Hơn 10.000 lượt khách đã đến với Hội chợ làm cha mẹ Trung thu 2017 và mua sắm, vui chơi tới gần 22g

Không giống như các kỳ hội chợ trước, năm nay, Hội chợ làm cha mẹ Trung thu lần đầu tiên kéo dài tới hơn 21h với nhiều hoạt động mua sắm, vui chơi sôi động đã thu hút được hơn 10.000 lượt khách tham gia.

Lần đầu tiên, Hội chợ làm cha mẹ trung thu tổ chức đến tận 21 giờ

Từng tổ chức hơn 50 hội chợ lớn nhỏ trước đó, vào các dịp Chào hè, Giáng Sinh, Tết Dương lịch…., Hội chợ làm cha mẹ - hoạt động định kỳ của nửa triệu thành viên lamchame.com luôn là một điểm đến thú vị và nhiều điều bất ngờ cho cả gia đình vào dịp cuối tuần. Đây cũng là lần đầu tiên diễn ra một kỳ Hội chợ làm cha mẹ kéo dài đến hơn 21 giờ.

Bà Dương Thu Phương, đại diện Lamchame cho biết, với các thành viên của diễn đàn lamchame.com, hội chợ không đơn thuần chỉ là nơi để giao lưu mua sắm mà còn là nơi để các thành viên trong gia đình tham gia nhiều hoạt động bổ ích và thú vị.

Vui lòng người bán, hài lòng người mua

Hội chợ được chia làm 2 khu vực là khu vui chơi dành cho trẻ em và khu mua sắm với sự tham gia đông đảo của 45 gian hàng với hàng nghìn lượt khách tham quan. Nhiều gian hàng như quần áo, mỹ phẩm,…giảm giá sâu để thu hút người mua. Các gian hàng đã đem đến một không gian Lễ hội Trung Thu mang đậm nét văn hoá dân gian truyền thống.

Chị Nguyễn Thị Hải Yến, đại của nhãn hàng Special Kid tại Việt Nam nhận xét: "Đây là lần đầu tiên nhãn hàng tham dự hội chợ do Lamchame tổ chức. Dù là lần đầu tiên nhưng mình thấy khâu tổ chức chung của Lamchame rất chu đáo, nhiệt tình, chỉ hơi hạn chế là thời tiết nóng và mọi người tham gia. Chúng tôi rất vui khi tham gia hội chợ Lamchame Trung thu 2017 lần này. Chắc chắn rằng những lần sau khi Lamchame tổ chức hội chợ, bên nhãn hàng cũng sẽ tham gia."

Chị Nguyễn Quỳnh Hương chủ gian hàng Hanoi Hot Wheels Store thì đã quá quen mặt với hội chợ này, vì đây đã là lần tham gia thứ 4. Chị nhận xét: 'So với những lần trước, Hội chợ Lamchame Trung thu 2017 được tổ chức ở vị trí trung tâm của thành phố rất đông người lại gần khu phố đi bô nên rất tiện cho việc kinh doanh và bán hàng. Mới sáng ra mà khách đến với gian hàng đã rất đông và tấp nập khiến mình trở tay không kịp. Mình rất vui và phấn khởi. Gian hàng của mình bán các mặt hàng chủ đạo là ô tô, đồ chơi mô hình và nhiều loại đồ chơi trí tuệ khác nhập khẩu tại Anh và Pháp nên rất phù hợp với hội chợ do Lamchame tổ chức, bởi thành viên diễn đàn chủ yếu là các mẹ bỉm sữa và các bố.'


Một chủ gian hàng bày tỏ sự hài lòng khi Hội chợ thu hút được đông khách tham quan

Các con cũng đã có khoảng thời gian tham gia các trò chơi Trung thu xưa rất vui vẻ. Ngay từ buổi sáng khu vui chơi đã rất đông các em nhỏ tới tham gia, đặc biệt khu vực làm đèn ông sao và trò chơi bé làm nhà thiết kế thời trang rất được yêu thích. Khu vực lăng kính 3D và khu đọc sách cũng thu hút nhiều em nhỏ. Các bé đều tỏ ra thích thú khi được hòa mình vào những trò chơi đậm chất truyền thống và đòi hỏi nhiều sự khéo léo cũng như khả năng sáng tạo.

Bé Nguyễn Khánh Ngân (8 tuổi) thì thích thú bày tỏ: 'Con rất thích trò chơi làm đèn ông sao và thiết kế thời trang. Con đã làm được 1 chiếc đèn ông sao rồi, làm xong con sẽ mang về treo ở nhà'.

Không chỉ các em nhỏ mà các bậc phụ huynh cũng rất hào hứng cùng con tham gia các trò chơi trong khu vui chơi.

Chị Nguyễn Thị Phương Thảo (Mỗ Lao, Hà Đông) cũng tiết lộ đây là lần đầu tiên gia đình chị tham gia hội chợ này. “Mình thấy hình thức cũng như nội dung hội chợ rất ổn, nếu tổ chức to và rộng hơn thì sẽ rất tốt. Mình cũng mua sắm được một vòng và giờ đưa bé lên khu vui chơi. Bé rất thích những trò chơi này, đặc biệt là lăng kính 3D và thiết kế thời trang. Mình nghĩ lần tới Ban tổ chức nên tiếp tục phát huy và tổ chức nhiều trò chơi phong phú hơn cho các bé.”

Bố và các bé say sưa với "Em tập làm nhà thiết kế thời trang với búp bê Barbie" - Chương trình của Nhà sách Tân Việt kết hợp cùng Báo Thiếu niên Tiền phong

Còn bạn Thanh Huyền, 21 tuổi (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Em đã đến hội chợ trung thu làm cha mẹ từ sáng sớm và mải mê mua sắm được rất nhiều mặt hàng ở đây. Khi đến hội chợ năm nay, em thấy nguy cơ “cháy túi” là rất cao vì có nhiều sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng.”

Một mùa Hội chợ làm cha mẹ Trung thu 2017 đã kết thúc và để lại trong lòng người tham dự nhiều cảm xúc. Hẹn gặp lại các vị khách thân yêu vào những mùa hội chợ sắp tới!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang