Học được gì từ phong cách ăn mặc của các nàng công chúa trong hoàng gia Nhật Bản?

Xuất thân Hoàng tộc, những nàng công chúa ở xứ sở mặt trời mọc luôn phải cẩn trọng trong việc lựa chọn trang phục. Kín đáo, lịch sự và nhã nhặn là những yếu tố chung để tạo nên một hình ảnh hoàn hảo trước mắt công chúng.

1. Công chúa Sayako

Ở độ tuổi 48, công chúa Sayako lựa chọn cho mình những món trang phục kín đáo và đứng tuổi. Luôn là những chiếc áo dài tay và chiếc đầm dài quá gối hoặc quần tây được là phẳng phiu. Với những sự kiện đặc biệt, Sayako cho phép mình trở nên lộng lẫy hơn với những gam màu pastel nhã nhặn hay trắng sáng thanh lịch, điểm xuyến là những món trang sức quen thuộc với phái nữ.


Mặc dù rời bỏ tước vị của mình để trọn vẹn với tình yêu của mình, Công chúa Sayako sau nhiều năm vẫn giữ được nét thanh lịch vốn có trong phong cách thời trang của một công chúa

2. Công chúa Noriko


Công chúa Noriko là con gái của cố hoàng tử Takamado, em họ của Nhật hoàng Akihito

Sở hữu vẻ đẹp có phần sắc sảo và lanh lợi, phong cách thời trang của nàng công chúa Noriko dường như không thể thiếu sự xuất hiện của những chiếc nón. Không khó để trông thấy cô xuất hiện trước đám đông cũng như báo giới mà không có sự xuất hiện của món phụ kiện quen thuộc.


Tùy vào màu sắc trang phục mà cô đang mặc, những chiếc nón này cũng sẽ có những gam màu phù hợp để kết hợp cùng

3. Công chúa Aiko


Công chúa Aiko, cô con gái duy nhất của Thái tử Naruhito và Thái tử phi Masako nay đã tròn 16 tuổi

Phong cách thời trang của cô bé cũng là thứ khiến cô nhận được nhiều lời khen ngợi. Aiko có năng khiếu trong việc tạo cho bản thân mình phong cách thời trang riêng biệt, thế nhưng vẫn không tác rời nét sang trọng và chuẩn mực từ Hoàng thất.


Công chúa Aiko khi thì thanh thoát và đầy nữ tính với những chiếc chân váy chữ A suông rộng, lại có khi nghiêm túc và chững chạc hơn với áo sơ mi mang màu sắc tươi sáng

4. Công chúa Kako


Công chúa Kako Nhật Bản sinh ngày 29/12/1994, là con gái thứ hai của Hoàng tử Akishino và Công nương Kiko

Kako hiện đang là sinh viên tại trường Đại học Quốc tế Thiên chúa giáo (International Christian University), bởi thế nên đa số những lần xuất hiện cô đều đang trong bộ đồng phục của trường theo đúng tiêu chuẩn Hoàng gia, kín đáo và lịch sự.


Kako sở hữu một nét đẹp tự nhiên, phúc hậu với nụ cười mỉm xinh, đôi mắt to tròn trong sáng và mái tóc dài suông mượt

5. Công chúa Mako

Là tiêu điểm những ngày vừa qua với thông tin kết hôn cùng vị luật sư trẻ, Mako đang là tiêu điểm của truyền thông trong đời sống thường nhật. Công chúa Mako thường xuất hiện rạng rỡ và nổi bật với gam xanh da trời, cũng vì… đây chính mà màu yêu thích của cô.


Công chúa Mako gây ấn tượng bằng những chiếc đầm rộng, có độ dài chạm đất với chất liệu vải trơn bóng cùng các chi tiết hoa văn li ti


Đối với những sự kiện thiên về hoạt động xã hội, ta lại thấy một nàng công chúa Mako đầy mạnh mẽ và năng động trong bộ trang phục suit tối màu.

(Tổng hợp)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang