Hotgirl xứ Trung livestream lộ ảnh mặt mộc khiến người hâm mộ sửng sốt nhận ra bị lừa

Thời đại công nghệ phát triển nên việc có một gương mặt “ảo” xinh đẹp xuất hiện trên mạng xã hội quả thật không còn là chuyện quá khó. Tuy nhiên, cũng chính vì quá chủ quan khi phụ thuộc vào công nghệ tiên tiến này mà không ít cô nàng mang danh hot girl gặp phải tình huống dở khóc dở cười, thậm chí là bị ném đá không thương tiếc.

Hot girl Xà Xà tên thật là Ngoan Triệu Ngoan, vốn là cô nàng nổi tiếng nhất nhì mạng xã hội Trung Quốc. Cô không chỉ sở hữu vóc dáng đáng mơ ước, Xà Xà còn có gương mặt xinh đẹp và rất có duyên trong việc kinh doanh quần áo. Cô nàng sở hữu kha khá cửa hàng kinh doanh thời trang được nhiều bạn trẻ Bắc Kinh yêu thích. Nhan sắc, cuộc sống và thu nhập của hot girl Bắc Kinh luôn khiến người khác hâm mộ.

/Users/mihapham/Desktop/xx3.png

Nhờ vậy trang cá nhân trên mạng xã hội Weibo của cô nàng Xà Xà này có một lượng theo dõi cực khủng lên đến 1,3 triệu người. Tận dụng điều này, Xà Xà cũng rất hay livestream để nói chuyện, chia sẻ về cách làm đẹp, bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình với fan hâm mộ, cũng như là sẵn tiện quảng cáo cho công việc kinh doanh của mình. Tất nhiên, khi xuất hiện trước màn hình livestream trực tuyến, lúc nào Xà Xà cũng vô cùng long lanh như thiên thần.

/Users/mihapham/Desktop/xx4.jpg

Thế nhưng, sự cố trong lần livestream gần đây nhất đã khiến cô nàng bị ném đá không thương tiếc và nhiều người hâm mộ đã quay lưng “một đi không trở lại”. Chuyện là trong lúc livestream, cô nàng Xà Xà đã vô ý tắt đi hiệu ứng tự động làm đẹp, khiến mặt mộc của cô lộ ra với đường nét thiếu sức sống, đôi môi thâm, làn da thì sần sùi không đều màu, thậm chí là lộ ra một số dấu vết chứng minh cô nàng hot girl này từng nhờ đến sự can thiệp của dao kéo.

/Users/mihapham/Desktop/xx1.jpg

Mặc dù Xà Xà đã nhanh tay sửa sai nhưng những hình ảnh này đã bị các fan chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội.

/Users/mihapham/Desktop/xx2.jpg

Sau sự cố, nàng hotgirl đã mất đi một lượng lớn người hâm mộ bởi họ cho rằng trước đây mình đã bị lừa. Tuy nhiên, số khác lại đưa ra ý kiến, dù khuôn mặt không đẹp long lanh như trên ảnh nhưng Xà Xà vẫn có khá nhiều nét đẹp.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang