Hot: Lee Min Ho và Suzy chính thức chia tay sau 2 năm hẹn hò

Trước thông tin “đường ai nấy đi” được đăng tải trên tờ Ilgan Sports hôm 15/11, sáng nay, công ty quản lý của Suzy đã chính thức lên tiếng xác nhận.

Đều là những nhân vật hút quảng cáo và có cộng đồng fan lớn nhất nhì xứ kim chi, Lee Min Ho và Suzy với lịch trình bận rộn và ít bị bắt gặp đi cùng nhau. Sau nhiều lần đồn đoán đã chia tay, mới đây nhất là khi Lee Min Ho chính thức lên đường nhập ngũ, tin đồn này lại càng rộng rãi hơn.  

Cụ thể, sáng 15.11, tờ Ilgan Sports dẫn nguồn tin từ bạn bè thân cận cho biết cặp nghệ sĩ nổi tiếng xứ Hàn tan vỡ chuyện tình 2 năm khiến nhiều người không khỏi hoài nghi.

Ngay sau tin tức nóng hổi đó, công ty đại diện JYP Entertainment của "tình đầu quốc dân" đã lên tiếng chính thức: "Chúng tôi đã xác nhận lại với nghệ sĩ. Đúng là họ mới chia tay gần đây".

Không lâu sau đó, MYM Entertainment đại diện cho Lee Min Ho cũng đưa ra thông cáo: "Đúng là hai người đã chia tay gần đây. Chúng tôi không thể xác nhận nguyên nhân và thời điểm hai người chia tay vì đó là vấn đề cá nhân. Xin hãy hiểu cho chúng tôi".


Lee Min Ho và Suzy chia tay sau 2 năm gắn bó

Như vậy sau 2 năm gắn bó mặn nồng, Lee Min Ho và Suzy đã quyết định chia tay vì lý do cá nhân và trở về làm đồng nghiệp. Lee Min Ho hiện đang thời gian nhập ngũ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng, còn Suzy vừa kết thúc bộ phim “While You Were Sleeping” đóng cặp cùng Lee Jong Suk.

Lee Min Ho là một trong những nam diễn viên nổi tiếng và có thu nhập cao nhất Hàn Quốc. Bạn gái Suzy kém anh 7 tuổi từng ra mắt cùng nhóm nhạc miss A nhưng sau đó chuyển hướng đóng phim. Cô được mệnh danh “Tình đầu quốc dân” với hình tượng trong sáng sau thành công của bộ phim Architecture 101, đồng thời cũng là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc ngọt ngào hàn đầu xứ kim chi.

Cặp đôi xác nhận chuyện tình cảm vào tháng 3/2015, sau khi bị trang Dispatch tung loạt hình hẹn hò tại một quán bar thuộc Shinsadong, Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 2/2015 và sau đó là tại London (Anh).


Loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi bị "phanh phui"

Tháng 4/2017, cả 2 tổ chức một bữa tiệc tại Seoul để kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Cũng chính thời điểm này, tin đồn nam diễn viên và bạn sẽ gái kết hôn sau khi anh hoàn thành nghĩa vụ quân sự liên tục rộ lên trên mạng xã hội.

Nguồn: K Crush - News & Gossip/ Ilgan Sports

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang