Hồ Ngọc Hà – Kim Lý: 4 tháng "làm bạn" nay đã đến lúc "làm người yêu"!

Bắt đầu chuyện tình từ MV "Cả một trời thương nhớ", Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường đồng hành trong nhiều chuyến đi lưu diễn, đi du lịch, xưng hô thân mật trên mạng xã hội,... nhưng cặp đôi vẫn chưa một lần công khai thừa nhận chuyện tình cảm trước công chúng.

Mới đây, trong ngày sinh nhật của Kim Lý, Hà Hồ đã công khai bình luận bằng hình ảnh hôn má bạn trai cùng những lời chúc mừng ngọt ngào.

Cụ thể cô viết: "Happy birthday to you. Wish you always happy and peaceful. and always smile like this. FOREVER YOUNG." (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật anh. Chúc anh luôn hạnh phúc, bình an và luôn luôn rạng rỡ như thế này. Trẻ mãi.)

Đáp lời bạn gái, Kim Lý không ngần ngại viết "Anh yêu em rất nhiều" vô cùng tình cảm. Động thái này gần như chính thức khẳng định mối quan hệ tình cảm của cặp đôi.


Kim Lý đăng ảnh mừng sinh nhật...


Hà Hồ lập tức bình luận bằng tấm ảnh "tình bể tình bể bình"

Nhìn lại hành trình tình yêu của cặp đôi này có lẽ khiến công chúng vừa phấn khích vừa “mệt mỏi”. Phấn khích vì đây vốn dĩ là mối tình đẹp đôi và người trong cuộc lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc. “Mệt mỏi” là vì đã hơn 4 tháng rồi mà cả hai vẫn cứ một mực phủ nhận, cho rằng mình chỉ là bạn bè.

Cùng nhìn lại 4 tháng “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” của Hà Hồ - Kim Lý qua loạt bằng chứng dưới đây:


Tháng 7/2017: Nghi vấn cùng đi du lịch Mỹ, tin đồn hẹn hò dấy lên trong cộng đồng fan


Tháng 8/2017: Hồ Ngọc Hà khéo léo phủ nhận chuyện tình cảm, Kim Lý có một loạt hành động "đáng ngờ"


Giữa lúc hai nhân vật chính im lặng, Pha Lê bất ngờ tiết lộ về chuyện tình của Hà Hồ và Kim Lý: "Chị và người đàn ông ấy quấn nhau không rời 1 bước, anh ta thì luôn hôn chị, không rời mắt khỏi chị lấy 1 giây, và đêm nay anh cũng ngồi đó nhìn chăm chăm vào chị" - Pha Lê viết


Dính như hình với bóng tại các sự kiện giải trí


Tháng 8 đến tháng 11/2017: Kim Lý liên tục bị bắt gặp đi du lịch với Hồ Ngọc Hà và Subeo


Mới đây nhất là chuyến đi Úc đầy tình cảm 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang