Học tập style thanh lịch mà đơn giản như phụ nữ Pháp của cô nàng fashion blogger gốc Việt

Không cần ăn diện quá cầu kì, nhưng style của Lee Loo lại mang đủ nét duyên dáng, thanh lịch như một quý cô Paris đích thực.

Các fashion blogger luôn sở hữu gu thời trang độc đáo với cả tá cách mix đồ hay ho để chúng ta học hỏi. Tuy nhiên, không phải sự sáng tạo hay bộ cánh đẹp mắt nào thì cũng phù hợp với chúng ta, đôi khi chúng sẽ bị quá sexy, quá cá tính, quá lồng lộn để chị em chúng ta có thể mặc hàng ngày.

Cũng chính vì vậy, mà gu thời trang của cô nàng fashion blogger gốc Việt mang tên Lee Loo (@dressingleeloo) dưới đây lại là một trường hợp đặc biệt. Cô nàng này sở hữu gu thời trang không chỉ đẹp mắt, dễ áp dụng mà còn phảng phất nét thanh lịch, cổ điển, duyên dáng của một quý cô Paris.

Ghé thăm tài khoản Instagram của Lee Loo hay coi blog cá nhân của cô nàng này, bạn sẽ thấy cô nàng tuy chẳng ăn mặc lồng lộn , cầu kì nhưng lại có phong cách cực kì hút mắt. Những món đồ thường thấy nhất trong style của Lee Loo đó là áo blazer, bộ suit, quần jeans xé gấu, boots da… Vốn chỉ toàn diện những món đồ quen thuộc với các chị em công sở, nhưng cách thêm thắt nhấn nhá ở những chi tiết nhỏ đã khiến bộ trang phục của Lee Loo trở nên độc đáo hơn hẳn.


Thay đổi sang kiểu tóc trẻ trung, và mặc áo t-shirt màu mè với áo blazer cũng là cách giúp cô nàng tạo điểm nhấn cho bộ trang phục đơn giản


Tuy chỉ là áo sơmi trắng, quần jeans, nhưng cô nàng lại tạo điểm khác biệt ở cách sơvin 1 vạt và đội thêm mũ fedora thanh lịch


Váy hoa thướt tha xẻ vạt lệch mix cùng với boot da và mũ fedora tạo nên hình ảnh vừa duyên dáng, quyến rũ mà vẫn hiện đại, cá tính


Chiếc sơmi tầm thường lại tạo nên nét quyến rũ khó cưỡng khi được mặc ngược hờ hững


Áo trend coat khô khan sẽ trở nên sành điệu hơn khi được khoác hờ hững, và nhấn nhá thêm bằng phụ kiện kính râm, vòng cổ và giỏ đan mộc mạc

Là một fashion blogger gốc Việt, lại sinh sống ở Paris, nên gu thời trang của Lee Loo mang lại ấn tượng có chút gì đó đằm thắm, duyên dáng mà vẫn phóng khoáng, cá tính. Cô nàng không chạy theo vẻ đẹp hoàn hảo đến từng shoot hình, cầu kì đến từng chi tiết, có đôi khi chỉ là 1 bức ảnh chụp vội khi mà quần áo còn xộc xệch, đầu tóc còn rối bời. Nhưng chính nét tự nhiên buông lơi ấy lại khiến style của Lee Loo có cảm giác gần gũi, thân quen hơn.

Lee Loo từng chia sẻ, trước đây khi còn học cấp 3, cô cũng chẳng quan tâm đến thời trang. Khi đó cô cũng "chạy" theo phong cách hip hop như bao người với áo phông slogan, quần baggy, ván trượt và mái tóc đánh thật rối. Nhưng giờ đây, Lee Loo đã tìm được bản sắc thời trang riêng của bản thân. Cô không còn cố định mình trong 1 xu hướng hay 1 style nào, mà cô coi "fashion is a game" – thời trang như 1 trò chơi, hôm nay cô có thể ăn mặc thật menswear cá tính, nhưng ngày mai lại thật thướt tha hiền dị với váy áo in hoa.

Chúng ta hãy cũng ngắm thêm những bức ảnh của Lee Loo để có thêm những gợi ý diện đồ thật duyên dáng, và cá tính cho thu này.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang