Hình ảnh cô dâu tóc bạc mặc váy cưới trắng, chú rể chống gậy móm mém cười khiến trên phố Hà Nội gây sốt mạng

Cặp vợ chồng già tình tứ trao nhau ánh mắt và nụ cười đong đầy yêu thương, tao dáng trên phố như chụp ảnh cưới, thu hút sự chú ý cả ngoài đời thực lẫn trên MXH khiến ai nấy tò mò.

Những ngày này, rất nhiều người muốn bỏ rơi tất cả để tận hưởng một Hà Nội đang thu thật là thu. Nhất là cuối tuần vừa qua, cũng là mấy ngày cuối cùng của tháng Mười xinh xắn ngọt ngào, nắng tuy hanh hao nhưng mát mẻ dễ chịu, ai cũng muốn ra phố lượm lặt điều gì đó cho riêng mình.

Và quả thực, cuộc sống có quá nhiều khoảnh khắc đặc biệt đáng nhớ, đôi khi chỉ vô tình lướt qua trước mắt ta nhưng dư âm nó mang lại thật tuyệt vời, như tấm ảnh dưới đây vậy.


Cặp đôi nguyên mẫu cho hit "Ông bà anh" là đây chăng? (Ảnh: Trung Sơn)

Có thể nhiều người sẽ nghĩ cụ ông cụ bà này là diễn viên cho MV "Ông bà anh", bao nhiêu nhiếp ảnh đi cùng, rồi cả người để phụ xách ba toong, xách váy... chuyên nghiệp như một ekip vậy. Hai ông bà nắm tay nhau rất tình tứ, bà mặc váy cưới trắng tinh lộng lẫy, ông áo vest mũ bê rê đúng kiểu ngày xưa "thời chưa có tivi", tạo dáng khắp mấy con phố, khiến bao người đi đường thích thú dừng lại ngắm nhìn. Đẹp nhất là cụ bà, chiếc váy may tân thời mà thật hợp với cụ, dù trời nắng nhưng họ vẫn cười tươi hết cỡ, đẹp như những thước phim về Hà Nội xưa.

Tác giả của bức ảnh ngẫu hứng trên là anh Trung Sơn, nhiếp ảnh gia tự do tại Hà Nội. Bức ảnh chụp vào sáng cuối tuần, anh có công việc đi lên phố, rồi vô tình bắt gặp khoảnh khắc ý nghĩa ở trên: "Mình chụp vội bằng điện thoại nên không đẹp được như mong muốn. Hình như 2 cụ là vợ chồng, được con cháu giúp để chụp bộ ảnh kỷ niệm trên phố Lý Đạo Thành. 

Mọi người cũng tò mò lắm, đứng lại xem khá đông, nhưng mình không hỏi han được thêm gì cả, chẳng biết 2 cụ tên gì, ở đâu, lý do vì sao lại mặc váy cưới để chụp. Tuy nhiên nhìn 2 cụ cười vui thì mình đoán họ rất hạnh phúc".


Sự xuất hiện của đôi vợ chồng già mặc lễ phục đã làm bao người hiếu kỳ (Ảnh: Trung Sơn)


Ôi tình yêu, ngày xưa đẹp lắm con ơi! (Ảnh: Trung Sơn)

Bức ảnh của Trung Sơn sau khi đăng lên trang cá nhân đã thu hút sự chú ý của rất nhiều thành viên mạng và được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Ai cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với hai ông bà và ước ao mình cũng có một tình yêu xanh ngát trăm năm, đầu bạc răng long vẫn mặn nồng như ông bà đang có. 

Dù cả thế giới có đổi thay, nhưng cái nắm tay cùng nhau đi trọn cuộc đời vẫn không hề thay đổi. Nếu có sự khác biệt, thì chỉ là bàn tay hai vợ chồng đã nhăn nheo già cả, đồi mồi sạm gió sương, còn hơi ấm và sự dịu dàng thì vẫn thế. 

Hy vọng một ngày không xa sẽ có ai đó tiết lộ chuyện tình vượt thời gian của cặp đôi "lưng còng chân run" ấy, cho thế hệ sau được dịp tỏ bày lòng khâm phục. Không chỉ có Trung Sơn, những ai may mắn đi ngang qua đôi vợ chồng đẹp lão mặc đồ cưới, cũng tranh thủ chụp lại vài bức để chia sẻ nguồn cảm hứng mà tình yêu họ truyền cho mọi người xung quanh.


Căp vợ chồng "thất thập cổ lai hy" trao nhau ánh mắt thắm tình như ngày đầu mới yêu.


Những bạn trẻ bắt gặp hai ông bà đều tranh thủ ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa và xúc động.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang