HOT: Hội chợ làm cha mẹ Noel 2017 đang diễn ra tưng bừng tại 47 Lý Thường Kiệt

Dù 8 giờ sáng chương trình Hội chợ làm cha mẹ Noel 2017 mới chính thức bắt đầu nhưng hiện giờ, tại khu vực sân trường THPT Việt Đức và bên ngoài đường Lý Thường Kiệt đang dần trở nên tắc nghẽn do cha mẹ cùng các con đang di chuyển đến tham dự sự kiện này.

Đến hẹn lại lên, chào đón mùa Giáng sinh 2017, Hội chợ Làm cha mẹ - Noel sum vầy lại được tổ chức từ 8h-21h hôm nay, Chủ nhật, ngày 10/12/2017, tại trường PTTH Việt Đức, số 47 Lý Thường Kiệt.

Trong lần tổ chức này, Hội chợ bao gồm 150 gian hàng bày bán rất nhiều mặt hàng gia dụng, thực phẩm, đồ dùng gia đình, quần áo, đồ chơi, sách vở….với giá khuyến mãi lên tới 70%. Dù không phải là Black Friday, thế nhưng chương trình giảm giá sâu nhiều mặt hàng tại Hội chợ lần này sẽ mang đến cho người tham dự cơ hội mua được những món hàng chất lượng với giá siêu hời.

Đặc biệt, các gian hàng chủ yếu là sản phẩm của các thành viên trên diễn đàn lamchame.com. Vì vậy, các bà nội trợ có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh các gian hàng lung linh đầy sắc màu giáng sinh, hội chợ còn diễn ra nhiều chương trình văn nghệ thú vị và sôi động cho cả phụ huynh và các bé. Hoạt động nổi bật nhất của sự kiện hôm nay chính là buổi trình diễn siêu ấn tượng của kiện tướng Dance Sport, Quán quân “Người hùng tí hon 2017” Bảo Minh.

Tiếp theo đó, sân khấu hội chợ sẽ chào đón các tiết mục “cây nhà lá vườn” của các thành viên và màn trình diễn áo dài, trang phục dạ hội vô cùng sôi động  và chuyên nghiệp của dàn “siêu mẫu nhí” đến từ Trung tâm Đào tạo Kỹ năng MC Pro Nhí.

Không chỉ mang đến sự thích thú cho người xem, sân khấu giao lưu văn nghệ còn là cơ hội để các bé tham quan hội chợ cùng cha mẹ được thể hiện tài năng của mình.  Các bé hoàn toàn có thể đăng ký trình diễn tài năng ngay tại hội chợ với ban tổ chức. Chắc chắn, những trải nghiệm tại sân khấu này sẽ giúp các bé có thêm nhiều sự tự tin trong cuộc sống.

Ngoài các chương trình sôi động này, đến với hội chợ, các con còn được tham gia khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ hoàn toàn miễn phí như: vẽ tranh cát, tô màu, đọc truyện…

Chắc chắn rằng, Hội chợ làm cha mẹ Noel 2017 hôm nay sẽ là cơ hội để bạn và gia đình có những phút giây thực sự thoải mái sau những ngày dài làm việc. 

Hơn 10 năm qua, Hội chợ giao lưu làm cha mẹ đã trở thành một điểm mua sắm và vui chơi giải trí cho cả người lớn và trẻ em. Tính đến nay, “Hội chợ giao lưu làm cha mẹ” đã tổ chức được hơn 50 hội chợ lớn nhỏ vào các dịp trong năm là: Chào hè, Trung Thu, Giáng sinh, Tết dương lịch và Tết nguyên đán. Vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới, diễn đàn làm cha mẹ cũng sẽ tiếp tục tổ chức các hội chợ, sự kiện dành cho gia đình thú vị ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.

Thay vì phải chen chúc trên đường phố đông đúc, tại sao gia đình bạn không đến tham dự Hội chợ Giao lưu LÀM CHA MẸ- Noel sum vầy 2017 được tổ chức trong khuôn viên rộng lớn, trang trí chuyên nghiệp, lung linh, ấm áp không khí Giáng sinh đặc trưng tại Trường THPT Việt Đức nhỉ?

Hội chợ mở cửa tự do nên bạn hoàn toàn có thể rủ bạn bè, người thân đi cùng mà không cần bận tâm đến vé hay giấy mời.

Một số hình ảnh đầu tiên về Hội chợ làm cha mẹ Noel 2017 đang diễn ra vào thời điểm này tại Trường THPT Việt Đức, 47 Lý Thường Kiệt. Còn rất nhiều hoạt động vui chơi và mua sắm thú vị đang chờ đợi các gia đình trong ngày hôm nay đấy. Hội chợ kéo dài từ 9g sáng đến 9g tối ngày 10/12.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang