng vẫn tuyệt nhiên không thấy sự xuất hiện của bất cứ người đàn ông nào cùng cô kề vai sát cánh, mà chỉ thấy bên cạnh Hồng Quế có sự giúp đỡ, chung vui của những người thân trong gia đình và cô chị thân thiết Ngọc Hân.

 Từ một hot girl nổi loạn Hồng Quế đã trở thành một bà mẹ đơn thân đằm thắm, xinh đẹp.

Từ một hot girl nổi loạn Hồng Quế đã trở thành một bà mẹ đơn thân đằm thắm, xinh đẹp.

Thoải mái chia sẻ về niềm hạnh phúc của bà mẹ "bỉm sữa" và những khoảnh khắc đáng yêu của con gái nhưng danh tính của cha em bé lại được Hồng Quế giữ kín.

Hạnh phúc với niềm vui làm mẹ, nhưng cũng từng đó thời gian, không ít lần bà mẹ một con khiến nhiều người nghi ngờ "cơm không lành, canh không ngọt" với bố của con gái, nhất là khi cô công khai loạt tin nhắn với một người đàn ông có nick-name trong điện thoại là "Bố của Cherry" (tên con gái Hồng Quế).

Trong đoạn hội thoại Hồng Quế chia sẻ trên trang cá nhân, có đoạn chân dài này bức xúc: "Tao mà lên cơn thì tao bế con theo! Không cần mày đâu", kèm theo đó là tin nhắn trách móc từ người đàn ông: "Em định mất tích bao lâu nữa đây? Có cần thiết phải như thế không? Lúc nào rảnh thì nhắn tin nhé, anh có chút quà Noel cho con bé". Điều này khác hoàn toàn với lời khẳng định của cô trước đó: "Tôi chưa bao giờ cắt đứt liên lạc với bố của con tôi".

 Hồng Quế thoải mái với vai trò bà mẹ đơn thân.

Hồng Quế thoải mái với vai trò bà mẹ đơn thân.

Trở lại sau thời gian sinh con đầu lòng, ngoài vẻ đẹp đằm thắm mặn mà, Hồng Quế khiến nhiều người bất ngờ bởi sự thay đổi về tính cách. Hình ảnh cô nàng hotgirl nổi loạn năm nào đã lùi xa, thay vào đó là người phụ nữ của gia đình.

Từng chia sẻ: "Tôi sống cho đứa bé chứ không cho một người đàn ông nào hết", hiện tại dường như mọi ngõ ngách trong cuộc sống của Hồng Quế đều có con bên cạnh. Trên trang cá nhân, chân dài làng mẫu thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc yêu của con gái.

 Bé Chery thường xuyên được người mẹ nổi tiếng cập nhật hình ảnh.

Bé Chery thường xuyên được người mẹ nổi tiếng cập nhật hình ảnh.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang