Khảnh khắc cậu bé bật khóc khi mẹ kế đọc lời tuyên thệ trong đám cưới

Khoảnh khắc này đã khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Khi một ai đó đám cưới ''tập 2'', điều chúng ta quan tâm nhất vẫn luôn là liệu cô dâu/chú rể mới của mình có chấp nhận con riêng của mình hay không? Có người có, có người không. Và cô dâu dưới đây đã khiến mạng xã hội phải rơi nước mắt, khi không những chấp nhận con riêng của chồng, mà còn viết hẳn một lời tuyên thệ dành riêng cho cậu bé.

Đó là đám cưới của Tư lệnh Hải quân Mỹ Joshua Newville và nữ phi công Emily Leehan tại Quincy Cellars ở Ripley, New York. Rất nhiều người đã tham gia đám cưới này, và cậu con trai tên Gage của Joshua cũng có mặt.


Cặp đôi mới cưới aJoshua Newville và Emily Leehan


Khoảnh khắc con trai riêng của Joshua ngước mắt lắng nghe lời tuyên thệ mà người mẹ mới dành tặng cho mình

Cậu bé đứng chung với bố và mẹ mới trên bục tuyên thệ, và đã bật khóc ngay khi nghe những lời này của Emily: 

''Gage, mẹ lúc nào cũng mong con được an toàn và sau này sẽ trở thành một người tốt.

Sẽ có lúc mẹ và con cãi nhau, mâu thuẫn. Nhưng dù thế nào, mẹ vẫn mong khi con lớn, con sẽ hiểu được tất cả những gì mẹ làm,là vì mẹ muốn tốt cho con, và vì mẹ thật sự yêu thương con nhiều.

Con là cậu bé vô cùng đặc biệt. Con thông minh, đẹp trai và có trái tim nhân hậu. Mẹ nhờ có con mà mẹ mới có được ngày hôm nay. Tuy mẹ không ban cho con sự sống, nhưng cuộc đời lại cho mẹ món quà tuyệt vời nhất, đó chính là con''

Chưa đọc hết những lời trê, Gage đã ôm chầm Emily và khóc nức nở. Anh Joshua, chủ buổi lễ và những người xung quanh cũng không kìm được nước mắt.

Quả là một cái kết thật đẹp, khi Gage lại có thêm một người mẹ thứ hai yêu thương cậu như ruột thịt. Câu chuyện này chắc chắn sẽ cho chúng ta một bài học ý nghĩa về tình yêu, gia đình và cuộc sống.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang