Hủy show, hàng loạt sao Việt sang Trung Quốc cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

U23 Việt Nam chính thức vào vòng chung kết sau khi đánh bại U23 Qatar với tỉ số 2-2 ( đá luân lưu 4-3 ). Hòa chung không khí của đội tuyển U23 Việt Nam, hàng loạt sao Việt sang Trung Quốc cổ vũ các chàng trai U23 quả cảm.

Trước kết quả đầy tự hào của các chàng trai U23 Việt Nam, sao Việt đang gấp rút sang Trung Quốc tiếp lửa cho đội tuyển.

Á hậu Thanh Tú đã có mặt tại Trung Quốc


Á hậu Thanh Tú đã có mặt tại Trung Quốc

Người đẹp hào hứng chia sẻ: “Tôi sẽ cố gắng để có thể livestream tại sân vận động Thường Châu cho mọi người cùng xem. Hiện tại ở đây chỉ có màu trắng thôi nhưng ngày mai nó sẽ được phủ bởi màu đỏ của lá cờ quốc kỳ của Việt Nam“

Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh cũng đã hoàn tất các thủ tục để sang cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Cô vừa đăng trên trang cá nhân đã hoàn thành mọi thủ tục để đến Thường Châu xem các chàng trai vàng thi đấu trận Chung kết chiều nay.


Đỗ Mỹ Linh gấp rút chuẩn bị băng rôn, cờ Tổ Quốc cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Người đẹp Hà thành cho biết: “Để làm nên kì tích ngày hôm nay chúng ta luôn phải đấu với các đối thủ trên cơ. Nhưng các anh đã chứng minh được trong bóng đá không gì là không thể. Đặc biệt, U23 Việt Nam lại đang được cả dân tộc hướng về, và đang trên đà chiến thắng, tâm lý của mọi người sẽ vô cùng phấn khởi.”

Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh được cư dân mạng chú ý sau màn thả thính của chàng cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Đáp lại “người chồng quốc dân” Tiến Dũng, Mỹ Linh cho biết sẽ sang Trung Quốc cổ vũ đội tuyển.

Vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách tiết lộ chuẩn bị sang Trung Quốc

Cho dù gặp trở ngại bởi thời tiết và đường sá xa xôi, cặp vợ chồng ca sĩ nổi tiếng quyết định chuẩn bị hành lý sang chứng kiến trận cầu chiều nay bất chấp thời tiết lạnh 2oC.

Hoàng Bách chia sẻ: “Nhiều fan hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ bỏ lỡ chuyến bay đến cổ vũ U23, còn vợ chồng nhà mình thì đang tìm mọi cách có mặt ở Thường Châu".

Đạo diễn Trần Lực hào hứng rủ bạn sang Thường Châu cổ vũ đội nhà  

Các ông bố  trong “Bố ơi! Mình đi đâu thế” cũng hào hứng rủ nhau sang nước bạn cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

MC Phan Anh, đạo diễn Trần Lực, ca sĩ Hoàng Bách rủ nhau sang Trung Quốc cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Hàng loạt Sao sẵn sàng cổ vũ đội tuyển Việt Nam trực tiếp trên sân Chung kết u23

Hòa chung vào không khí trái bóng lăn, BTV Quang Minh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đứng xếp hàng trước Đại sứ quán Hàn Quốc để xin visa đi Trung Quốc cổ vũ Đội tuyển U23 Việt Nam.

MC Bình Minh cũng không ngoại lệ đăng tải status trên trang cá nhân kêu gọi, rủ mọi người bay qua Trung Quốc ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam với anh.

Trong khi sao Việt rủ nhau sang Trung Quốc cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam, diễn viên Thanh Bi gây sốc với tuyên bố không xem trận chung kết.

Diễn viên tâm sự: “ Trước giờ mình cứ xem trận nào là trận đó sẽ thua. Hai trận vừa rồi mình không dám xem thì lại thắng đậm. Thế nên, trận chung kết sắp tới mình cũng sẽ hi sinh, cố gắng không xem để Việt Nam tiếp tục giành chiến thắng”

Thanh Bi là một trong những mỹ nhân dành rất nhiều tình yêu cho bóng đá. Trước giờ bóng lăn trong trận bán kết, cô nàng dự đoán tỉ số Việt Nam - Qatar là 3-2 và rồi không dám xem vì sợ Việt Nam sẽ thua. Thế nhưng, khi kết thúc trận đấu, nữ diễn viên cũng không ngờ rằng mình đã đoán trúng y phóc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang