Khoe em trai soái ca – cô gái được mời làm chị chồng

Chưa có người yêu, vẫn đang còn cô đơn có lẽ là điều khiến khá nhiều cô gái cảm thấy tủi thân, chạnh lòng nhưng với cô gái này thì không. Vì cô ấy đã có một cậu em trai chuẩn soái ca đến thế này.

Cậu em trai này khiến tất cả bác bà chị già ao ước không phải vì cao 1m80, chăm tập gym, nhiệt tình phụ giúp gia đình bằng cách đi giao hàng, hay tóc tai ít vuốt mà là ở cách cư xử đặc biệt dịu dàng, chu đáo.

Dưới đây là đoạn chia sẻ gây bão ghen tị của cô chị gái về cậu em trai đáng mơ ước của mình:

Sáng nào tầm 5 giờ, nó cũng dậy sớm tập thể dục, đứng ở ban công hò hét như khỉ đột trong khi tớ ngủ như chết. Nó gọi tớ dậy, không phải kiểu đạp giường, đạp chiếu hét vào ta đâu mà vỗ vai tớ nhẹ nhàng lắm.  Tớ thì kiểu vô tư lự, ở nhà thì thích làm gì thì làm, còn nó lúc nào cũng điềm đạm, nhìn người lớn cực luôn. Khi tớ ngáp hay hắt xì mà không lấy tay che, nó đều vươn tay tới che lại rồi bảo “Chị nhớ lấy tay che lại nhé” rồi còn nháy mắt với tớ nữa chứ. 

Cuối tháng thì nhà tớ tổng vệ sinh, hai chị em phải dọn dẹp phòng mình. Tớ nản nhất việc này, nhất là phải lau dọn trên cao ấy. Mà mỗi lần như thế là cậu em tớ lại nghĩa hiệp, nó xung phong leo lên cao lau chùi quét bụi bẩn sạch sẽ, còn tớ thì chỉ giặt khăn lau bàn dọn dẹp giường nệm. Nhìn nó sau khi làm xong mồ hôi nhễ nhại, đen thui cả mặt mà tớ cảm thấy có lỗi quá. Thường thường chị gái là phải làm gương cho em trai, còn tớ với nó thì ngược lại hoàn toàn. Tớ lười biếng, nhát gan bao nhiêu thì nó mạnh mẽ tháo vát bấy nhiêu. Lâu lâu tớ đi chơi với đám bạn con gái, lúc về thì gọi nó tới chở, nó cũng chẳng nhặng xị hay thấy phiền hà gì, hai chị em còn đi ăn vặt nữa. Lúc ấy lại thấy hãnh diện vì có thằng em cực kì đàn ông, bọn bạn tớ còn phải ghen tị cơ mà.

Những khi đi ra ngoài với nó cũng thế, tớ ngồi sau xe, được cả cái tấm lưng to con của nó che nắng thì hạnh phúc lắm cơ. Nó tâp cho tớ đi xe máy này, hay nhận lỗi thay tớ này, đánh văn bản máy tính nữa … Nhiều khi tớ chưa nhờ mà nó tự động làm giúp luôn. Có lẽ tớ chỉ hơn nó khoản học hành thôi, mọi thứ còn lại nó đều hơn tớ nhiều lắm. 

Chắc tớ may mắn làm nên mới có thằng em trai người lớn như vậy. Người đàn ông tự nguyện làm thay vô điều kiện, chắc chỉ có anh trai em trai các kiểu thôi”.

Chia sẻ của cô bạn đã thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ. Một số  bày tỏ sự ngưỡng mộ và ghen tị khi cô có một cậu em trai đáng yêu đến thế và sẵn sàng đổi em trai của mình để lấy cậu em này. Một số bà chị thì cũng tranh thủ khoe cậu em trai cũng soái ca không kém của mình.

Một bạn vui tính còn comment nói bạn chủ topic không có người yêu là quá đúng vì bao lâu nay đã có một cậu em trai chăm sóc, nâng niu như thế và đã tới lúc cần cho cậu ấy nghỉ ngơi bằng cách tuyển bạn ấy làm người yêu.

Nhưng đông đảo nhất vẫn là một số bạn gái nhiệt tình đăng kí làm em dâu và muốn nhanh chóng được hưởng những đãi ngộ mà chị chồng đã nhận suốt nhiều năm qua.

Đấy, nếu ai bảo với bạn là cậu em trai của bạn không thể nào trở thành soái ca vì ngày bé, cậu ấy thò lò mũi xanh, là trùm nghịch phá, chỉ biết xé giấy ra sàn, ăn vạ thì bạn hãy cứ tự tin là họ nhầm nhé. Vì khi lớn lên và dậy thì thành công thì các cậu ấy vẫn sẽ soái như thế này.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang