HOT nhất mạng: Chồng đi làm xa, vợ ngoại tình với 2 người bạn của chồng?

Trên mạng xã hội đang lan truyền clip ghi lại cảnh chất vấn của một ông chồng cùng 2 người bạn. Điều đáng nói nhất là 2 người bạn này vướng nghi vấn ngoại tình cùng vợ của người đàn ông.

Ngày hôm nay, dân mạng truyền nhau với tốc độ chóng mặt những clip được tài khoản P.V.H đăng tải, ghi lại cảnh người chồng “xử” vợ ngoại tình với hai người bạn của mình.

Trong những đoạn clip, người vợ và hai nhân tình (bạn của chồng) đang ngồi trên ghế. Còn phía đối diện là một người phụ nữ mặc áo màu xanh (vợ của 1 trong hai người đàn ông ngoại tình) và người chồng đang cầm điện thoại quay clip. Tuy anh không lộ mặt nhưng mọi người có thể nghe rõ đầu đuôi câu chuyện.

Theo đoạn clip, hai người đàn ông (là bạn của người quay clip) ngồi trên ghế và người vợ của người quay clip ngồi ghế kế bên. Nội dung trong clip nêu rõ, người chồng thường xuyên phải bận việc, đi công tác xa nhà. Trong khi đó, người vợ ở nhà có quan hệ tình cảm với 2 người bạn của mình suốt 3 tháng qua. Gần đây, người chồng nhận được tin báo mới biết và vội vã ra sân bay để về làm rõ mọi chuyện.

Hình ảnh trong clip thông tin về việc chồng đi làm ăn xa, người vợ ngoại tình với hai người bạn của chồng 

Trong câu chuyện, vợ người quay clip ngồi im không nói lời nào, còn một người trong đó có nói: “Do hôm qua tôi say quá, tôi với D. chưa động chạm chân tay thể xác gì”.

Trước những bằng chứng không thể chối cãi, 3 kẻ gian phu dâm phụ đành ngồi im chịu trận, chỉ có vợ của một trong hai người bạn (mặc áo xanh) là nước mắt lưng tròng, quỳ gối van xin: “Thôi chuyện đã rồi, em xin anh bỏ qua. Em không xin cho chồng em, cũng không xin cho em, mà em xin cho các con em anh à…”

Người chồng bị cắm sừng đáp lại: “Em như anh. Em có lỗi gì. Bây giờ em cũng ở vào hoàn cảnh như anh đấy. …Chúng nó rủ nhau đi chợ Viềng, rủ nhau đi riêng, gọi điện cho nhau rồi bàn cách đá lẻ…”.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng, người chồng quay clip không có bằng chứng chứng minh, chỉ dựa vào các tin nhắn mà nói thì không thuyết phục.

Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng, khi người vợ đã nhắn tin với bạn của chồng với những dòng "mời gọi" như: “Cả một tuần rồi, không nghỉ ngày nào, nhưng chưa nhớ và chưa,....” và được trả lời lại là: “Em chỉ việc nằm, còn việc khác cứ để anh lo...” thì không thể không có chuyện gì được.

Thế nhưng, trước thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, 2 người đàn ông có mặt trong clip đã lên tiếng trên tờ Vietnammoi. Theo đó, anh V.V.C (xã Thái Hoà, Thái Thuỵ, Thái Bình) xác nhận, anh là một trong hai người đàn ông ngồi trên ghế bị cáo buộc là ngoại tình với vợ bạn trong clip đang bị lan truyền lên mạng xã hội.

“Trong sự việc trên, anh V. (người chồng) nói về tin nhắn là của anh D. thôi còn tôi không có gì cả. Thực ra, bạn đi làm xa nhà, ở nhà anh em vẫn ăn uống, vẫn lên nhà nhau bình thường. Chuyện nhắn tin, an ủi động viên là quá bình thường trong xã hội bây giờ”, anh khẳng định.

Người đàn ông còn lại bị tố ngoại tình với vợ bạn trong clip là anh D. (trú tại thị trấn Diêm Điền, Thái Thụy, Thái Bình). Anh này cũng khẳng định sự việc không đúng như anh V. chia sẻ lên mạng xã hội.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang