Hứng lên đã khó, vừa có mất luôn

Sống với nhau nhiều năm mà chồng tôi không chịu hiểu tôi trong chuyện phòng the.

Có nhiều khi anh ấy đang mơn trớn vùng ngực mà tôi rất thích thì đột ngột chuyển địa điểm. Tất cả cảm hứng của tôi đang rất cao trào thì chồng tôi lại "chuyển vùng". Nhiều lần tôi "đánh tiếng" cho chồng biết bằng cách lấy kéo tay anh ấy hay kéo đầu anh ấy về khu vực tôi muốn được yêu thương. Nhưng chồng tôi rất "tối dạ" trong chuyện này. Tôi rất ngại phải đối mặt với chồng trước vấn đề này vì sợ anh ấy tự ái. Thế nhưng, để lâu thì không ổn. Tôi thích chỗ này chồng lại tưởng chỗ kia.

Xin chuyên gia cho lời tư vấn. Xin chân thành cảm ơn!

thuyp...@gmail.com

 Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Bác sĩ Hạnh Phúc trả lời:

Chào bạn, đúng là chuyện phòng the luôn là chuyện khó nói. Cảm hứng của người phụ nữ thật khó để "lên" mà nhanh chóng xuống nếu không đáp ứng đúng. Phụ nữ quan trọng cảm xúc còn đàn ông lại coi trọng kỹ năng. Chính sự vênh nhanh này dễ khiến chồng không tinh tế trong mắt vợ. Nhưng hãy hiểu rằng, điều đó chúng tỏ anh ấy đang nỗ lực giúp bạn vui vẻ, giúp bạn có hứng hơn. Chỉ có điều anh ấy chưa "gãi đúng chỗ ngứa".

Khơi gợi hứng thú rất quan trọng, nhưng duy trì hứng thú lại quan trọng hơn. Phụ nữ vốn khó khăn trong việc duy trì hứng thú bởi vì nó dễ dàng biến mất nhiều khi vì những lý do mà đàn ông không để ý đến. Bởi thế với đàn ông, cách tốt nhất là hãy "luôn để mắt đến vợ". Cô ấy có tiếng rên khẽ, hơi thở gấp gáp, động thái "đơ người"... tất cả mọi thứ chứng tỏ cô ấy đang hứng thú. Đó là thời điểm để không nên di chuyển sang vùng cấm địa khác. Nhưng như đã nói, không phải dễ dàng nắm bắt khi cả hai đều đang tận hưởng cuộc yêu.

Còn trong trường hợp của bạn, đừng ngại trao đổi. Nếu anh ấy không đủ tinh tế như bạn nói thì hãy lựa lời để trò chuyện với nhau. Hãy "bóng gió" bằng cách nói về một trường hợp nào đó mà thực ra nói về chính mình. Hãy khéo léo trò chuyện để anh ấy hiểu. Tôi tin rằng, anh ấy sẽ thay đổi sau khi hiểu bạn hơn.

Chúc hai bạn hạnh phúc!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang