Khám phá thú vị về cương dương

Trong đời sống vợ chồng có những lúc chuyện yêu không được thăng hoa, không đạt được khoái cảm… và đây là vấn đề tương đối tế nhị trong chốn phòng the. Có thể do nhiều lý do khác nhau và theo Tiến sĩ Pierre DESVAUX- nhà tình dục học sẽ cho chúng ta hiểu rõ những bí mật về chuyện cương "cậu nhỏ".

- Alcool (rượu, bia) ảnh hưởng đến sự cương dương

Điều này còn phụ thuộc vào lượng cồn mà bạn hấp thụ. Uống một lượng nhỏ đôi khi lại giúp thoải mái trong chuyện yêu, nhưng nếu uống quá nhiều thì ngược lại có thể làm ảnh hưởng sự cương cứng và sự xuất tinh. Theo Tiến sĩ Pierre DESVAUX- nhà Tình dục học cho biết khi uống quá nhiều rượu bia sẽ ảnh hưởng đến việc lưu thông máu cũng như sự tiết hormon testosteron.

- Số lần quan hệ có ảnh hưởng đến sự cương “cậu nhỏ”

Đúng là như vậy, những đàn ông có những lần yêu càng nhiều thì càng có những đam mê, những thích thú trong quan hệ tình dục và như vậy càng có nhiều kinh nghiệm hơn và có thể kiểm soát sự cương cứng “cậu nhỏ”.

- Có những lúc cương cứng một cách “tự nhiên”

Đúng vậy, có những lúc cậu nhỏ cương cứng mà không cần có sự kích thích nào, điều này thường xảy ra vào sáng sớm. Thực tế cương cứng có thể xảy ra trong lúc ngủ.

Trong thời kỳ thanh thiếu niên đôi khi chỉ nhìn thấy một cô gái trẻ xinh đẹp đă có thể gây cương “cậu nhỏ” nhưng điều này này dần dần biến mất và có thể kiểm soát được những cảm xúc.

    - Nếu không có cương cứng có nghĩa là không đạt được khoái cảm

    Thật ra không phải như vậy. Nói chung khi có những căng thẳng, lo âu trong cuộc sống có thể ảnh hưởng đến sự cương cứng. Theo Tiến sĩ Pierre DESVAUX khi người đàn ông không đạt được cương cứng thường do lo sợ người bạn đời thất vọng hoặc họ đang bị stress. Các rối loạn chức năng cương dương là một “ẩn dụ đẹp”. Trong chuyện này người đàn ông thường lo sợ rằng họ không đủ bản lĩnh để thỏa mãn chuyện yêu, chính điều này làm cho một số người bị ức chế, tìm cách lãng tránh và có thể gây rối loạn cương dương và sau đó ngay khi họ ham muốn cũng khó có thể cương cứng!

    - Để kéo dài thời gian cương hãy nên thể hiện sự ham muốn với người bạn đời

    Để tránh những căng thẳng liên quan đến cương cứng hãy nên cho nhau những vuốt ve, những nụ hôn, những ánh mắt ngay cả những lời nói. Điều quan trọng là bạn cảm thấy niềm vui thích, niềm khoái cảm chứ không bắt buộc phải giao hợp hay đạt cực khoái mà đôi khi chỉ cần gần gũi nhau, những va chạm giữa hai cơ thể cũng đã là những biểu hiện gợi tình,hấp dẫn và đơn giản chỉ có thế thôi!
    - Để duy trì sự cương dương hãy bày tỏ niềm vui, thỏa mãn với những “tín hiệu” hấp dẫn ở người bạn đời

    Để những kích thích tạo nên ham muốn ở người bạn đời, bạn hãy sử dụng những “lợi thế” của mình. Theo Tiến sĩ Pierre DESVAUX thì cách tốt nhất là bạn phải biết phát huy những niềm gợi cảm cho người bạn đời. Ngoài ra đàn ông thường bị chi phối chủ yếu bởi thị giác nên phải nhận biết một cách tinh tế những “tín hiệu” về hấp dẫn tình dục của người vợ và điều quan trọng là bạn hãy bày tỏ sự quan tâm thích thú!

    - Có nên cho người bạn đời biết có nhũng rối loạn về cương dương

    Không cần thiết phải thổ lộ. Trong cuộc sống vợ chồng bạn vẫn giữ thái độ dịu dàng, đừng để bị ảnh hưởng bởi vấn đề này. Theo Pierre DESVAUX thì cùng với những tình cảm, những vuốt ve,âu yếm có thể làm điều đó trở lại “bình thường” và nếu không thành công thì bạn nên thay đổi chiến lược có những vuốt ve dịu dàng hơn, những cử chỉ âu yếm hơn để đối tác không bị ngỡ ngàng và sau đó điều kỳ diệu sẽ đến!

    Đôi khi điều đó chỉ xảy ra thoáng qua, nhất thời và bạn đừng suy nghĩ rằng là đàn ông thì phải cương dương và luôn có ham muốn tình dục!

    - Có những khoảng thời gian mà người đàn ông không thể cương cứng.

    Khoảng thời gian này được gọi là giai đoạn “trơ”. Thường xảy ra sau khi xuất tinh và để có ngay một cực khoái mới là khó có thể. Đó là một hiện tượng tự nhiên mà chúng ta không thể chống lại được. Thời gian này thay đổi tùy theo tuổi, ở tuổi 17 hoặc 18 thì thời gian này “cực ngắn” nhưng đến tuổi 70-80 có thể kéo dài đến một hoặc hai ngày nhưng thông thường kéo dài trung bình khoảng 2-3 giờ.

    Gửi bình luận

    (0) Bình luận

    Xếp theo: Thời gian Số người thích

    Bài viết chưa có bình luận nào.

    MỚI NHẤT

    ĐỌC NHIỀU

    lên đầu trang