"Kén cá chọn canh", "chán cơm tìm phở", những sao nam này cuối cùng cũng phải nếm trái đắng

Kiên quyết bỏ người từng gắn bó với mình để theo tình mới, nhưng những sao nam Hoa ngữ sau đây cũng không nhận được cái kết hạnh phúc khi chả bao lâu họ lại là người bị bỏ rơi.

Chuyện hợp tan trong hôn nhân vốn là điều không tránh khỏi, có những người chấp nhận chia tay trong êm đẹp, nhưng có những người lại làm dấy lên bao cuộc tranh cãi. Nguyên nhân thì có nhiều: cơm không lành canh không ngọt, người thứ ba hoặc đơn giản là vì không hợp nhau. Thế nhưng, điều đáng nói là trong showbiz, các vụ ly hôn lại phần nhiều là do... người thứ ba. 

Vương Đại Trị vội ly hôn vợ mới cưới vì Đổng Khiết

Theo giới truyền thông Hoa ngữ cho hay, Đại Trị và Đổng Khiết đã gắn bó với nhau từ năm 2011. Trước đó, cặp đôi cũng thường xuyên trao đổi trên trang weibo cá nhân. Tuy nhiên mối tình của cặp đôi sớm vấp phải "gạch đá" của dư luận vì vốn dĩ Đổng Khiết từng có cuộc hôn nhân đẹp với chồng là Phan Việt Minh. Còn Đại Trị thì mới kết hôn cách đó không lâu. Không hiểu nguyên cớ ra sao, cặp đôi đã bất chấp tất cả để tới với nhau.


Trước đó chuyện tình của đôi uyên ương Đổng Khiết và Phan Việt Minh còn được khán giả yêu mến và ủng hộ


Đại Trị vừa mới kết hôn không lâu, lại không được đánh giá cao về ngoại hình
 

Thậm chí, tháng 6/2012, Đại Trị còn đăng ảnh tập bơi cùng Đổng Khiết lên trang cá nhân. Tuy nhiên khi đó, Đổng Khiết lại đang rục rịch bí mật ly hôn nhưng hình tượng ngọc nữ giúp cô không bị nghi vấn ngoại tình. Còn Vương Đại Trị cũng mới kết hôn năm 2010.


Sohu đăng ảnh Đổng Khiết, Vương Đại Trị trên xe về khu chung cư ở Hải Nam, Trung Quốc


Thậm chí Đổng Khiết còn bị bắt gặp khoảnh khắc ôm hôn bạn diễn

Chỉ tới khi cánh phóng viên tóm được ảnh qua đêm tại chung cư của Đại Trị - Đổng Khiết, lúc này dư luận mới ngỡ ngàng về việc họ lén tư tình. Cùng lúc này, thông tin tài tử chia tay vợ mới cưới càng khiến người khác choáng váng. Nhiều nguồn tin còn cho rằng, vì Đổng Khiết, Đại Trị đã bắt vợ ký đơn ly hôn. Chỉ đáng tiếc, ly hôn chạy theo người đẹp nổi tiếng, chỉ thời gian ngắn sau đó, Đổng Khiết cũng bỏ anh.


Sự nghiệp 10 năm cống hiến của Đổng Khiết tan nát nhanh chóng bởi scandal ngoại tình với trai trẻ. Nhan sắc của cô cũng xuống dốc không phanh

Vương Chí Phi chăm lo cho người đẹp rồi bị bỏ rơi

Vương Chí Phi và Trương Hâm Nghệ vốn là cặp đôi “phim giả tình thật”. Dù tuổi tác cách nhau 16 năm nhưng không phải là trở ngại cho tình yêu của hai người. Vương Chí Phi thậm chí không ngại ly hôn với người vợ trước để có thể cùng Trương Hâm Nghệ đường hoàng bên nhau.


Trương Hâm Nghệ và Vương Chí Phi thuở còn mặn nồng

Tài tử này còn dùng mối quan hệ và uy tín của mình để kiếm về không ít kịch bản cho Trương Hâm Nghệ, giúp cô dần dần nổi tiếng. Nhưng đến tháng 3/2012, Vương Chí Phi lại đơn phương tuyên bố chi tay với Trương Hâm Nghệ trên mạng sau 7 năm gắn bó. Khi dư luận chưa kịp hiểu lý do chia tay, bất ngờ, Trương Hâm Nghệ tuyên bố đang say nắng đạo diễn Dương Thụ Bằng.


Năm 2013, nam diễn viên kết hôn lần hai với người đẹp kém mình 14 tuổi - Trương Định Hàm sau khi bị người tình một thời chối bỏ

Ngụy Tuấn Kiệt ham gái trẻ, bị cắm sừng

Ngụy Tuấn Kiệt và Đằng Lệ Minh hẹn hò từ năm 1998 sau khi hợp tác chung trong bộ phim Lực lượng phản ứng. Họ từng được coi là cặp đôi đẹp nhất nhì của đài TVB. Cặp đôi đã bí mật đính hôn và Lệ Minh được coi như dâu con trong nhà dù chưa chính thức tổ chức đám cưới.


Nên duyên nhờ đóng chung phim, cặp đôi từng là biểu tượng hạnh phúc một thời

Không ngờ, năm 2007, Ngụy Tuấn Kiệt lại xiêu lòng vì cô sinh viên kém 20 tuổi ở Đại lục. Anh lạnh lùng bỏ Đằng Lệ Minh và tổ chức đám cưới với người mới. Tuy nhiên gần đây có tin, vợ trẻ của anh công khai cặp kè đàn ông khác. Để níu kéo vợ, tài tử này chi ra số tiền không nhỏ mua nhà mới nhưng không thành công. Hiện vợ chồng Tuấn Kiệt đang ly thân.


Đằng Lệ Minh và cô vợ trẻ từng xuất trên sóng truyền hình cùng nhau, nhưng hiện cuộc hôn nhân của họ đang có dấu hiệu đổ vỡ


Còn Đằng Lệ Minh đã có hạnh phúc bên viên mãn bên bạn trai Chu Kiến Côn sau 2 năm tìm hiểu

Đào Đại Vũ ly hôn vì Quách Thiện Ni

Quách Thiện Nhi và Đào Đại Vũ xảy ra tin đồn tình cảm vào năm 2007, khi cả hai đóng chung phim Cảnh sát. Thời điểm đó, Quách Thiện Ni bị xem như “hồ ly tinh” vì Đào Đại Vũ đã có vợ. Trước sức ép của công chúng, Đào Đại Vũ vẫn quyết bênh vực Quách Thiện Ni và ly dị luôn cả vợ. Phía TVB ngay lập tức can thiệp bằng cách đóng băng hoạt động của Đào Đại Vũ, khán giả màn ảnh nhỏ cũng lập phong trào tẩy chay Đào Đại Vũ vì trách anh là kẻ phụ tình.


Sự nghiệp của nam diễn viên nhanh chóng bị đóng băng bởi tin đồn tình ái


Thế nhưng, chuyện tình Đào - Quách lại kết thúc chóng vánh ngay như cách anh từng bỏ vợ. Nàng bỏ đi theo người đàn ông khác khiến chàng tức giận lên báo công khai phê phán và... chửi thề!

Trịnh Y Kiện và hai nàng Kỳ


Trịnh Y Kiện bên Thiệu Mỹ Kỳ và Lương Vịnh Kỳ

Trịnh Y Kiện từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Thiệu Mỹ Kỳ, cô gái hơn anh 2 tuổi. Tiếc thay, lời hứa sẽ chăm sóc Thiệu Mỹ Kỳ suốt đời chỉ kéo dài đến năm thứ 7 thì bị bóng hồng Lương Vịnh Kỳ bước vào. Mối hận "Song Kỳ" thời gian đó rất căng thẳng. Báo chí đã chỉ trích mối tình của Trịnh Y Kiện và Lương Vịnh Kỳ rất nhiều. 7 năm sống với Vịnh Kỳ nhưng tài tử không đủ sức giữ chân người đẹp. Hiện, Y Kiện sống với nữ diễn viên Mông Gia Tuệ.


Trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân, cuối cùng nam diễn viên đã tìm được bến bờ hạnh phúc dài lâu bên Mông Gia Tuệ

Trương Nghệ Mưu tan nát hạnh phúc vì Củng Lợi

Ngay từ khi xuất hiện, Củng Lợi đã được coi là báu vật của đạo diễn tài năng Trương Nghệ Mưu. Tuy nhiên, cô cũng là kẻ thứ 3 khiến cuộc hôn nhân của đạo diễn họ Trương tan vỡ. Con gái lớn của Nghệ Mưu đến bây giờ vẫn than thở Củng Lợi “là người phá nát tuổi thơ tôi”.


Trương Nghệ Mưu là người có đóng góp không nhỏ cho sự thành công của Củng Lợi ngày nay


Nhưng mối quan hệ này chẳng đi đâu đến đâu. Sau một loạt những vai diễn hay dưới bàn tay Trương, Củng Lợi đã rời ông để tìm kiếm cơ hội với các đạo diễn khác

Hôn nhan tan vỡ vốn là điều không ai mong muốn, thế nhưng vì người thứ 3 mà phá vỡ hạnh phúc gia đình như các sao nam Hoa ngữ trên đây thì quả thật là "thương không nổi". Những "báo ứng" sớm nhận được sau khi ly hôn chạy theo người mới có lẽ là bài học đắt giá cho các sao nam để họ biết trân trọng và gìn giữ hạnh phúc hơn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang