Hãy tận dụng 5 món đồ hè này để sang thu không phải mua thêm quần áo mới

Cùng điểm qua 5 món đồ mà bạn hoàn có thể diện thời điểm cuối hè sang thu nhé.

Mùa thu đã có những chuyển hướng rõ rệt và cụ thể hơn. Thay vì những ngày nắng nóng còn vương vấn từ đợt cuối hè, thu bắt đầu dịu dàng, sâu lắng hơn với những ngày thời tiết se lạnh. Thời điểm hiện tại, các nàng cũng chưa cần phải đầu tư quá nhiều cho trang phục mà hoàn toàn có thể tận dụng tủ đồ hè hay những trang phục cơ bản quen thuộc để kết hợp lại và sẵn sàng tạo nên những bộ cánh đậm hương sắc của ngày thu.

1. Váy liền dài chất thô/đũi

Chất liệu thô đũi tưởng chừng già nua lại đang được yêu thích nhất trong mùa Hè/Thu năm nay, những thiết kế thô đũi đều trông hết sức hay ho, mộc mạc mà cá tính, dịu dàng nhưng lại phóng khoáng.


Chất liệu bị coi là "già" này khi được làm mới bằng những thiết kế trẻ trung lại trông rất trendy

2. Áo hai dây bản to

Những chiếc áo hai dây bản to sẽ là lựa chọn cho những nàng có nhược điểm bắp tay to đấy nhé. Kiểu áo này cũng rất dễ kết hợp, từ váy, quần culottes hay quần jeans... Hoặc nếu trời hơi se lạnh một chút thì bạn chỉ cần mặc thêm áo khoác cardigan mỏng nữa là quá ổn rồi.

3. Áo hai dây len móc/len kẻ tăm

Hè năm nay là sự lên ngôi của áo 2 dây ôm sát với chất liệu len móc lỗ hay vải sọc tăm thay vì vải trơn truyền thống. Với chất liệu vải len ôm sát, thiết kế này lại càng giúp các nàng tôn lên vẻ sexy của mình.

4. Quần suông ống rộng

Chiếc quần này không còn quá xa lạ đối với các quý cô, vừa dễ mặc, tôn dáng lại vừa dễ kết hợp. Ngoài sự linh động trong cách kết hợp thì quần ống suông rộng còn mặc rất thoải mái mà còn tôn dáng.


Thêm nữa là những chiếc quần dài cũng giúp bạn ấm áp hơn khi đi đường

5. Sơmi kẻ

Bên cạnh sơmi trắng thì sơmi kẻ cũng là items "trường tồn" qua các mùa thời trang. Năm nào cũng thế, cứ đến thu là những thiết kế sơmi kẻ với đủ mọi kiểu dáng lại lên ngôi.

Tính linh hoạt của thiết kế này thì khỏi phải bàn, bạn có thế dễ dàng kết hợp cùng chân váy, quần vải hay quần jeans... thậm chí bạn cũng có thể dùng sơmi kẻ nhưng 1 chiếc áo khoác ngoài khi mặc áo hai dây.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang