Hết làm nàng thơ trong "Mối tình đầu", Ninh Dương Ngọc bị Ngô Thanh Vân đánh mắng vì "bất tài"

Cô Ba Sài Gòn vừa tung đoạn trailer dài hơn 1 phút thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả điện ảnh.

Mặc dù chưa chính thức công chiếu tại Việt Nam, nhưng "Cô Ba Sài Gòn" đã trở thành cái tên danh giá khi chính thức tham gia liên hoan phim Busan 2017. Trên website chính thức của Liên hoan phim Quốc tế Busan 2017 (BIFF 2017), bộ phim Cô Ba Sài Gòn xuất hiện trong chương trình A Window to Asian Cinema (tạm dịch: Cánh cửa điện ảnh châu Á).


Poster phim Cô Ba Sài Gòn

Mang tựa đề tiếng Anh là The Tailor, Cô Ba Sài Gòn là câu chuyện về Như Ý - con gái của một tiệm áo dài nổi tiếng hồi thập niên 1970. Như Ý nhận ra tà áo dài lúc này đã có rất nhiều thay đổi trong thế kỷ 21. Cùng với chính bản thân khi về già, cô quyết tâm cứu gia đình khỏi tình cảnh phá sản, nhưng đồng thời tìm cách gìn giữ truyền thống dân tộc, đặc biệt là tấm áo dài.


Trailer phim Cô Ba Sài Gòn 

Cô Ba Sài Gòn chính là sự tái hiện một kỷ nguyên thời trang Áo Dài trong thâp niên 60, được cho là thời hoàng kim của kiểu dáng trang phục truyền thống Việt Nam. Đan xen vào đó là sự chuyển biến trong phong cách và kiểu dáng của Áo Dài trong thời kỳ hiện đại được kể thông qua câu chuyện của chính nhân vật Cô Ba.

Khán giả sẽ còn được bắt gặp đâu đó những hình ảnh thanh nữ thập niên 60, 70 đầy chân thật. Một hình ảnh Sài Gòn xưa dịu dàng và thướt tha đối lập với sự vội vã của một thành phố năng động sẽ được diễn tả bằng thời trang, cụ thể là Áo Dài – Trang phục truyền thống Việt Nam.

Bẳt đầu bằng cái nhìn toàn diện về thời kỳ cực thịnh của Áo Dài Việt Nam những năm 60, teaser trailer mang những khung cảnh Sài Gòn đặc trưng (cả phim từ tư liệu và cảnh phục dựng) vào phim cùng với nghề may áo dài và những đêm dạ tiệc mang phong cách Tây Phương.

Đoạn teaser trailer ngắn những đủ để khán giả hình dung về nội dung phim với sự đầu tư chu đáo từ bối cảnh đến các chi tiết phục dựng, thậm chí chữ cũng được minh họa theo đúng giai đoạn những năm 60-70.

Như Ý (Lan Ngọc) là truyền nhân cuối cùng của nhà may Thanh Nữ chuyên về Áo Dài truyền thống nhưng cô không muốn tiếp nhận. Trailer gây kịch tính bằng cú tát của người mẹ (Ngô Thanh Vân) vào mặt Như Ý. 


Như Ý (Ninh Dương Lan Ngọc) không muốn tiếp nhận truyền thống của gia đình 


Cô bị Ngô Thanh Vân thẳng tay cảnh cáo 

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của "Người đàn bà lưu giữ tinh hoa áo dài Việt" Trác Thúy Miêu đứng cùng khung hình với những diễn viên gạo cội Kim Thư, Thủy Hương… cho thấy bộ phim sẽ ngập tràn những hình ảnh truyền thống như Ngô Thanh Vân đã hứa hẹn lúc trước.

Cô Ba Sài Gòn do Ngô Thanh Vân đóng vai trò nhà sản xuất, đồng thời sắm vai chính trong phim. Khi công bố dự án, người đẹp tiết lộ cô đã mất ba tháng để học may trước lúc bộ phim bấm máy.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 10/11/2017. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang