Hệ thống siêu thị Con Cưng “bùng nổ” mạnh mẽ trong năm 2017

Chuỗi siêu thị Con Cưng đã có bước phát triển mạnh mẽ trong năm 2017, dần trở thành chuỗi siêu thị cho mẹ bầu và em bé phổ biến nhất hiện nay. Con Cưng kỳ vọng đạt con số 1.000 siêu thị vào 3 năm tới.

2017 là năm có tốc độ tăng trưởng số lượng cửa hàng mạnh nhất của Con Cưng. Chỉ trong 12 tháng, doanh nghiệp đã mở thêm 130 siêu thị, chạm mốc 230 siêu thị trên toàn quốc, tăng 100% so với 2016. Doanh nghiệp này kỳ vọng sẽ đạt 500 siêu thị vào 2018 và chạm mốc 1.000 siêu thị vào 2020.

"Tăng trưởng doanh số qua từng năm ở mức 100%. Chúng tôi tự tin hoàn thành các kế hoạch đề ra cho 3 năm tới, cả về doanh thu và số lượng cửa hàng", đại diện công ty cho biết.

Chị Phạm Thị Thu Hương, Trưởng phòng tiếp thị chia sẻ, để có được những bước tiến vượt bậc như vậy, ngay từ những ngày đầu, Con Cưng đã được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại. Công ty đầu tư hệ thống phần mềm quản lý, kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh, từ điều hành, phân phối sản phẩm đến bán hàng, tối ưu hóa quy trình hoạt động. Nhờ đó cắt giảm nhiều chi phí trong quá trình vận hành để có được giá bán phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam.

Danh mục sản phẩm của Con Cưng lên tới hàng triệu sản phẩm

 Con Cưng có lợi thế trong việc hợp tác với nhiều tập đoàn đa quốc gia, cũng như việc phân phối độc quyền cho nhiều nhãn hàng Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan. Nhờ vây, Con Cưng mới có được những sản phẩm chất lượng, đa dạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và trực tiếp phân phối đến tay người dùng với giá tốt nhất. Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo được việc đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng và đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Sản phẩm của Con Cưng đa dạng, phong phú và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Với nhu cầu của thị trường hiện nay rất lớn, thu nhập của người dân đang dần cải thiện và ngày càng quan tâm đến chất lượng sản phẩm của trẻ em trong gia đình. Và để đáp ứng được nhu cầu này Con Cưng đã không ngừng cố gắng hoàn thiện và phát triển và đến nay đã đạt mức tăng trưởng 100% hàng năm, Hệ thống siêu thị đang phủ sóng trên 40 tỉnh thành Việt Nam. Trong tương lai, Con Cưng có kế hoạch sẽ phủ sóng 64 tỉnh thành với cam kết mang đến sự tiện lợi trong mua sắm tới tất cả phụ huynh khắp cả nước.

Trong sự thành công hiện nay của Con Cưng, không thể không nhắc đến đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết và là niềm tự hào của doanh nghiệp này. Bên cạnh đó, đời sống tinh thần của nhân viên cũng được quan tâm, chăm sóc cùng những chính sách đãi ngộ, nâng cao tinh thần làm việc và truyền cảm hứng để nhân viên cống hiến và mang lại những giá trị cho bản thân và cộng đồng.

Ngoài phát triển những chuỗi bán lẻ của nhiều thương hiệu với sản phẩm dành cho Mẹ bầu & Em bé, Con Cưng còn tập trung nghiên cứu để cho ra những sản phẩm an toàn, chất lượng với giá cả hợp lý. Doanh nghiêp này đang hợp tác với nhiều tập đoàn và nhà máy sản xuất hàng đầu có công nghệ và dây chuyền sản xuất tiên tiến tại Nhật, Hàn Quốc và Thái Lan. Đây cũng là tâm huyết của công ty nhằm giúp phụ huynh an tâm về chất lượng sản phẩm trong quá trình nuôi dưỡng con trẻ và cải thiện chất lượng cuộc sống cho trẻ em Việt Nam.

Trương Sanh

Hòa cùng với không khí mua sắm nhộn nhịp cuối năm, hệ thống siêu thị Con Cưng & Toycity tung ra Chương trình: MUA SẮM NOEL & TẾT, VI VU MỸ/ HÀN QUỐC. Cụ thể, từ ngày 15/12/2017 đến 5/1/2018, mỗi khách hàng khi mua sắm tại hệ thống siệu thị Con Cưng & Toycity trên toàn quốc với hóa đơn từ 1 triệu, sẽ có cơ hội trúng 01 Chuyến du lịch Mỹ dành cho 02 người, trị giá 120.000.000 đồng và 05 Chuyến du lịch Hàn Quốc, mỗi chuyến dành cho 02 người, trị giá 28.000.000 đồng.  Mọi chi tiết về chương trình, khách hàng xem tại:

Website: www.concung.com/

Fanpage:facebook.com/concung.

Ngoài ra, trong dịp này, nhãn hàng thời trang CF (CONCUNG FASHION) cũng tung ra bô sưu tập “Chào 2018” với giá ưu đãi giảm 50%, gồm áo thun CF cho bé giá chỉ 59.000 đồng và đầm cho bé gái giá chỉ 90.000 đồng

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang