Học cách ăn uống theo nguyên tắc Fab Four của diễn viên nổi tiếng Jessica Alba

Nữ diễn viên nổi tiếng này đã từng cảm thấy kiệt sức và suy sụp, cho đến khi cô bắt đầu chế độ dinh dưỡng này.

Việc trở thành một bà mẹ, nữ diễn viên nổi tiếng lần điều hàng một công ty hàng tỷ đô la hoàn toàn có thể khiến cho một người phụ nữ mất ăn mất ngủ và hao tốn sức khỏe. Vì vậy, Jessica Alba đã phải tìm gặp các chuyên gia về dinh dưỡng để được tư vấn.

Trong một buổi phóng vấn, Alba đã tiết lộ chế độ ăn uống giúp cô nàng đủ năng lượng để làm việc hiệu quả. Dưới đây là những bí quyết mà Alba chia sẻ.

1. Cân bằng từ bữa sáng

Bữa sáng chính là điều vô cùng quan trọng giúp duy trì năng lượng cho nàng diễn viên

Alba đã từng có thói quen bỏ bữa sáng, hoặc thường xuyên ăn nhiều đường, tinh bột trong suốt cả ngày. Chính vì vậy đến buổi chiều, sức làm việc của cô nàng kém đi và trở nên chậm chạp, dù những thứ cô ăn là các loại tinh bột tương đối lành mạnh.

Các chuyên gia khuyên cô nên bắt đầu ngày mới bằng một quả ớt xanh, cũng như hạn chế 1/3 lượng hoa quả đông lạnh. Mục đích của chế đồ này là giúp cân bằng lượng đường trong máu cũng như bổ sung thêm chất xơ cho cơ thể. Bên cạnh đó, cô cũng uống các loại sinh tố vào bữa sáng, gồm rau xanh, chuối, các loại hạt, sữa và bơ hạnh nhân.

2. Luôn chú ý bữa phụ

Bí quyết luôn tràn trề năng lượng của Jessica chính là thường xuyên bổ sung thêm dưỡng chất

Thật may là những món ăn nhẹ của Alba không cần điều chỉnh. Bởi các chất béo lành mạnh trong bơ rất tốt cho sự phát triển của tế bào cũng như giúp ổn định lượng đường trong máu hơn.

Ngoài ra, Alba còn bổ sung thêm gà và ngô cho bữa phụ, đây cũng là những thực phẩm rất tốt cho cơ thể.

3. Luôn tuân theo nguyên tắc Fab Four

Nguyên tắc Fab Four là chìa khóa giúp cơ thể khỏe mạnh

Vấn đề cần quan trọng mà chúng ta luôn cần lưu ý đó là luôn cân nhắc lại cách ăn uống của bản thân, theo nguyên tắc Fab Four. Mỗi bữa ăn nên đầy đủ 4 thành phần: protein, chất béo, chất xơ và rau xanh. Chúng giúp cân bằng bữa ăn của Jessica, hướng cô đến những thực phẩm lành mạnh và tránh các loại đường và tinh bột xấu. Bước thay đổi ngoạn mục này thực sự đã giúp ích rất nhiều cho Alba.

Rõ ràng, ăn uống sao cho khỏe mạnh và đẹp dáng là vấn đề không khó. Hãy luôn tuân thủ những quy tắc tối quan trọng để cơ thể luôn tràn đầy năng lượng mà vẫn giảm cân hiệu quả các bạn nhé.

Theo Womansday.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang