Khó tin: Cô gái nhẫn tâm sát hại bạn thân 10 năm chỉ vì 1 chàng trai

Vụ việc đang được cảnh sát Thái Lan điều tra làm rõ .

Sáng ngày 22/8 vừa qua, cảnh sát Chiang Mai (Thái Lan) đã phát hiện thi thể của một cô gái trôi nổi trên sông.

Cảnh sát lập tức vào cuộc điều tra. Theo kết quả sơ bộ, cô gái trẻ chết vì đuối nước, không có thương tích gì. Có thể xác định, cô bị đẩy xuống nước cho chết chìm.

Lần theo đầu mối là ngôi trường ĐH mà cô đang là sinh viên năm 2, cảnh sát đã phát hiện ra sự thật kinh hoàng khi trò chuyện với sinh viên trong trường, Thủ phạm được xác định chính là cô bạn thân chơi đã 10 năm của nạn nhân.


Nạn nhân (áo trắng) chụp ảnh vui vẻ với thủ phạm - cũng là bạn thân của mình 

Được biết, nạn nhân là một cô gái rất xinh xắn, nên được nhiều chàng trai theo đuổi. Gần đây, có 1 chàng trai khá hút mắt theo đuổi cô. Trái ngang thay, đây cũng chính là người mà cô bạn thân thầm yêu trộm nhớ. Khi thấy chàng trai si mê bạn thân của mình, vì ghen tuông mù quáng, cô ta đã nảy lên kế hoạch trừ khử tình địch.

Cô liền rủ nạn nhân và 2 người bạn nữa đi uống rượu bên bờ sông. Trong lúc mọi người đang vui vẻ ăn uống, cô ta đã thô bạo đẩy người bạn thân thiết của mình xuống sông. Những người đi cùng hết sức ngỡ ngàng nhưng không thể ào xuống cứu, do không biết bơi. Họ chỉ có thể đứng nhìn nạn nhân vẫy vùng rồi chìm dần, biến mất giữa dòng nước.


Nạn nhân là một cô gái rất xinh xắn, dễ thương 

Vụ việc đã khiến cả Thai Lan chấn động. Ai cũng bất ngờ và cảm thấy oan uổng trước cái chết của cô gái trẻ, yêu cầu sự trừng phạt đích đáng của pháp luật.


Và đây chính là nguyên nhân dẫn đến án mạng này 

Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra để làm rõ vụ việc.

(Nguồn: Sina) 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang