Khám phá bộ đồ dùng học tập có hình ảnh nhân vật Disney

Nhờ thiết kế đẹp mắt, các dụng cụ học tập có hình các nhân vật hoạt hình Disney của Thiên Long đang được các bậc phụ huynh và học sinh săn đón.

Cùng khám phá những đồ dùng học tập dễ thương này:

Bộ sáp màu có in hình Elsa và Anna

Hai chị em Elsa, Anna và các nhân vật dễ thương khác của bộ phim “Nữ hoàng băng giá (Frozen)” sẽ cùng xuất hiện trên hộp sáp màu lớn (36 màu) và hộp sáp màu nhỏ (24 màu). Hộp màu lung linh do chính tay các họa sĩ tài giỏi của Disney hỗ trợ thiết kế này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các bạn nhỏ ngay khi vừa xuất hiện.

Bộ sáp màu có hình công chúa Elsa và Ana đang được các em học sinh yêu thích.

“Vương quốc xe hơi” trong một bộ sáp màu

Bộ sáp màu có hình những chiếc xe hơi cá tính trong bộ phim “Vương quốc xe hơi” nổi bật nhờ màu cam chủ đạo. Không chỉ nổi bật nhờ hình những chiếc xe vui nhộn, bộ sáp màu này còn khiến các em nhỏ say mê khi có đến 36 màu giúp các em nhỏ tha hồ lựa chọn.

Hộp màu có hình “Vương quốc xe hơi” được các em học sinh yêu thích.

Hộp sáp màu gồm 36 màu, có hình nhân vật vương quốc xe hơi.

Tô màu cùng các nàng công chúa Disney

Hai nhân vật nổi tiếng của Disney là cô bé Lọ Lem trong bộ phim cùng tên và nàng Bella trong phim “Người đẹp và quái vật” xuất hiện rạng rỡ trên hộp bút sáp màu. Trong thời gian tới, Thiên Long sẽ sản xuất thêm nhiều sản phẩm có hình các nàng công chúa nổi tiếng khác của Disney để các bạn nhỏ tha hồ chọn lựa.

Cô bé Lọ Lem và Bella trên hộp sáp màu của Thiên Long.

Chuột Mickey trên bộ dụng cụ học tập

Nhân vật huyền thoại chuột Mickey sẽ xuất hiện trên nhiều dụng cụ học tập quen thuộc như bút máy, bút màu, gôm, bút gel…Hình ảnh chú chuột Mickey đáng yêu này sẽ mang đến nhiều niềm vui cho các em học sinh trong học tập.

Nhân vật Disney trên các đồ dùng học tập của Thiên Long


Bút máy chuyên sử dụng ống mực có hình chuột Mickey

Bộ dụng cụ học tập của Thiên Long có hình các nhân vật Disney.

Thiên Long là đối tác đầu tiên và duy nhất trong ngành văn phòng phẩm Việt Nam sở hữu bản quyền hình ảnh nhân vật hoạt hình của Disney.

Hiện nay, chỉ duy nhất có bộ dụng cụ học tập của Thiên Long mới có hình các nhân vật hoạt hình yêu thích của Disney. Các sản phẩm này đang được bày bán tại các siêu thị lớn như Big C, nhà sách Fahasa, nhà sách Phương Nam, nhà sách Nhân văn…

Đặc biệt, phụ huynh có thể tìm mua sản phẩm này trên trang: httpss://tiki.vn/thuong-hieu/thien-long.html

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang