Khi được hỏi ''Thành công của ông là gì?'', câu trả lời của cựu tổng thống Bush khiến ai cũng bất ngờ và xúc động

Câu trả lời này đã khiến cô con gái của ông phải rươm rướm nước mắt.

Thành công đối với một người đàn ông là gì? Câu trả lời phổ biến nhất chắc chắn là Có một sự nghiệp vững vàng, với danh vị và tiền tài. Nhưng đối với Cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush, định nghĩa thành công của ông lại hoàn toàn khác.

Vào ngày 17/8, khi Jenny - 1 trong 2 cô con gái sinh đôi của vị tổng thống - đang ghi hình cho một chương trình truyền hình nơi cô làm việc ( Today Show), các đồng nghiệp đã dành cho cô 1 món quà bất ngờ khi cho phát đoạn phỏng vấn gần đây nhất với ông George W. Bush.


Gia đình gồm 4 thành viên của cựu TT.  George W. Bush

Trong đoạn clip, phóng viên đã hỏi ông rằng: ''Thành công lớn nhất trong đời ông là gì?'. Không do dự, ông trả lời ngay: ''Đó là các con tôi rất yêu thương tôi''.

"Việc nuôi dạy con gái trong độ tuổi vị thành niên khi vẫn còn đương nhiệm thực sự là một thử thách. Nhờ tình yêu và sự dạy dỗ chu đáo của vợ, mà hai cô con gái nhỏ và gia đình của chúng tôi luôn được yên ấm. Tôi nghĩ đó là thành công lớn nhất của đời mình", ông nói thêm.

Câu trả lời của bố đã khiến Jenny xúc động đến rơi nước mắt. Cô dường như không tin đó là những gì mà bố mình nói về thành công. Cô cứ nghĩ, hẳn ông phải chia sẻ về công việc, về những thành tựu mà ông đã làm được với vai trò một tổng thống.

Nhưng không. Đối với ông, gia đình hạnh phúc chính là thành công lớn nhất. 

Có lẽ vì vậy, mà tháng 6/2015, George W. Bush đã được vinh danh là ''Người cha của năm'', và mái ấm của vị cựu tổng thống vẫn luôn hạnh phúc cho đến ngày hôm nay.

Đây thực sự là một câu chuyện tràn đầy cảm hứng cho nhiều người. Sau tất cả, địa vị tiền bạc và công danh vẫn không là gì so với gia đình. Gia đình có hạnh phúc, thì những thành tựu mình làm mới có ý nghĩa. Và Jenny chắc chắn sẽ luôn tự hào vì người cha của mình. 

(Nguồn: Tổng hợp) 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang