Khắc Việt hạnh phúc bên cạnh cô dâu 9x trong ngày cưới tại Yên Bái

Sau đám cưới tại quê nhà Yên Bái, Khắc Việt và bà xã sẽ có thêm 1 buổi tiệc báo hỷ, tiếp đãi người thân và bạn bè vào ngày 1/4 ở Hà Nội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Thành Trung đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên trong đám cưới của Khắc Việt và bà xã Thanh Thảo diễn ra tại quê nhà Yên Bái.

Trong bộ vest trắng thanh lịch, chú rể Khắc Việt cười tươi rạng rỡ bên cô dâu Thanh Thảo xinh xắn. Được biết, sau hôn lễ tổ chức ở quê nhà, vào ngày 1/4 tới Khắc Việt và Thu Thảo sẽ tổ chức đám cưới tại Hà Nội.

Khắc Việt và cô dâu Thanh Thảo quen nhau từ khá lâu, khi cô còn là sinh viên trường Múa. Tuy nhiên, cả hai mới bắt đầu chuyện tình yêu từ vài năm trở lại đây. Thanh Thảo thường được gọi với tên Thảo Bebe. Hiện tại cô đang là nữ DJ.

Chia sẻ về chuyện kết hôn, Khắc Việt cho biết anh thấy mình may mắn vì lấy được người cùng làm nghệ thuật nên có thể thấu hiểu cho công việc của cả hai.

Không quản ngại đường xá xa xôi, một số bạn bè thân thiết với Khắc Việt đã về tận Yên Bái để tham dự tiệc cưới tại quê nhà của anh.

Sau đám cưới tại Yên Bái, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc báo hỷ ở Hà Nội.

MC Thành Trung trong đám cưới người bạn thân thiết.​

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang