‘Hạt giống tâm hồn’: Đừng xem thường những điều bé nhỏ

Sau hai tập phim lấy đề tài tình mẫu tử, lần này "Hạt giống tâm hồn" mang đến cho khán giả một câu chuyện mới, nhưng cũng không kém phần ý nghĩa. Thay thế hình ảnh người mẹ, tập phim "Kho tàng trong túi giấy" mang đến hình ảnh một người cha cùng cô con gái của mình.

Teaser tập 3 của Hạt giống tâm hồnvừa lên sóng đã hé lộ câu chuyện của một cặp cha con. Trong cuộc sống, đôi khi các bậc cha mẹ mãi bộn bề với guồng quay cơm áo, mà vô tình quên đi những thiên thần trong chính ngôi nhà của mình. Cũng chính vì thế, mà giữa cha mẹ - con cái luôn có những dấu gạch nối đứt quãng, đứt quãng về suy nghĩ, tâm tư và sự thấu hiểu nhau.

Cô con gái nhỏ tặng cho ba mình một món quà

Thế giới của trẻ con, thật sự rất đơn giản. Bất kì điều gì có thể mang đến niềm vui, cảm giác an toàn cho bản thân chúng, chúng đều sẽ chia sẻ cho những người mình yêu thương. Đôi khi đó chỉ là những món đồ chơi linh tinh, nhưng người lớn sẽ không bao giờ hiểu được nó có giá trị như thế nào đối với trẻ con, nếu họ không thực sự biết cách lắng nghe.

Đôi khi, những người làm cha mẹ phải khiến mình trở trên bé nhỏ hơn, để có thể tạm gác những gánh lo bên ngoài cánh cửa nhà. Lúc này, họ sẽ thật sự lắng nghe và trở thành những người bạn của con cái. Và chỉ có như thế, thì cha mẹ mới dần hình dung ra mấy điều bé nhỏ bên trong đầu óc non nớt của các cô nhóc, cậu nhóc. Chẳng có gì lớn lao hay phi thường cả, đó chỉ là cảm giác vững vàng mà chúng - những đứa con muốn mang đến cho cha mẹ của chúng, là những người chúng yêu thương.

Tập 3 Kho tàng trong túi giấy sẽ được phát trên kênh VIVA Networks vào lúc 20h ngày thứ Bảy - 03/02/2018.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang