Hoa hậu Ngọc Hân: Đừng lấy chồng vì xã hội, vì hàng xóm hay vì bố mẹ

Với chủ trương "không lấy chồng trước tuổi 30", Ngọc Hân cho biết có nhiều thứ quan trọng và thú vị trong cuộc sống hơn là việc lấy chồng.

29 tuổi và chưa có dự định kết hôn, Ngọc Hân cho biết cô đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại mà không thấy sốt ruột chuyện chồng con. Hoa hậu thú nhận, chủ trương của cô là: "Không lấy chồng trước tuổi 30", mặc cho bố mẹ, họ hàng hay làng xóm lời ra tiếng vào. Lý do của cô là: "Trước tuổi 30 người ta chưa có đủ trải nghiệm để nhận ra ai là người phù hợp với mình. Dĩ nhiên sau 30 vẫn có thể nhầm. Thế nên, điều quan trọng hơn nữa là phải lắng nghe chính bản thân mình".

Hoa hậu Ngọc Hân: Đừng lấy chồng vì xã hội, vì hàng xóm hay vì bố mẹ - Ảnh 2.

Ngọc Hân bảo: "Các bạn trẻ hãy lắng nghe chính bản thân mình, đừng quan tâm tới việc xã hội mong gì ở bạn. Xã hội có thể nói rằng, cô dì chú bác có thể nói rằng, bố mẹ có thể nói rằng "bạn bè lấy chồng hết rồi đấy, hãy lấy chồng đi". Ồ, nhưng họ đâu có sống cuộc đời của bạn... Tất nhiên, vẫn có những người nghe lời bố mẹ mà hạnh phúc nhưng đó chỉ là số ít. Ngày nay có quá nhiều những vụ đánh ghen rồi ly hôn thực ra đều bắt nguồn từ việc mỗi cá nhân không lắng nghe chính bản thân mình, vội vàng trong chuyện lập gia đình."

Hoa hậu Ngọc Hân: Đừng lấy chồng vì xã hội, vì hàng xóm hay vì bố mẹ - Ảnh 3.

Ngọc Hân tâm sự, cô biết những người cô, người bác dù đã 50, 60 tuổi nhưng tinh thần thì như vẫn 20. Ngọc Hân đã học được tinh thần đó và tự tin rằng mình là người phụ nữ hạnh phúc. Ngọc Hân bảo, người đàn ông có thể khiến cô quyết định gắn kết trong một gia đình nhất định phải là người giúp cô giữ được tinh thần 20 tuổi ấy.

Hoa hậu Ngọc Hân: Đừng lấy chồng vì xã hội, vì hàng xóm hay vì bố mẹ - Ảnh 5.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang