Hậu chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh trở thành ma nữ mượn xác người phàm để lại được yêu

Lấy ý tưởng từ câu chuyện tình buồn của ma nữ mượn xác người phàm để được bên cạnh người mình yêu, sản phẩm mới của Bảo Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Sau 1 tuần ra mắt, MV Sống xa anh chẳng dễ dàng của Bảo Anh đã cán mốc 11 triệu lượt view, lọt top 1 về độ thịnh hành Youtube và nhận nhiều bình luận tích cực từ cư dân mạng. Con số này được dự đoán sẽ còn tiếp tục tăng cao trong thời gian tới, khi mà những ca từ, giai điệu dần trở nên phổ biến, nhất là trong giới trẻ.

MV là lời tự sự của cô gái khi một nửa tình yêu của mình không còn. Tất cả như là cuốn phim quay chậm với kỷ niệm đẹp của những tháng ngày bên nhau, những phút đắm đuối hay nụ hôn từ phía sau.


MV đạt hơn 11 triệu lượt view và đạt top 1 thịnh hành Youtube

Vậy đâu là nguyên nhân giúp MV này hot đến vậy? Hãy cùng điểm qua thử nhé!

Mr Siro vẫn là cái tên bảo chứng cho bản tình ca “đầy nước mắt” 

Đây không phải lần đầu tiên Mr Siro kết hợp cùng Bảo Anh để tạo nên một bản hit đình đám thế này. Trước đây, khán giả đã từng “điên đảo” vì ca khúc “Trái tim em cũng biết đau” hay “Yêu một người vô tâm”. Vẫn là sở trường nói hộ lòng người bằng những ca từ chất chứa nhiều xúc cảm, từ đau đớn bi thương đến u sầu tột độ. Tất cả chỉ cần qua bàn tay trau chuốt của Mr Siro là trở nên da diết, thiết tha.

Bảo Anh từng thử sức mình ở nhiều dòng nhạc khác nhau nhưng có lẽ, chất giọng mềm mại và tình cảm của cô vẫn phù hợp nhất với những bản ballad mang hơi hướng sầu thảm, day dứt. Và tất nhiên, Mr. Siro chính là cái tên biến điều đó thành sự thực.

Dư âm từ mối tình dang dở với Hồ Quang Hiếu

Dù muốn hay không cũng phải thừa nhận, sự đổ vỡ trong mối quan hệ Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu đã góp phần khiến sản phẩm mới của cô nhận được sự chú ý từ công chúng. Từ tên gọi đã khiến khán giả phải để tâm: “Sống xa anh chẳng dễ dàng” trong khi trước đó chính cô đăng tải trên cá nhan dòng trạng thái: “Sau tất cả, em vẫn ổn, anh cũng vậy nhé!”. Chính vì lẽ đó mà khi sản phẩm được tung ra, người ta tò mò muốn biết Bảo Anh muốn nói gì, muốn gửi gắm gì sau khi đứt gánh với người bạn trai từng yêu như sinh mệnh.


Câu chuyện tình yêu với Hồ Quang Hiếu cũng là một trong những lý do khiến Bảo Anh nhận được sự chú ý từ công chúng

Như cách của Bảo Anh đã chia sẻ, ca khúc là lời tự sự của một cô gái khi một nửa tình yêu của mình đã đi mất. Giờ đây, khi nhìn lại cuộc tình đã qua, cô thẫn thờ ngồi nhớ những ký ức bên nhau "nhìn vào hư không... ngước vô định vào xa xăm". Tất cả với cô như một cuốn phim quay chậm với nhiều kỷ niệm đẹp của những ngày tháng kề cạnh nhau. Chính vì vậy, ngay khi bản demo được tung lên mạng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng.

MV độc đáo, khác lạ


MV do Mai Hồ, Huỳnh Anh, Bảo Anh đảm nhận các vai diễn

Từ khâu kịch bản đã nhìn thấy sự khác biệt so với các MV hiện hành trên thị trường âm nhạc. Không phải kiểu yêu nhau chia ly đau khổ, trong “Sống xa anh chẳng dễ dàng”, Bảo Anh lựa chọn kịch bản theo hướng cổ trang, bi kịch đến từ tiền kiếp. Bảo Anh hóa thân vào vai ma nữ có tình cảm với chàng trai phàm trần, vì vậy cô đã nhập hồn vào xác của Mai Hồ mà sống bên cạnh Huỳnh Anh.

Trong một lần cùng người mình yêu đến lại nơi linh hồn cô bị giam giữ trước đây, vô tình Huỳnh Anh biết được mọi chuyện và định giết chết cô. Nhưng cũng chính vì anh mà cả 2 người phụ nữ đều đau khổ, Huỳnh Anh chọn cách tự kết thúc cuộc đời mình.

Ê kíp đầu tư công phu cho bối cảnh và hậu kỳ

Thực tế, những MV cổ trang ngôn tình cũng từng xuất hiện trong những sản phẩm âm nhạc trước đó trên thị trường âm nhạc Việt Nam nhưng đa số đều bị đánh giá ở mức trung bình, bởi bối cảnh, hóa trang, trang phục chưa được đầu tư “tới nơi tới chốn”. Tuy nhiên, với MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng", Bảo Anh đã chứng minh được việc ê-kíp của mình hoàn toàn có thể làm ra những sản phẩm âm nhạc thuyết phục người xem với thước quay đẹp không thua kém phim cổ trang Trung Quốc.


Phần bối cảnh và hậu kỳ được đầu tư công phu, kỹ lưỡng

Chính sự đầu tư công phu đã cho thấy thái độ nghiêm túc của Bảo Anh với đứa con tinh thần của mình. Thế nên việc MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng" nhận được sự yêu thích, ủng hộ âu cũng là điều dễ hiểu.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang