Hy hữu: Nấu ''canh tình yêu'' gửi cho chồng, bị shipper lén mở ra và làm điều không tưởng

Thật không thể tưởng tượng được là người shipper này lại có hành động như thế.

Bạn sẽ làm gì nếu như nồi canh đậu đỏ thơm ngon của bạn gửi đến chồng bị shipper ăn mất, mà còn thay thế bằng... nước thải? Đó là câu chuyện ''dở khóc dở cười'' vừa xảy ra với vợ chồng anh Đàm vào ngày lễ Tình yêu (7/7 âm lịch) vừa qua ở Trung Quốc.

Hôm đó, vì phải tăng ca bất ngờ nên anh Đàm không thể về nhà ăn cơm với vợ. Thế là chị Đàm đã nấu một nồi canh đậu đỏ thơm ngon, định bụng sẽ làm chồng bất ngờ. Nấu xong, chị kêu shipper giao hàng tới công ty anh, với giá ship là 52 tệ (gần 182 nghìn đồng)

Hơn 5g chiều, anh Đàm nhận được hàng, gồm 1 cặp lồng đựng canh, 1 hộp hoa quả và 1 lọ đường. Lúc ấy, anh thấy lọ đường vơi đi ít nhiều, nhưng cũng không để ý lắm. Háo hức mở cặp lồng giữ nhiệt để thưởng thức món canh tuyệt vời vợ nấu, anh đã phải chững lại vì ngửi thấy một mùi hương cực kỳ khó chịu, trông như là... mùi nước tiểu,


Cặp lồng giữ nhiệt đựng món canh ''tình yêu'' của chị Đàm 

Khó hiểu, anh liền gọi về hỏi vợ. Chị Đàm rất bất ngờ và khẳng định, món canh đậu đỏ đó vừa nấu xong là gửi đi liền, nên không thể hỏng được. Chắc chắn có sự cố gì xảy ra trong lúc giao hàng rồi.

Anh Đàm tức tốc gọi cho dịch vụ shipper và được nối máy với shipper vừa nãy. Thật bất ngờ, người này đã thú tội: Ăn lén một chút canh, xài gần hết cả hủ đường, sau đó, lấy nước tiểu của mình cho thêm vào để trông đầy đặn như lúc đầu.

Anh Đàm như chết đứng, phải hỏi đi hỏi lại là ''Anh tiểu tiện vào đó thật ư?'', nhưng shipper chỉ đáp lí nhí và luôn miệng phân bua, xin lỗi, với lý do là lúc ấy đói quá nên đầu óc không minh mẫn.


Hành động của anh shipper đã khiến nhiều người không thể tin nổi (Ảnh minh họa) 

Tuy vậy, chuyện tày trời này thật sự không thể tha thứ. Anh Đàm đã khiếu nại lên công ty vận chuyển, và bên đó đã lập tức sa thải người shipper này, đồng thời yêu cầu bồi thường vợ chồng anh Đàm số tiền 500 tệ (tương đương 1,7 triệu đồng).

Có vẻ vì quá sốc trước việc không được ăn món ăn tình yêu vợ nấu mà anh Đàm đã báo cảnh sát để nhờ can thiệp sâu hơn. Và câu chuyện này thì đang trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mang Trung Quốc.

(Nguồn: Sina) 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang