Hot: Đang diễn ra Hội chợ làm cha mẹ Trung thu 2017 tại Cung Thiếu nhi Hà Nội

10 giờ sáng tại khu vui chơi trẻ em đang diễn ra rất nhiều hoạt động thú vị.


Các chủ gian hàng đến từ 7g sáng để trang trí gian hàng, đón khách

Những hình ảnh đầu tiên của hội chợ làm cha mẹ Trung thu 2017 trước giờ khai mạc

Từ 9h-21h ngày hôm nay (24/9), tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội, 38 Lý Thái Tổ đã và đang diễn ra Hội chợ giao lưu làm cha mẹ Trung thu 2017 với chủ đề “ Vé về tuổi thơ”. Hội chợ mong muốn tái hiện lại không gian trung thu xưa với những chiếc đèn lồng rực rỡ, những chiếc mặt nạ ngộ nghĩnh cùng điệu múa lân truyền thống nhộn nhịp.

Với quy mô 50 gian hàng với nhiều mặt hàng phong phú, đa dạng dành cho cha mẹ và các bé, hội chợ dự kiến sẽ thu hút hơn hàng ngàn lượt khách đến mua sắm, vui chơi. 

Bên cạnh đó, các gia đình còn có cơ hội mua sắm các sản phẩm, thực phẩm, quần áo, giày dép, đồ dùng gia đình…bày bán đa dạng với chất lượng tốt và giá phải chăng. Cũng vì đa phần người bán là thành viên của diễn đàn nên hàng hóa ở đây uy tín, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.

Đây cũng là một sân chơi nhộn nhịp với nhiều hoạt động dành cho cả nhà trổ tài. Hội chợ có khu sân khấu tổ chức trò chơi dành riêng cho các bé. Các con được học cách làm đèn ông sao, trổ tài thiết kế thời trang, tìm hiểu lăng kính 3D huyền bí... để có cơ hội nhận được những giải thưởng giá trị của ban tổ chức. Và đặc biệt là xem trình diễn múa lân, múa rồng rất náo nhiệt và thú vị.

Đến đây, các gia đình có thể vui chơi từ sáng tới tối không cần để ý thời gian vì hội chợ kéo dài đến tận 21 giờ. Hội chợ mở cửa tự do nên bạn hoàn toàn có thể rủ bạn bè, người thân đi cùng mà không cần bận tâm đến vé hay giấy mời.

Hội chợ giao lưu làm cha mẹ là hoạt động định kỳ hàng quý của cộng đồng nửa triệu thành viên lamchame.com – tiền thân của trang thông tin kiến thức và kỹ năng lamchame.vn.

Tính đến nay, “Hội chợ giao lưu làm cha mẹ” đã tổ chức được hơn 50 hội chợ lớn nhỏ vào các dịp trong năm là: Chào hè, Trung Thu, Giáng sinh, Tết dương lịch và Tết nguyên đán. Và sắp tới, diễn đàn làm cha mẹ cũng sẽ tiếp tục tổ chức các hội chợ, sự kiện dành cho gia đình thú vị từ nay cho đến cuối năm, ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.

Ngoài khu mua sắm, ăn uống dành cho người lớn, hội chợ còn có khu sân khấu tổ chức trò chơi và một khu vui chơi riêng dành cho các bé. Cũng chính vì thế, mà với nhiều gia đình, hội chợ này đã và đang trở thành điểm hẹn lý tưởng cuối tuần.

Một số hình ảnh đầu tiên về Hội chợ làm cha mẹ Trung thu 2017 đang diễn ra vào thời điểm này tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội, 38 Lý Thái Tổ. Còn rất nhiều hoạt động vui chơi và mua sắm thú vị đang chờ đợi các gia đình trong ngày hôm nay đấy. Hội chợ kéo dài từ 9g sáng đến 9g tối ngày 24/9.


Rất nhiều mặt hàng giảm giá được mang đến hội chợ


Trẻ em say mê ở những gian hàng bán đồ chơi 


Ngoài ra, hội chợ lần này còn có khu thủ công dành cho trẻ em 


Các em háo hức làm lồng đèn ông sao nhân dịp trung thu năm nay 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang