Hội chị em Eva rần rần chia sẻ công thức tự làm bột ngũ cốc để cân bằng nội tiết

Sử dụng kết hợp nhiều loại ngũ cốc tự nhiên vừa tiết kiệm chi phí mà hiệu quả chẳng hề thua kém các loại thuốc Tây hay các loại mỹ phẩm đắt tiền. Hơn nữa, lại rất an toàn và không gây tác dụng phụ. Đó là những lý do giúp công thức ngũ cốc nội tiết này vừa xuất hiện đã được chị em rần rần chia sẻ.

ngu-coc-noi-tiét

Mấy ngày gần đây, hai công thức làm bột ngũ cốc nội tiết cho cả vợ lẫn chồng được truyền tay nhau trên nhiều diễn đàn đã thu hút sự chú ý đặc biệt của các chị em.

Nhiều người còn vui vẻ khoe rằng, mình đã bỏ ra một số tiền lớn mua sắm lò nướng hay nhập các loại ngũ cốc này từ nước ngoài về, để chủ động trong việc chế biến cũng như làm tăng thêm hiệu quả công thức.

Thành phần chính của loại ngũ cốc “đặc biệt” này rất quen thuộc và dễ tìm. Bao gồm: hạnh nhân, óc chó, yến mạch, hạt sen, chia, gạo lứt, các loại đậu: đậu tương, đậu xanh, đỏ, đen, đậu ngự, đậu trắng, ngô nếp, vừng đen…kết hợp theo số lượng nhất định. Với công thức dành cho các ông chồng thì thêm óc chó, hạt điều.

Cách làm cũng rất đơn giản:

- Đầu tiên, rửa sạch các loại hạt, để riêng, phơi khô, rang chín rồi nghiền thành bột mịn.

- Sau khi trộn theo tỉ lệ nhất định, cho 3 thìa vào cốc, thêm đường sữa theo khẩu vị rồi chế nước sôi già. Đánh tan. Ngày uống 2 lần chia sáng và tối.

Công thức ngũ cốc cân bằng nội tiết đang được các mẹ truyền tay nhau cùng làm

Công thức ngũ cốc nội tiết cho các ông chồng đang muốn lên chức bố

Hầu hết chị em Eva trên diễn đàn đều tin rằng, trong các loại ngũ cốc này hội tụ rất nhiều vi chất như kẽm, Acid Folic, vitamin E, C, B, A….hoàn toàn tự nhiên và an toàn cho cơ thể. Chúng có thể giúp chị em cải thiện nội tiết, tăng khả năng sinh sản, tăng cường sức đề kháng, làm đẹp da, tăng giảm cân theo nhu cầu. Với đàn ông giúp bổ sung testosterone rất tốt cho người mắc bệnh tinh trùng yếu.

ngu-coc-noi-tiet

Theo các bác sĩ ở Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, một chế độ ăn uống an toàn và hợp lý đóng vai trò quan trọng, quyết định lớn đến khả năng sinh sản của con người, kể cả nam và nữ.

Mỗi loại ngũ cốc có trong công thức chứa nhiều vitamin E, B1, B2, B3, B6, vitamin C, tiền vitamin K và các khoáng tố gồm Ca, Mga, K, Na, Zn, sắt, đặc biệt là vitamin nhóm B và axit folic… phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng (người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, người tăng cân, giảm cân, người tập thể dục).

Với phụ nữ chuẩn bị mang thai, axit folic và sắt trong ngũ cốc sẽ giúp lấy lại cân bằng nội tiết, làm niêm mạc tử cung dày hơn, điều hòa kinh nguyệt, kích thích trứng phát triển và tiết nhầy. Với phụ nữ đang cho con bú sẽ giúp tăng tiết sữa sau sinh, để người mẹ có nguồn sữa giàu dinh dưỡng hơn. Với người muốn giảm cân, làm đẹp da, tăng size vòng 1…cũng có thể sử dụng.

Phụ nữ mang thai, bệnh nhân tiểu đường, bị thận...nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng bột ngũ cốc này

Ngoài ra, ngũ cốc có hàm lượng muối, chất đạm, hàm lượng chất béo thấp nhưng lại giàu chất xơ, tốt cho người mắc bệnh cao huyết áp, tim mạch, người có bệnh đường tiêu hóa.

Với cánh mày râu, việc sử dụng kết hợp các loại ngũ cốc thường xuyên có tác dụng bổ sung thêm testorterone, tạo tinh trùng, làm mật độ tinh trùng nhiều hơn. Bởi vậy, ngũ cốc nội tiết mới được xem là thực phẩm “cứu cánh’, an toàn cho người hiếm muộn.

Tuy nhiên, các chuyên gia cũng cảnh báo chị em không nên quá lạm dụng công thức trên mà nên sử dụng ở mức độ vừa phải.  Chúng ta chỉ nên uống bột ngũ cốc 2-3 lần/tuần bởi dùng thường xuyên không mang lại nhiều lợi ích mà có khi còn gây phản tác dụng.

Thêm vào đó, ngũ cốc tốt cho một số người, một số khác thì không. Các bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, bệnh thận, phụ nữ mang thai…nên thận trọng khi sử dụng những sản phẩm làm từ ngũ cốc và nên tham khảo ý kiến từ bác sỹ chuyên khoa của mình.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang